คุยกับ LILY-ROSE DEPP ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ CHANEL

คุยกับ LILY-ROSE DEPP ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ CHANEL

คุยกับ LILY-ROSE DEPP ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ CHANEL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Harper’s BAZAAR: ช่วยเล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับแบรนด์ CHANEL หน่อยได้ไหม Lily-Rose Depp: ตั้งแต่จำความได้ CHANEL ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาโดยตลอด และฉันก็โชคดีมากที่ได้มีโอกาสทำงานกับแบรนด์ตั้งแต่ฉันอายุ 15 ปี ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีสุดๆ ไม่ใช่แค่เพราะได้ทำงานกับทีมงานที่น่าทึ่ง ใจดี และเก่งมากๆ เท่านั้น แต่เพราะโอกาสนี้ยังทำให้ฉันได้เห็นพรสวรรค์ของพวกเขากับตาตัวเอง แบรนด์ CHANEL ให้ความรู้สึกคุ้นเคยเหมือนบ้านเพราะทีมงานของแบรนด์จริงๆ ค่ะ


 
สามคำถามเกี่ยวกับ ROUGE COCO BLOOM

HB: คุณรู้สึกอย่างไรกับลิปสติกบ้าง
LRD: ฉันคิดว่าลิปสติกคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกลุคเมคอัพค่ะ ริมฝีปากคือส่วนที่ฉันชอบแต่งเติมอยู่แล้ว และฉันก็มักจะชอบเล่นกับลิปสติก รวมถึงวิธีต่างๆ ในการใช้ลิปสติกเปลี่ยนลุคทั้งลุคให้ดูแตกต่างออกไปด้วยค่ะ

HB: คุณชอบลิปสติก Rouge Coco Bloom เฉดสีไหน
LRD: ทุกสีดูสวยและมีเอกลักษณ์ทั้งหมดเลยค่ะ แต่ถ้าต้องเลือก ฉันจะเลือกสี Opportunity และ Alive นะคะ

HB: อะไรคือสิ่งที่คุณชอบที่สุดในลิปสติกรุ่นใหม่นี้
LRD: สิ่งที่ฉันชอบเป็นพิเศษเกี่ยวกับลิปสติกรุ่นใหม่นี้ก็คือ Rouge Coco Bloom รวมสองคุณสมบัติที่ไม่ค่อยพบในลิปสติกแท่งเดียว นั่นคือการเติมความชุ่มชื้นและคุณสมบัติติดทนนาน ฉันพบว่าสีสันของลิปสติกนี้จะอยู่กับฉันไปตลอดทั้งวัน พร้อมกับช่วยให้ริมฝีปากของฉันดูสวยและชุ่มชื้นด้วยค่ะ 


 
สองคำถามเกี่ยวกับกิจวัตรความงาม

HB: ผลิตภัณฑ์ความงามที่คุณขาดไม่ได้คืออะไร
LRD: ผลิตภัณฑ์กันแดดสำคัญมากและเป็นสิ่งที่ฉันพยายามไม่ลืมใช้ทุกวันค่ะ และแน่นอนว่าต้องมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความงามจริงๆ แล้ว สิ่งที่ฉันขาดไม่ได้น่าจะเป็นน้ำหอม ดินสอเขียนขอบปาก ลิปสติก อายไลเนอร์ และคอนซีลเลอร์ค่ะ และก็แปรงแปรงผมด้วย!

HB: เคล็ดลับความงามที่ดีที่สุดที่คุณเคยได้รับคืออะไร
LRD: เคล็ดลับความงามที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับน่าจะเป็นการบอกให้ฉันหมั่นดูแลผิวให้ดีอยู่เสมอค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเมคอัพแล้ว น่าจะเป็นการบอกฉันให้สนุกกับการแต่งหน้าและทำอะไรก็ได้ที่ทำให้เรารู้สึกดีที่สุด และเมคอัพก็มีความอเนกประสงค์มากค่ะ คุณอาจจะใช้บลัชออนเป็นอายแชโดว์ หรือเอาลิปสติกมาใช้เป็นบลัชออนก็ได้ เอาอายไลเนอร์มาใช้แทนอายแชโดว์ก็ได้ และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ 


 
สองคำถามเกี่ยวกับการเยี่ยมชมห้องทดลองสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เมคอัพของ CHANEL ที่ป็องแต็ง

HB: คุณได้ไปเยี่ยมชมห้องทดลองสร้างสรรค์เมคอัพที่ป็องแต็ง (Pantin) มาแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
LRD: ดีมากเลยค่ะ! ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มีโอกาสเยี่ยมชมห้องทดลองและชมเบื้องหลังการรังสรรค์เมคอัพของ CHANEL กับตาตัวเอง เพราะเราก็คุ้นเคยและรักเมคอัพของแบรนด์อยู่แล้ว

HB: ขั้นตอนไหนของการสร้างสรรค์ลิปสติก Rouge Coco Bloom คือขั้นตอนที่คุณชอบที่สุด
LRD: แน่นอนว่าต้องเป็นขั้นตอนการผสมเม็ดสีระหว่างที่ส่วนผสมยังเป็นของเหลวอยู่ค่ะ! ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเพ้นต์รูปภาพเลย สนุกมากค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook