ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว SENSITIVE CAMOMILLE จาก Yves Rocher

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว SENSITIVE CAMOMILLE จาก Yves Rocher

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว SENSITIVE CAMOMILLE จาก Yves Rocher
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sensitive Camomille ไลน์สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายล่าสุดจากอีฟ โรเช่ ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญจาก ไวด์ คาโมมายล์ (Wild Chamomile) ที่ปลูกในฟาร์มของอีฟ โรเช่ ณ หมู่บ้าน ลา กาซิลลี่ ประเทศฝรั่งเศส ด้วยขั้นตอนการผลิตคิดค้น
ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญมาเพื่อดูแลผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย และทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Sensitive Camomille เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน และรังสรรค์ด้วยผลผลิตจากธรรมชาติถึง 94%


8 ใน 10* ผู้ใช้จริงยืนยัน ลดรอยแดง ผิวแข็งแรงขึ้น

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในไลน์ Sensitive Camomille ช่วยลดรอยแดงด้วย ไวด์ คาโมมายล์ หลังจากใช้เพียง 1 เดือน จะรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นอย่างรู้สึกได้

นอกจากนี้ ยังไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นมิเนอรัล ออยล์  ซิลิโคน  พาราเบน  สารแต่งสี แอลกอฮอล์  และน้ำหอม

รอยแดงลดลง: 79%[1]
ผิวแข็งแรงขึ้น: 74%[2]
ปลอบประโลม: 83%2


ส่วนประกอบสำคัญ : ไวด์ คาโมมายล์

ไวด์ คาโมมายล์ ของอีฟ โรเช่ นั้นปลูกแบบออร์แกนิกในทุ่งที่ ลา กาซิลลี่ เพื่อให้ผิวพรรณและโลกของเราสวยไปด้วยกันตามแนวคิด #สวยโลกไม่เสีย คาโมมายล์เป็นพืชที่มีเอกลักษณ์และใช้ในสกินแคร์ของ อีฟ โรเช่ มาตั้งแต่ช่วงปี 1960s และยังเป็นพืชชนิดแรกที่ได้รับการเก็บเกี่ยวที่หมู่บ้าน ลา กาซิลลี่ ในปีค.ศ. 1979 อีกด้วย




THE CORRECTIVE GREEN CREAM (40ML 790THB)
ครีมเขียวคาโมมายล์ : เดย์ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย

ครีมเขียวคาโมมายล์ รุ่นเด่นของไลน์ Sensitive Camomille ช่วยให้ผิวรู้สึกปลอบประโลม ชุ่มชื้น ปรับสีผิว และช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ พร้อมกับช่วยให้รอยแดงลดลง จึงปลอดภัยต่อผิว หลังจากใช้ไป 1 เดือนจะรู้สึกได้ว่า ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่าย สูตรไม่อุดตันสำหรับทุกสภาพผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผิวปกติ ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม


THE SOOTHING LIGHT CREAM (50ML 590THB)
ไนท์ครีมบางเบาสำหรับผิวผสม แพ้และแดงง่าย

ไลท์ครีมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผิวแดง หรือแห้งลอก หลังจากใช้เพียง 1 เดือน จะรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นอย่างรู้สึกได้



THE SOOTHING BALM (50ML 590THB)
ไนท์ครีมเพื่อปลอบประโลมผิวแห้งและแพ้ง่าย

เนื้อบาล์มจะช่วยบำรุง ให้ความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวแห้ง ลดความระคายเคือง จึงรู้สึกสบายผิวในทันที หลังจากใช้เพียง 1 เดือน จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างรู้สึกได้


THE MICELLAR WATER (200ML 390THB, 400ML 590THB)
ทำความสะอาดและชะล้างเมคอัพและสิ่งตกค้างอย่างหมดจด พร้อมปลอบประโลมผิวไปในตัวด้วยคุณสมบัติของ ไวด์ คาโมมายล์

RESPECT FOR THE PLANET

·       หลอดผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบแบบ eco ใช้พลาสติกน้อยลง 25%
·       ขวดรีไซเคิล ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล100%
·       กล่องกระดาษทำจากป่าที่ปลูกอย่างยั่งยืน
·       กระปุกแก้วสามารถรีไซเคิลได้


ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook