Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญปี 2020

Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญปี 2020

Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีเมี่ยมแฟชั่นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) เตรียมปล่อยแคมเปญที่มี Willow Smith (วิลโลว์ สมิธ) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่และศิลปินชื่อดังระดับโลกในเดือนมิถุนายน 2020

โดยในภาพแคมเปญเหล่านี้ Willow Smith สวมใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 ของ Onitsuka Tiger ซึ่งในการร่วมงานกันครั้งนี้ เธอได้สร้างจักรวาลที่แปลกใหม่ให้กับแบรนด์ โดยสอดประสานการออกแบบร่วมสมัยของ Onitsuka Tiger ที่มรดกของแบรนด์ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมอย่างลงตัว เข้ากับโลกที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของเธอเอง ซึ่งบางชุดในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020ที่ Willow Smith สวมใส่ นั้นบ่งบอกถึงการผสมผสานของศิลปะป็อบอาร์ต แฟชั่นและชุดกีฬา ด้วยงานแพ็ทช์เวิร์คสีสันสดใสและวัสดุที่มีความหลากหลาย

 

“ด้วยการตระหนักรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกวันนี้ สิ่งแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่ และโลกใบนี้ที่เราต้องดูแล” Andrea Pompilio ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของ Onitsuka Tiger ผู้ซึ่งเกี่ยวข้องกับทิศทางของแคมเปญนี้กล่าว “ในแคมเปญนี้ เราต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง และความรักในโลกใบนี้ ที่มาจากก้นบึ้งของจิตวิญญาณของเธอ”


“Willow Smith เป็นผู้หญิงที่มีมนุษยนิยมที่เป็นสากลและความคิดสร้างสรรค์ชั้นยอด ที่เกินกว่าขีดจำกัดของคน Gen Z หรือมิลเลนเนียล” ทีมสื่อสารประชาสัมพันธ์ของ Onitsuka Tiger อธิบายถึงการแต่งตั้งเธอสำหรับแคมเปญนี้ “ในปี 2020 นี้ เราจะก้าวสู่ยุคใหม่แห่งความกล้าหาญสำหรับมนุษย์ เราสัมผัสได้ถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและความสนุกในฐานะแบรนด์ที่เราสามารถร่วมงานกับคนที่มีมุมมองอันโดดเด่นต่อสังคมและสติปัญญาที่จะช่วยสื่อสารข้อความสำคัญไปได้ทั่วโลก”


Willow Smith กล่าวถึงประสบการณ์นี้ว่า “ฉันเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของ Onitsuka Tiger สำหรับแคมเปญใหม่นี้ได้ทันที  ฉันชอบที่เราสามารถมองไปในทิศทางเดียวกันได้ ทั้งในเรื่องของพลังและการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่างที่สนับสนุนการดำรงอยู่ในโลกใบนี้ในเชิงบวก ฉันตื่นเต้นมากสำหรับอนาคตของแบรนด์นี้”


รูปภาพจากแคมเปญพิเศษนี้จะถูกเผยแพร่บนเวปไซต์อย่างเป็นทางการของ Onitsuka Tiger บัญชีโซเชียลมีเดีย และอีกหลายแพลตฟอร์มในเดือนมิถุนายนนี้


และ Onitsuka Tiger จะมีการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดขายของแคมเปญนี้ไปบริจาคให้กับ NAACP Legal Defense and Fund Education (https://www.naacpldf.org/) เพื่อสนับสนุนความพยายามของพวกเขาที่มีต่อการเคลื่อนไหวในประเด็น #BlackLivesMatter

หมายเหตุ: การถ่ายทำแคมเปญนี้ได้เกิดขึ้นก่อนที่ไวรัสโควิด-19 จะถูกรายงานเป็นข่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญปี 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook