รวม 50 ไอเดียแมทช์ "เสื้อเชิ้ต" หลายสไตล์ แต่งแล้วไม่เชย แถมสวยดูดีสุดๆ

รวม 50 ไอเดียแมทช์ "เสื้อเชิ้ต" หลายสไตล์ แต่งแล้วไม่เชย แถมสวยดูดีสุดๆ

รวม 50 ไอเดียแมทช์ "เสื้อเชิ้ต" หลายสไตล์ แต่งแล้วไม่เชย แถมสวยดูดีสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าาา ^^ สาวคนไหนอยากจะเปลี่ยนลุคให้สวย & ดูดี ก็ตามมาทางนี้ได้เลย!!!

ถ้าพูดถึง #แฟชั่นกันตาย ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสุดคลาสสิก ที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันคนละหนึ่งตัว ก็คงหนีไม่พ้น "เสื้อเชิ้ต" นี่แหละค่ะ โดยเสื้อเชิ้ตแต่ละสไตล์ทั้งเสื้อเชิ้ตสีพื้นเรียบๆ เสื้อเชิ้ตสีสันสดใส หรือเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลาย หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ให้ลุคที่สวย ดูดี และสุภาพมากๆ แต่หลายคนอาจคิดว่าเสื้อเชิ้ตเหมาะสำหรับใส่ไปทำงาน หรือไปงานที่เป็นทางการอย่างเดียวเท่านั้น…

ซึ่งเราขอเถียงสุดใจว่าไม่จริงสักนิดเลยนะคะ เพราะสาวๆ สามารถหยิบเสื้อเชิ้ตมา Mix & Match กับท่อนล่างได้หลากหลายแบบ แต่งออกมาแล้วได้ลุคเรียบๆ แต่จัดเต็มความสวยชิคไม่แพ้ใคร ถ้าอยากรู้ว่าจะมีแฟชั่นลุคไหนที่น่าลองแต่งตามบ้าง ก็ตามไปส่อง 50 ไอเดียแมทช์ "เสื้อเชิ้ต" พร้อมกันได้เลย


เริ่มต้นด้วยแฟชั่นสไตล์มินิมอลลุคแรกด้วยการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวทรงหลวมๆ มาแมทช์กับกระโปรงสั้นสีเทา พอปล่อยชายเสื้อไว้ด้านนอกเลยช่วยทำให้ลุคนี้ดูชิลล์และไม่เรียบร้อยจนเกินไป



ลุคนี้มีความสวยแพงแบบไม่ต้องแต่งเยอะเลยนะ แค่หยิบเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลที่มีความซีทรูนิดๆ มาจับคู่กับกางเกงขาสั้นสีขาวที่มีดีเทลเข็มขัด เลยยิ่งเน้นให้เห็นสัดส่วนช่วงเอวชัดขึ้น



ไอเดียแฟชั่นลุคสวยสบายตาเพราะจับคู่เสื้อผ้าสีฟ้าและสีขาวเข้าด้วยกัน โดยเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตสีฟ้าเนื้อผ้าบางเบามาแมทช์กับกระโปรงยีนส์สีขาว และเลือกจิวเวลรี่สีเงินมาใส่เพิ่มลูกเล่นขึ้นอีกนิด



สาวๆ ที่ไม่ชอบเสื้อผ้าสีพื้นเรียบๆ ก็สามารถเลือกใส่เสื้อเชิ้ตลายตารางแทนได้นะ แล้วในเมื่อท่อนบนมีลวดลายก็ควรใส่คู่กับท่อนล่างสีพื้น จะได้ไม่ดูลายตาจนเกินไปไงล่ะ



ไอเดียนี้เปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาๆ ให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้นกว่าเดิม เพราะใส่เสื้อไหมพรมทับเสื้อเชิ้ตลายตารางในโทนสีน้ำตาล แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีซีด เลยได้ลุคที่ดูสบายๆ แต่ดูโดดเด่นมากๆ เลย



ไอเดียนี้มีความหวานเบาๆ เพราะเลือกแมทช์เสื้อผ้าโทนสีอ่อนเข้าด้วยกัน ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนคู่กับกระโปรงสั้นสีขาวครีม ลุคนี้จะเลือกใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าคัทชูก็เข้ากันทั้งนั้นเลย



ไอเดียแฟชั่นวันชิลล์ๆ ด้วยการแมทช์เสื้อเชิ้ตผ้าซาตินสีครีมคู่กับกางเกงขายาวลายตาราง แล้วเพิ่มความสดใสด้วยรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายเวอร์



สาวออฟฟิศที่อยากได้ไอเดียการแต่งตัวไปทำงานแบบสวยๆ แต่ไม่เวอร์จนเพื่อนมองแรงใส่ ก็สามารถคุมโทนเสื้อผ้าสีน้ำตาลอย่างเสื้อเชิ้ตและกระโปรงทรงเอ แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยการพาดเสื้อคาร์ดิแกนไว้บนไหล่ บอกได้เลยว่าสวยเป๊ะสุดๆ



สาวๆ สามารถเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้เข้ากับช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการใส่เดรสยาวสีเหลืองสุดละมุน แล้วใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้านนอกอีกชั้น ก็ช่วยทำให้เสื้อผ้าดูมีเลเยอร์และสวยน่ามองมากขึ้นด้วยนะ



เสื้อเชิ้ตลายทางก็เป็นไอเทมแฟชั่น #ของมันต้องมี ที่สาวๆ ควรซื้อเก็บไว้นะ อย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เสื้อเชิ้ตลายทางสีขาว - ฟ้าคู่กับกางเกงสีน้ำตาลอ่อน ที่ลวดลายบนเสื้อช่วยเพิ่มความสดใสแบบไม่กระโตกกระตาก



ช่วงหน้าร้อนแบบนี้อย่าได้หยิบเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าหนาๆ มาใส่เด็ดขาดเลยนะ เราขอแนะนำให้เลือกใส่เสื้อเชิ้ตซีทรู ที่นอกจากจะให้ลุคที่ดูเซ็กซี่เบาๆ แล้วยังระบายอากาศได้ดีสุดๆ อีกต่างหาก



โทนสีเสื้อผ้าที่เข้าได้กับสาวๆ ทุกโทนสีผิว ก็ต้องเป็นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนสุดซอฟต์เท่านั้นเลยค่ะ ดูอย่างไอเดียนี้ที่จับคู่เสื้อเชิ้ตสีเบจคู่กับกระโปรงสั้นสีขาว แล้วสะพายกระเป๋าสีน้ำตาล ที่ช่วยคอมพลีทลุคเรียบๆ แต่สวยโดนใจ



ลุคนี้มีความสวย หรู ดูแพงมากๆ ทั้งที่แมทช์ไอเทมแฟชั่นสไตล์เรียบๆ เข้าด้วยกัน อย่างเสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงยาวผ้าซาตินสีฟ้าอ่อน และกระเป๋าสาน ลุคนี้ต่อให้ไม่ใส่เครื่องประดับเพิ่มก็ยังสวยเด่นมากๆ แล้ว



ถ้าอยากแมทช์สีเสื้อผ้าให้ออกมาดูสวยเข้ากัน ก็สามารถแมทช์ท่อนบนและท่อนล่างสีเข้ม - อ่อนได้เลยค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนคู่กับกางเกงขายาวสีดำ แล้วใส่จิวเวลรี่สีเงินอย่างสร้อยคอ แหวน และนาฬิกา ที่ช่วยคอมพลีทลุคสวยดูดีขั้นสุด



ไอเดียนี้ถึงแม้ว่าจะใส่เสื้อเชิ้ตแต่ก็ยังได้ลุคที่ชิลล์มากๆ เหมาะจะใส่ในวันสบายๆ ที่อยากแต่งตัวให้ดูดีสุดๆ เลยนะ แค่แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวคู่กับกางเกงขาสั้นเอวสูงสีน้ำตาล แล้วเลือกรองเท้าและกระเป๋าหนังสีดำมาช่วยเพิ่มความชิคขึ้นอีกระดับ



ลุคนี้เป็นไอเดียแฟชั่นที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความสดใส เพราะเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตลายตารางโทนสีหวานๆ คู่กับกระโปรงสั้นสีเทา แล้วยังใช้เสื้อคาร์ดิแกนสีเขียวพาดไหล่ เลยเป็นแฟชั่นลุคน่ารักๆ สไตล์สาวเกาหลีมาเอง



วันสบายๆ ที่สาวซิสออกไปลั้ลลาเพื่อรีแลกซ์ตัวเองนอกบ้าน ก็ลองแมทช์เสื้อเชิ้ตและเสื้อสายเดี่ยวสีฟ้าเข้าเซตกัน มาใส่คู่กับกางเกงผ้าลินินสีเบจ แล้วถ้ายิ่งเลือกใส่รองเท้าแตะสีน้ำตาลและสะพายกระเป๋าผ้าก็จะยิ่งเพิ่มความแคชชวลมากขึ้น



ไอเดียนี้เป็นการแมทช์เสื้อผ้าไล่โทนสีให้ดูมีมิติมากขึ้น ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวครีมคู่กับกางเกงสีน้ำตาลอ่อน พร้อมถือกระเป๋าคล้องแขนสีน้ำตาลเข้ม เลยช่วยทำให้เสื้อผ้าและแอกเซสซอรี่ต่างๆ ดูเข้ากันแบบไม่มีที่ติ



แฟชั่นเสื้อเชิ้ตก็สามารถแมทช์ออกมาให้ดูสดใสและดูเด็กลงได้ด้วยนะ แค่สาวๆ เลือกใส่เสื้อเชิ้ตโทนสีสดใสอย่างเช่นเสื้อเชิ้ตลายตารางหลากสีสัน แมทช์เข้ากันกับกางเกงผ้าร่องสีสดใส แล้วเลือกใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวและกระเป๋าผ้าเพื่อเบรกให้ลุคดูซอฟต์ลง



ถ้าช่วงไหนที่อากาสเย็นขึ้นมาหน่อย หรือออฟฟิศของสาวๆ แอร์หนาวมาก ก็สามารถแมทช์แฟชั่นสไตล์สาวเกาหลีเหมือนไอเดียนี้ได้นะ โดยใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมคู่กับกางเกงยีนส์สกินนี่ แต่ใส่เสื้อกั๊กไหมพรมทับอีกชั้นเพื่อเพิ่มความชิคๆ คูลๆ



สาวเท่ก็เหมาะกับการใส่เสื้อเชิ้ตเหมือนกันนะ เพียงแค่แมทช์ไอเทมเบสิคอย่างเสื้อยืดสีขาวกระกางเกงยีนส์ขาสั้นเข้าด้วยกัน แล้วใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าคลุมทับด้านนอกอีกชั้น แล้วถ้ากลัวว่าเสื้อผ้าจะเรียบเกินไปก็อย่าลืมใส่สร้อยคอสีทองเพิ่มเข้าไปด้วยล่ะ



ถ้าสาวๆ ใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อนเหมือนกับไอเดียนี้ที่คุมโทนเสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาวสีเบจ เราก็แนะนำให้เลือกแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าและรองเท้าสีเข้มๆ อย่างเช่นสีดำจะดีกว่านะคะ จะได้ช่วยเสริมให้แฟชั่นโดยรวมไม่ดูจืดชืดเกินไป



ลุคนี้เป็นแฟชั่นสาวออฟฟิศที่ทั้งเรียบร้อยและน่ารักมากๆ เลยนะ โดยแมทช์เสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าลื่นๆ สีฟ้าอ่อนคู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงลายตารางสีขาว - ดำ แล้วสะพายกระเป๋าใบเล็กโทนสีน้ำตาล ที่ช่วยเสริมให้ลุคนี้ดูสวยละมุนมากขึ้น


วันไหนที่อยากออกไปเที่ยวเล่นชิลล์ๆ แต่ก็อยากแต่งตัวให้ดูดีขึ้นอีกนิด ก็ลองแมทช์เสื้อเชิ้ตสีเบจกับกางเกงขาสั้นสีขาวเข้าด้วยกัน ลุคนี้ต่อให้ใส่รองเท้าผ้าใบและสะพายกระเป๋าผ้าก็ยังดูสวยแพงมากๆ เลย



ไอเดียแฟชั่นเสื้อเชิ้ตสไตล์เกาหลีที่ทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ เพราะแค่แมทช์เสื้อยืดสีขาวคู่กับกระโปรงยีนส์สีเทาเฟดๆ แล้วใส่เสื้อเชิ้ตลายตารางโทนสีน้ำตาลทรงโอเวอร์ไซส์ทับด้านนอก ก็ได้ลุคสุดน่ารักที่แต่งได้ทุกสถานการณ์เลย



แฟชั่นขาว - ดำหยิบมาแมทช์ยังไงก็ดูเข้ากันทั้งนั้นเลยนะ อย่างไอเดียนี้ที่จับคู่เสื้อเชิ้ตสีดำและกางเกงขาสั้นสีขาว ถึงจะเป็นเสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ ไม่มีลวดลาย แต่ก็สวย ดูดี และสะกดสายตาได้นะ



ลุคนี้สวยละมุนชนะเลิศไปเลยค่ะ! เพราะเลือกแมทช์เสื้อผ้าโทนสีขาวครีมอย่างเสื้อเชิ้ตลายทาง กระโปรงสั้นเอวสูง และเสื้อคาร์ดิแกนทรงหลวมๆ เข้ากับกระเป๋าสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งถือเป็นคู่สีที่ดูเข้ากันได้ดีมากๆ เลย



สาวๆ ที่มีแพลนจะไปงานแต่งงานหรือเป็นเพื่อนเจ้าสาว ก็สามารถใส่เสื้อเชิ้ตให้สวยปังพร้อมออกงานได้นะ อย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนคู่กับกระโปรงซาตินสีขาว ก็ได้ลุคสุดละมุนที่ดูสวยแพงแบบไม่เกินหน้าเกินตาเจ้าสาวแล้วล่ะ



แมทช์ลุคสุดเป๊ะไปทำงานแบบง่ายๆ ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตสีส้มคู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีครีม ลุคนี้แค่ใส่รองเท้าคัทชูและถือกระเป๋าสีครีมก็ดูสวยพร้อมสู้กับทุกงานเลย



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นที่เหมาะกับทั้งสาวเท่และสายมินิมอลเลยนะ เพราะเป็นการแมทช์เสื้อผ้าคุมโทนสีคล้ายๆ กัน ด้วยการใส่เสื้อยืดแล้วใส่เสื้อเชิ้ตทรงหลวมๆ ทับด้านนอก ส่วนท่อนล่างเลือกเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูง แล้วยังได้เข็มขัดหนังสีน้ำตาลมาช่วยเพิ่มลูกเล่น



ลุคนี้มีความน่ารัก สดใส และดูสบายตามากๆ เลยค่ะ เพราะเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตสีเขียวดีไซน์สุดชิคคู่กับกระโปรงเอวสูงสีเหลืองอ่อน แถมยังสะพายกระเป๋าหนังใบจิ๋วมาเพิ่มพลังความชิคขึ้นไปอีก



โอ๊ยยย ลุคนี้มีความเป็นสาว Working Woman ตัวแม่เลยนะ แค่แมทช์เสื้อเชิ้ตสีครีมคู่กับกางเกงเอวสูงสีดำ แล้วใส่เสื้อคลุมไหมพรมสีน้ำตาลเบจทับอีกชั้น ก็ได้แฟชั่นสาวออฟฟิศที่ดูดีมากๆ เลย



สาวซิสคะ ไอเทมท่อนล่างที่หยิบมาใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตเมื่อไหร่ก็ปัง มันก็ต้องเป็น ' กางเกงยีนส์ ' เท่านั้นเลย โดยอาจใส่เสื้อเชิ้ตสีอ่อนสไตล์ซอฟต์ๆ คู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม แล้วเลือกแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าและนาฬิกาสีน้ำตาล เพื่อเพิ่มความเรียบหรูเข้าไป



ลุคนี้คือนิยามของความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้จริงๆ เลยนะคะ เพราะแค่หยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงขาสั้นเอวสูงสีกากีอ่อนๆ มาแมทช์กัน แล้วสะพายกระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำตาล ก็ช่วยคอมพลีทลุคสุดมินิมอลที่ดูสวยแพงมากกก



ลุคนี้เหมาะสำหรับสาวสายซอฟต์สุดละมุน เพราะแมทช์เสื้อเชิ้ตและกระโปรงสั้นสีเบจเข้าด้วยกัน แล้วถ้ากลัวว่าเสื้อผ้าจะดูเรียบเกินไป ก็ต้องใส่เครื่องประดับอย่างแหวนและนาฬิกาสีเงินเพิ่มเข้าไปด้วยนะ



ไอเดียนี้เหมาะกับสาวออฟฟิศที่ยังอยากแต่งตัวให้ดูวัยรุ่นและทะมัดทะแมง เพราะเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวคู่กับกางเกงขายาวสีดำ แล้วใส่รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อและสะพายกระเป๋าผ้า ที่ช่วยเพิ่มความชิลล์ให้พร้อมลุยงานมากขึ้น



ไม่ต้องแต่งตัวด้วยของแบรนด์เนมก็ดูสวยแพงสไตล์ลูกคุณหนูได้ง่ายๆ แค่แมทช์เสื้อผ้าสีฟ้า - ขาวที่ใส่แล้วดูสะอาดตา อย่างเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนที่ใส่คู่กับกระโปรงสีขาว ลุคนี้ถ้าอยากแมทช์แอกเซสซอรี่ให้เข้ากับเสื้อผ้า แนะนำให้เลือกรองเท้าและกระเป๋าสีขาวจะเป๊ะสุดค่ะ



ลุคนี้ทั้งดูชิคๆ ชิลล์ๆ รวมกันอยู่ในคราวเดียวกันเลยนะ แค่สาวๆ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมทรงโอเวอร์ไซส์หน่อยๆ คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว ก็ได้แฟชั่นวันสบายๆ ที่ใส่ไปเที่ยวห้างฯ ก็ได้ หรือจะใส่ไปถ่ายรูปตามคาเฟ่ก็ยังรอดนะ



เปลี่ยนลุคให้ดูเหมือนสาวไฮสคูลเมืองนอก ด้วยการใส่เดรสเชิ้ตสีครีมแล้วใสเสื้อสเวอตเตอร์สีน้ำตาลเข้มทับด้านนอก แล้วถ้าอยากเพิ่มความน่ารักอีกขั้นก็อย่าลืมสะพายกระเป๋าผ้าแคนวาสและรองเท้าผ้าใบด้วยล่ะ เชื่อสิว่าเป๊ะชัวร์!



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นสำหรับทั้งวันทำงาน วันไปทำบุญ หรือแม้แต่วันไปพบญาติผู้ใหญ่ / พ่อแม่แฟนก็ใส่ได้นะ เพราะการแมทช์เสื้อเชิ้ตลายทางคู่กับกางเกงขายาวสีครีม มันให้ลุคที่สวย ดูดี และเรียบร้อย แต่ไม่ดูแก่เกินวัยเลยสักนิดเดียว



ลุคนี้คะแนนความสวยให้เต็ม 5 แต่คะแนนความแบ๊วให้เต็ม 100 ไปเลยค่ะ! แค่สาวๆ ใส่เสื้อเชิ้ตลายทางสีครีมคู่กับกระโปรงสีเทาเข้มที่มีดีเทลจีบใหญ่ๆ แล้วใส่เสื้อกั๊กสีน้ำตาลทับอีกชั้น ก็ได้ลุคที่ทั้งเรียบร้อย น่ารัก และน่าเอ็นดูมากๆ เลย



ถ้าอยากแต่งตัวให้ดูเรียบหรูและสวยสะอาดตา เราแนะนำว่าให้เธอคุมโทนเสื้อผ้าและแอกเซสซอรี่สีขาวไปเลยค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อเสื้อเชิ้ตลายทางสีขาวคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาว แถมยังสะพายกระเป๋าผ้าสีขาวอีกต่างหาก เลยทำให้ลุคนี้มองแล้วสบายตาสุดๆ



ใครที่ชอบใส่เดรสเพราะมันใส่แล้วรู้สึกสบายและไม่อึดอัดตัว ก็อาจเพิ่มความเก๋ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตตัวยาวทับด้านนอกอีกชั้นก็ได้นะ เพราะมันจะให้ฟีลเหมือนการใส่เสื้อคลุมในหน้าหนาว แต่ว่าเสื้อเชิ้ตมีเนื้อผ้าที่บางเบากว่าเลยเหมาะกับอากาศเมืองไทย ใส่แล้วไม่ร้อน



สาวซิสที่ชอบแมทช์ท่อนบนและท่อนล่างสีเดียวกัน ก็อย่าลืมหาเข็มขัดหนังสีน้ำตาลดีไซน์เรียบๆ มาช่วยเบรกความจืดชืดและเพิ่มลูกเล่นให้เสื้อผ้าเหมือนอย่างไอเดียนี้ด้วยนะ



ลุคนี้มีความหวานแต่ไม่เลี่ยน! เพราะเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตสีม่วงสดใสคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสีขาว แล้วพอใส่รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูทะมัดทะแมงขึ้น



ใครที่อยากแต่งตัวไปทำงานแบบสวยๆ เพื่อช่วยเพิ่มกำลังใจในการทำงาน ก็ลองใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมด้านในแล้วใส่เสื้อกั๊กไหมพรมตัวยาวทับด้านนอก แล้วใส่เข็มขัดหนังเส้นเล็กๆ เพื่อเน้นให้เห็นช่วงเอวชัดขึ้นและดูมีสัดส่วนมากขึ้น



ให้มันเป็นสีชมพู~ ลุคนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากลองแต่งตัวหวานๆ ดูบ้าง ด้วยการใส่เดรสทรงเชิ้ตสีชมพูอ่อนตัวเดียวจบ แล้วเพิ่มกิมมิคด้วยการวางเสื้อคาร์ดแกนสีชมพูสดใสพาดไหล่ ลุคนี้แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบและสะพายกระเป๋าผ้าจะดูน่ารักที่สุดนะคะ



แฟชั่นสำหรับคนที่ชอบความเรียบหรู เรียบร้อย แต่ไม่จืดชืดจนน่าเบื่อ แค่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วใส่เดรสยาวสีดำทับด้านนอก แล้วเลือกแอคเซสเซอรี่อย่างรองเท้าคัทชูและกระเป๋าหนังสีน้ำตาล ที่ช่วยเพิ่มสีสันแบบไม่ดูโดดจากสีเสื้อผ้าเกินไป



ลุคนี้ทั้งดูน่ารัก สดใส และมีความชิลล์แบบจัดเต็ม เพราะแมทช์เสื้อเชิ้ตสีเขียวพาสเทลคู่กับกางเกงยีนส์สีขาว แล้วเบรกความหวานด้วยรองเท้าผ้าใบดีไซน์เท่ๆ



วันไหนที่อยู่ในช่วงเวลาเร่งรีบแต่ก็ต้องการความสวยและดูดี แนะนำให้สาวๆ รีบคว้าเสื้อเชิ้ตมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูง แล้วหยิบกระเป๋าหนังดีไซน์ชิคๆ มาสะพายเพิ่มความเรียบหรูได้เลยค่ะ

 


เห็นมั้ยล่ะคะว่า "เสื้อเชิ้ต" เป็นไอเทมแฟชั่นที่หยิบมาแมทช์ลุคได้แบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวันเลยนะ แถมเวลาหยิบเสื้อเชิ้ตไปจับคู่กับท่อนล่างแต่ละแบบก็ให้ลุคสวยชิคที่ดูแตกต่างกันไป เช่น แมทช์เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงขาสั้นก็ดูสวยเก๋และมีความชิลล์ หรือแมทช์เสื้อเชิ้ตคู่กับกระโปรงสั้นก็ดูน่ารักสไตล์แบ๊วๆ หรือแมทช์เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงขายาวก็ได้ลุคเรียบหรูดูดี เป็นต้น เพราะฉะนั้นสาวซิสที่อยากจะอัพลุคให้ดูสวยแพงแบบไม่แรงเกินไป ก็รีบหาเสื้อเชิ้ตสีที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ มาแมทช์แฟชั่นสวยๆ ได้เลยจ้าาา

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ รวม 50 ไอเดียแมทช์ "เสื้อเชิ้ต" หลายสไตล์ แต่งแล้วไม่เชย แถมสวยดูดีสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook