บอกลาคานส่งท้ายปีเก่า ด้วยวิธีเปลี่ยนตัวเองให้ไฉไลต้อนรับรักใหม่ปี 2021

บอกลาคานส่งท้ายปีเก่า ด้วยวิธีเปลี่ยนตัวเองให้ไฉไลต้อนรับรักใหม่ปี 2021

บอกลาคานส่งท้ายปีเก่า ด้วยวิธีเปลี่ยนตัวเองให้ไฉไลต้อนรับรักใหม่ปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ในปี 2020 ยังต้องเฝ้าคานเพราะหาคนที่ถูกใจไม่ได้ ในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คุณต้องไม่พลาด! เปลี่ยนตัวเองใหม่ให้ไฉไลมากขึ้น เพื่อต้อนรับความรักใหม่ที่จะสดใสและดีกว่าเดิม โดยมีวิธีการเปลี่ยนตัวเองดังต่อไปนี้


1.ดูดีมากขึ้น
เรื่องแรกที่คุณควรทำมากที่สุด คือ การปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีมากขึ้น หรือพูดตรง ๆ คือ เปลี่ยนให้ตัวเองสวยขึ้นกว่าเดิม จากที่เคยเป็นสาวทำงานที่หัวยุ่งและหน้ามันตลอดเวลา ให้ปรับบุคลิกดูสง่างามและสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และแต่งหน้าอ่อน ๆ เพิ่ม เพื่อทำให้ใบหน้าดูน่ามองมากขึ้น ดังนั้นคุณจึงควรประโคมสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวและการเข้าสปา หรือการปรับบุคลิกท่านั่งและท่าเดินตัวเองใหม่ เพื่อทำให้ปี 2021 นี้ คุณจะดึงดูดสายตาของคนรอบข้างได้มากขึ้น


2.เปลี่ยนลุคแล้ว เปลี่ยนนิสัยด้วย
เมื่อเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูแปลกใหม่และดูดีขึ้นแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาดคือการเปลี่ยนนิสัยส่วนตัว ลองวิเคราะห์ดูว่าในปีที่ผ่านมาคุณมีนิสัยเสียอะไรบ้างแล้วลิสต์ออกมาเป็นข้อ จากนั้นให้คุณปรับเปลี่ยนนิสัยเหล่านี้ใหม่ทั้งหมด เพื่อทำให้กลายเป็นคนใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ


3.จัดสมดุลทางความคิด
เมื่อปรับเปลี่ยนนิสัยตัวเองใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องต่อไปที่ควรทำ คือ การจัดความคิดของตัวเองให้มีความสมดุล ถ้าเป็นคนบ้างาน คุณควรลดการทำงานของตัวเองลง นอนให้เร็วขึ้น และลองคิดหรืออ่านแนวทางใหม่ ๆ รวมไปถึงการได้ออกไปท่องเที่ยวเพื่อเปิดโลกกว้าง ซึ่งเมื่อคุณสามารถปรับสมดุลความคิดและชีวิตของตัวเองได้แล้ว คุณย่อมมองโลกในแง่บวกและเข้าใจเรื่องราวต่าง ๆ รอบตัวได้มากขึ้นไปด้วย


4.เพิ่มเสน่ห์ให้มากขึ้น
เมื่อปรับปรุงบุคลิก เปลี่ยนนิสัย และจัดสมดุลทางความคิดของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องต่อไปคือการเพิ่มเสน่ห์ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการเดิน การนั่ง หรือแม้แต่การพูดคุย เมื่อลุคดูสดใส การพูดจาจึงควรมีความมั่นใจและเติมความมีเสน่ห์ด้วยการแต่งตัวเซ็กซี่เล็ก ๆ หรือท่าทางที่ดูเย้ายวนใจ รวมไปถึงการเปลี่ยนมาใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเซ็กซี่มากขึ้น แต่งหน้าเพื่อให้มีสีสันมากกว่าเดิม เพียงเท่านี้เสน่ห์แห่งหญิงก็จะช่วยดึงดูดให้คนเข้ามาสนใจคุณมากขึ้นแน่นอน


ถ้าคุณต้องการบอกลาคานเก่าที่อยู่มานาน แล้วเจอรักใหม่ที่สดใสมากขึ้น เพียงแค่คุณปรับเปลี่ยนตัวเองด้วย 4 วิธีนี้ เชื่อว่าคุณจะมีเสน่ห์มากขึ้นและสามารถต้อนรับรักใหม่ในปี 2021 ที่จะมาเยือนได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook