รวมไอเดีย "เล็บสีหวาน" ให้ฟีลสวยละมุน ดูนวลๆ สบายตา สาวสีผิวไหนทำก็ปังหมด

รวมไอเดีย "เล็บสีหวาน" ให้ฟีลสวยละมุน ดูนวลๆ สบายตา สาวสีผิวไหนทำก็ปังหมด

รวมไอเดีย "เล็บสีหวาน" ให้ฟีลสวยละมุน ดูนวลๆ สบายตา สาวสีผิวไหนทำก็ปังหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าาา ทักทายสาวซิสที่น่ารักทุกคนเลย วันนี้เรานอกจากเราจะแวะมาทักทายเม้าท์มอยกันให้หายเหงาแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบเรื่องความสวยความงามมาบอกต่อกันอีกเช่นเคยเลยค่ะ ขอบอกเลยนะว่าต้องโดนใจสาวๆ ที่ชอบทำเล็บ / เพ้นท์เล็บ / เปลี่ยนสีเล็บเป็นชีวิตจิตใจแน่นอน เพราะเราได้รวบรวม ไอเดีย "เล็บสีหวาน" ให้ฟีลสวยละมุน ดูนวลๆ สบายตา ที่ซอฟต์ใสโดนใจสุดๆ มาฝากกันแบบจัดเต็มจุใจถึง 50 ไอเดียเลยทีเดียว


หากใครกำลังอยากได้ไอเดียเล็บที่ช่วยขับผิวให้มือขาวผ่อง หรือไอเดียเล็บแนวซอฟต์ๆ ที่ไม่ดูฉูดฉาดกระแทกตาจนเกินไป ก็ขอให้รีบตามไปส่องไอเดียเล็บที่เราหยิบมาฝากกันได้เลย Let’s Go!!!


ใครไม่ใสแต่เล็บใสมากกก ไอเดียเล็บใสแบบหวานๆ สำหรับสาวที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูแบ๊ว เพียงแค่เลือกยาทาเล็บโทนสีหวานแนวพาสเทล มาเพ้นท์ลวดลายดอกไม้และลายเส้นตรง ก็ช่วยทำให้เล็บดูน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ แล้ว



เล็บสีหวานไม่ได้มีแค่สีชมพูเท่านั้นหรอกนะ ดูอย่างไอเดียนี้ที่เลือกทาเล็บสีเหลืองและสีฟ้าแนวหวานๆ ซอฟต์ๆ สลับกับการเพ้นท์ปลายเล็บหยักๆ สีขาว แล้วเพ้นท์ลวดลายดอกไม้ลงไป ก็ได้เล็บแนวหวานๆ สดใสๆ แต่ไม่ดูเยอะเกินเบอร์



ถึงจะเพ้นท์หลายสีในเล็บเดียว แต่ก็ดูละมุนได้เหมือนกันนะ แค่เลือกโทนสีหวานๆ หม่นๆ ไม่ต้องฉูดฉาด แล้วเพ้นท์ลงไปที่กึ่งกลางจนถึงปลายเล็บก็พอ รับรองได้เลยว่าจะช่วยเพิ่มความสดใส และทำให้เล็บดูสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน



ถ้าพูดถึงลายเล็บสายหวานแล้วงานนี้จะพลาดเล็บลายดอกไม้ไปได้ยังไงล่ะคะ??? ไอเดียนี้เลือกเพ้นท์ลายดอกไม้หลากสีสันลงบนเล็บใส เลยทำให้เล็บทั้งดูหวาน สดใส คิ้วท์มากๆ เชียวล่ะ



เล็บโทนสีฟ้าก็เป็นอีกหนึ่งสีที่เราอยากแนะนำให้ได้ลองทำตามกัน โดยไอเดียเล็บนี้เลือกแมทช์สีฟ้าเข้ากับสีเหลือง แถมยังมิกซ์ลวดลายหลากหลายเข้าด้วยกัน ทั้งลายดอกไม้ ลายตาราง ลายจุด ดูรวมๆ แล้วเข้ากันได้ดีสุดๆ เลยว่ามั้ยคะ?!



ลายดอกไม้กับโทนสีหวานๆ มันเป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากันที่สุดเลยล่ะ อย่างไอเดียนี้ที่เลือกทาเล็บสีชมพูและสีม่วงโทนพาสเทล สลับกับการเพ้นท์ลายดอกไม้สุดธรรมชาติลงไปบนเล็บสีน้ำตาลอ่อน น้อยแต่มาก เรียบแต่เป๊ะเวอร์!



ถ้าทาเล็บให้ดูแววๆ มีความกลอสซี่ๆ ก็จะช่วยทำให้เล็บดูสวยสุขภาพดีมากขึ้น แถมมือของเรายังดูขาวผ่องขึ้นด้วยนะ แล้วถ้าอยากจะได้เล็บสีหวานๆ สไตล์เฮลท์ตี้หน่อย ก็ไม่ควรพลาดเล็บสีชมพูอมแดงสุดสดใส ที่ประดับด้วยเพชรและทองเพิ่มเข้าไป สวยโดนใจที่สุดเลย



เล็บสีเขียว - ขาวก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สีที่เข้ากันได้ดีมากๆ เลยนะเนี่ย ใครอยากได้ลายเล็บแนวเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด ก็ลองเพ้นท์ปลายเล็บมนๆ ด้วยสีเขียวและสีขาว จากนั้นก็เพิ่มความเด่นด้วยลายจุดสีทอง บอกเลยว่าละมุนสุดๆ



งานนี้ไม่ต้องเล่นใหญ่ แต่สวยเบอร์ใหญ่ได้นะจ๊ะ ดูอย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บสีเนื้อ แล้วเพ้นท์ลายอาร์ตๆ สีเหลืองและสีเขียวลงไป ถือเป็นไอเดียเล็บสีสุภาพที่ดูสวยหวานสไตล์ผู้ดี๊ผู้ดี



งู้ยยย เห็นแล้วใจละลายกันไปเป็นแถบๆ เลยล่ะสิ??? ไอเดียเล็บนี้มีความหวานๆ ละมุนๆ แต่แฝงความขี้เล่นไว้ด้วยเหมือนกัน เพียงแค่ทาเล็บโทนสีหวานๆ อย่างสีเทาและสีเหลือง แล้วเพิ่มลวดลายลงไปบนเล็บใส พร้อมเพ้นท์ลายหน้าการ์ตูนข้างละ 1 นิ้ว คิ้วท์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!



ลวดลายไม่ต้องเยอะ ขอแค่เน้นสีหวานๆ เยอะๆ ก็เป็นพอแล้วค่ะ ไอเดียเล็บใสที่ไม่ธรรมดา แค่เพ้นท์ลวดลายกลมๆ มนๆ เน้นบริเวณปลายเล็บ ด้วยหลากสีสันแนวซอฟต์ๆ หวานๆ ก็ช่วยทำให้เล็บของเราดูสวยเด่นขึ้นมาไม่แพ้ใครแล้ว



ไอเดียเล็บนี้ไม่ได้มีแค่ความหวาน แต่ยังมาพร้อมกับความหรูหราแบบจัดเต็ม โดยเลือกทาเล็บสีนู้ดสลับกับเล็บกากเพชรสุดวิ้งค์ แล้วติดจิวเวลรี่เพชรเพิ่มความสวยแพงลงไป ไม่ว่าใครทำก็ช่วยให้มือดูสวยวิบวับขึ้น



สวย หวาน ดูสะอาดตา ด้วยเล็บสีเทาอมฟ้า แมทช์กับเล็บสีขาวและเล็บลายกากเพชร ที่สำคัญยังติดเพชรเม็ดใหญ่เป้งลงไปบนนิ้วโป้ง ถึงจะมีความวิ้งค์แบบจัดเต็ม แต่ก็ยังดูสุภาพ ไม่เยอะเกินไป



สาวหวานต้องกดไลก์ให้ไอเดียเล็บลายนี้! เพียงแค่ทาเล็บสีชมพูอ่อนแล้วเพ้นท์ลายก้อนเมฆสีขาวลงไป เพิ่มความเล่นใหญ่ด้วยสติ๊กเกอร์ลายดวงดาวสีทอง เท่านี้ก็ช่วยทำให้เล็บดูโดดเด่นขึ้นแบบสุดๆ แล้ว



ใครเบื่อเล็บสีชมพูก็สามารถเพิ่มความหวานได้ด้วยเล็บสีม่วงอ่อนนะคะ อย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บสีม่วงอ่อนแบบมีประกายการเพชรสุดวิ้งค์ แล้วติดจิวเวลรี่ลวดลายอวกาศสีทองลงไป ก็ยิ่งเสริมให้เล็บดูสวย เด่น ไม่ซ้ำใครแล้ว

เล็บลายอวกาศไม่จำเป็นจะต้องเพ้นท์โทนสีเข้มๆ เท่านั้นหรอกนะ โดยไอเดียนี้เลือกใช้โทนสีม่วงอมน้ำเงินทาเล็บ และเพ้นท์ลวดลายอวกาศ แล้วก็ไม่ลืมที่จะประดับของตกแต่งเล็บสีทองลงไป เพื่อเพิ่มความหรูแพงขึ้นอีกระดับ



สีเอิร์ธโทนก็ถือเป็นโทนสีที่มีความหวานเบอร์แรงเหมือนกันนะ โดยคุณสาวๆ สามารถ Mix & Match เล็บสีเอิร์ธโทนได้ตามใจชอบ แล้วถ้าไม่อยากให้เล็บดูน่าเบื่อเกินไป ก็ลองเพ้นท์ลายผลไม้น่ารักๆ ลงไปเพิ่มความสดใสดูสิ



หวานแค่ไหนถามใจดู!!! ใครที่ชอบเล็บแนวหวานๆ ตามสไตล์ผู้หญิงแบบสุดๆ ก็ลองทำตามไอเดียเล็บอันนี้ดูสิคะ แค่ทาเล็บสีชมพูอ่อนสลับกับเล็บกากเพชร เล็บเพ้นท์ปลาย และเล็บลายตาราง จากนั้นก็ประดับด้วยเพชรและสติ๊กเกอร์ลายหัวใจเพิ่มความอลังการเข้าไป



สวยใสมีความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ ไอเดียนี้เลือกทาเล็บด้วยสีเขียวเอิร์ธโทน ที่มองดูแล้วให้ความหวาน สบายตา แถมยังเพิ่มความขาววิ้งค์ให้มือด้วยการทาเล็บกากเพชร ใครอยากให้มือดูผ่องๆ ก็ต้องลองทำตามดูแล้วล่ะ



ถึงไอเดียนี้จะเป็นเล็บใสแต่ก็ดูเด่นเกินหน้าเกินตาคนอื่นมากเลยนะ แค่ทาเล็บปลายมนสลับสีชมพู สีฟ้า และกากเพชรสีเงิน แล้วเพ้นท์ลายดอกไม้พร้อมติดจิวเวลรี่หลากหลายแบบลงไป คอนเฟิร์มเลยว่าเล็บลายนี้ไม่เชย ไม่จำเจ ไม่ซ้ำกับใครแน่ๆ



ใครอยากเทิร์นมาเป็นสาวหวานตัวจริง ก็ต้องลองเพ้นท์เล็บโทนสีชมพูอย่างไอเดียนี้ดูนะคะ แค่ทาเล็บสีชมพูหวานๆ ละมุนๆ สลับกับเล็บกากเพชรสีชมพู และติดสติกเกอร์รูปหัวใจที่ปลายเล็บ เท่านี้ก็ดูน่ารัก น่าเลิฟ ได้ง่ายๆ แล้ว



สาวคนไหนที่ชอบทำเล็บแนวเรียบหรูดูแพง ก็ต้องลองทาเล็บสีนู้ดอมน้ำตาล แต่เพิ่มกิมมิคด้วยการตกแต่งทองคำเปลวและจิวเวลรี่สีทองลงไป แค่นี้ก็ช่วยทำให้เล็บดูแพงเบอร์แรงแล้ว



เล็บลายเสือก็ดีไซน์ออกมาให้ดูหวานได้นะเออ อย่างไอเดียนี้ที่เลือกทาเล็บสีเทาสลับกับเล็บสีชมพูสุดหวานแหวว แล้วเพ้นท์ลายเสือลงไปบนเล็บสีชมพู ให้ฟีลสวยหวานแต่ก็แอบเฟียร์สอยู่เบาๆ



เล็บอะไร... ทำไมมันน่ารักได้ขนาดนี้ค่ะเนี่ย?! ถ้าชอบเพ้นท์เล็บด้วยลวดลายน่ารักๆ แต่ไม่อยากดูเยอะเกินไป ก็แนะนำให้เพ้นท์ลวดลายด้วยโทนสีหวานๆ สดใสๆ ลงบนเล็บใสแบบไอเดียนี้ดูนะคะ เชื่อสิว่าได้ลองแล้วจะต้องติดใจกันทุกราย



 สาวเล็บสั้นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะสวยน้อยหน้าสาวๆ เล็บยาวเค้าหรอกนะ ถ้าอยากจะได้ลุคหวานๆ แบ๊วๆ ก็ต้องเลือกทาเล็บด้วยโทนสีอ่อนๆ อย่างสีเหลือง สีเทา และสีขาว จากนั้นก็เพ้นท์ลวดลายที่มีความธรรมชาติ อย่างลายดอกไม้และลายต้นไม้ลงไป คิ้วท์สุดอะไรสุดไปเลยจ้า



ถึงจะเป็นเล็บลายเรียบๆ แต่แค่เน้นสีสันหลากหลายสี ก็ช่วยทำให้เล็บดูโดดเด่นขึ้นได้ โดยอาจจะเลือกทาเล็บสีเขียวมิ้นต์ สีชมพูอ่อน และสีเหลือง แล้วเพ้นท์ลายจุดสีดำเล็กๆ ลงไป ก็ทำให้เล็บดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลยล่ะ



สวยหวานปนสดใสด้วยการแมทช์เล็บสีเหลืองและสีฟ้าเข้าด้วยกัน แล้วเพิ่มความคิ้วท์ขึ้นอีกระดับด้วยการเพ้นท์ลายน่ารักๆ ลงบนเล็บใส ไม่ว่าจะสาววัยไหนทำตามก็ดูแบ๊วขึ้นทุกราย เชื่อสิ!!!



ขอยอมยกตำแหน่งความละมุนให้กับไอเดียเล็บนี้ไปเลยค่ะ แค่ทาเล็บแบบแมทสลับสีเหลือง ชมพู เขียว น้ำตาล แล้วเพ้นท์ลวดลายดอกไม้ลงบนเล็บสีน้ำตาล และติดเพชรเม็ดใหญ่ลงไปข้างละ 1 นิ้ว ก็ช่วยเสริมทั้งความหวานและความหรูไปพร้อมๆ กัน



เล็บดอกไม้แห้งก็ถือเป็นเทรนด์เล็บที่ต้องลองให้ได้เลยนะคะ แล้วถ้าอยากจะได้เล็บแนวหวานๆ ก็ต้องทาเล็บสีม่วงลาเวนเดอร์ พร้อมติดดอกไม้แห้งสีม่วงลงบนเล็บใส แล้วตกแต่งด้วยจิวเวลรี่สีทอง บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด!



เล็บสีธรรมชาติอย่างสีนู้ด ทาแล้วช่วยขับผิวให้ดูผ่องๆ ขาวนวลขึ้น แล้วยิ่งตกแต่งด้วยทองคำเปลวลงไป ก็ยิ่งช่วยทำให้นิ้วมือดูวิ้งค์ขั้นสุดเลยทีเดียว



น่ารักแบบนี้เอาใจไปเล้ยยย! สาวซิสสามารถแมทช์เล็บสีหวานๆ อย่างสีชมพูและสีฟ้า เข้ากับการเพ้นท์ลายการ์ตูนสุดน่ารักได้เหมือนกัน แล้วถ้าอยากเพิ่มกิมมิคความแบ๊วอีกขั้น ก็อย่าลืมติดหัวใจดวงจิ๋วลงไปในแต่ละนิ้วด้วยนะ



เล็บลายนี้มีความเป็นเจ้าหญิงสูงมาก... แค่แมทช์เล็บสีขาวกลิตเตอร์เข้ากับเล็บลายกาแลคซี่สีหวาน แล้วตกแต่งด้วยจิวเวลรี่แนวหรูแพง บอกเลยว่าเป็นไอเดียเล็บสุดเริ่ดที่น่าลองทำตามสุดๆ



มีใครอยากไปเที่ยวทะเลด้วยกันมั้ยคะ??? เราขอชวนมาอินกับหน้าร้อนด้วยการเพ้นท์เล็บลายทะเลแสนหวาน ไอเดียนี้เลือกเพ้นท์ลายคลื่นทะเลที่ปลายเล็บ แล้วติดจิวเวลรี่ลายเปลือกหอยสีทองลงไป เชื่อสิว่าทำตามแล้วไม่ต้องกลัวซ้ำกับใครเลย



เล็บแบบแมทๆ ด้านๆ ก็ดูสวยหวานไม่เบาเลยนะ อย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บเนื้อแมทสีนู้ดชมพู สลับกับเล็บลายอาร์ตๆ ที่ผสมสีเขียว เทา นู้ดเข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล็บแนวสุภาพ เรียบร้อย แต่มีเอกลักษณ์ในตัว



ไอเดียเล็บนี้เหมาะกับช่วงซัมเมอร์มากๆ เลยค่ะซิส แต่แมทช์โทนสีเหลือง - ส้มสุดละมุนเข้าด้วยกัน แล้วติดจิวเวลรี่รูปดาวสีเงินลงไปข้างละนิ้ว ก็ช่วยเพิ่มความคิ้วท์ให้เล็บดูน่ารักขึ้น



ถ้าหากไม่ชอบเล็บแนวเรียบๆ ธรรมดาๆ ก็สามารถอินกับเทรนด์เล็บเมทัลลิคได้นะ อย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เล็บสีเหลือง สีชมพูขุ่น และสีชมพูเมทัลลิคเหลือบทองเข้าด้วยกัน แล้วเพ้นท์ลายเส้นใบไม้สีขาว ดูรวมๆ แล้วเข้ากันที่สุดเลย



มีลายเล็บสไตล์คิ้วท์มาให้ชมกันอีกแล้วค่ะ ไอเดียนี้เค้าติดสติ๊กเกอร์ลายหัวใจและจิวเวลรี่หลากหลายขนาดลงไปบนเล็บใส แล้วเพ้นท์เล็บกากเพชรข้างละ 1 นิ้ว เพื่อทำให้เล็บดูสวยเด่นขึ้นกว่าเดิม


ลายเล็บที่น่าลองทำไม่แพ้ลายอื่นๆ ก็มีเล็บลายเลขาคณิตที่แหละค่ะที่เราอยากแนะนำคุณสาวๆ โดยอาจจะทาเล็บสีเนื้อสลับกับเล็บใส และการทาเล็บปลายมน จากนั้นก็เพ้นท์ลวดลายเลขาคณิตหลากสีสันลงไป พร้อมทั้งเพ้นท์ลายการ์ตูนลงบนเล็บใส ดูสวย เด่น โดนใจเอามากๆ เลย



ถึงจะโสดแต่ก็อยู่ในโหมดมีความรักได้นะคะ แค่ทาเล็บสีหวานๆ อย่างสีชมพูอ่อน สีม่วง และสีชมพูขุ่นๆ จากนั้นก็เพ้นท์ลายตาราง ลายจุด และลายหัวใจลงไป ก็เปลี่ยนเล็บธรรมดาๆ ให้ดูน่ารักขึ้นเป็นกอง



เล็บแบบแมทก็ถือว่ามาแรงไม่แพ้เทรนด์อื่นเลยนะ อย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บแมทสีเขียว สีขาว สีชมพู และสีส้มสลับกันไป แล้วเพ้นท์สีสันหลายๆ สีลงบนเล็บสีขาว พร้อมเพ้นท์ลายหัวใจมินิฮาร์ทลงไป คิ้วไม่คิ้วท์ไหนพูดซิ!!!



ถ้าอยากคุมโทนเล็บให้เป็นแนวเดียวกัน ก็ลองแมทช์เล็บสีชมพูกับสีนู้ดเข้าด้วยกันสิคะ อย่างไอเดียนี้ที่ทาเล็บสีชมพูสลับกับสีนู้ด แล้วเพ้นท์ลายเส้นเฉียงๆ พร้อมติดสติ๊กเกอร์ลายดาวลงไป ก็ช่วยทำให้เล็บดูสวย เป็นธรรมชาติ แถมยังขับให้มือดูขาวผ่องขึ้นด้วย



อยากย้อนวัยให้ดูเด็กลงกันรึเปล่าคะ?! ไม่ต้องฉีดโบท็อกซ์ ไม่ต้องไปดึงหน้า แค่ทาเล็บสีเนื้อแล้วเพ้นท์ลายตัวการ์ตูนสนูปปี้ลงไป ก็แบ๊วเวอร์ไม่มีใครเกินแล้ว



ไอเดียเล็บแนวเรียบๆ ซอฟต์ๆ แต่จัดเต็มความละมุนแบบเต็มที่ เพียงแค่ทาเล็บสีหวานๆ อย่างสีม่วงและสีส้มแบบแมท แล้วก็อย่าลืมเพิ่มลูกเล่นด้วยการเพ้นท์ปลายเล็บสลับสีกันไปด้วยล่ะ รับรองว่าทำตามแล้วเกิดชัวร์!



ไอต้าวน่ารัก!!! สาวคนไหนที่ชอบลายเล็บสีหวานๆ แต่แอบมีความซนปนอยู่นิดหน่อย ก็ต้องทาปลายเล็บมนๆ สีขาว สลับกับการเพ้นท์ลายจุดใหญ่ๆ สีชมพู แล้วเพ้นท์ลายหน้าตัวการ์ตูนข้างละ 1 นิ้ว ลายเล็บนี้ไม่เยอะ ไม่น้อย ลงตัวสุดๆ



มีเล็บสไตล์หวานๆ มาเสิร์ฟกันอีกไอเดียแล้วจ้าาา โดยไอเดียนี้ไม่เน้นสีสันจัดเต็มก็จริง แต่ว่าเน้นการตกแต่งด้วยการติดสติกเกอร์และจิวเวลรี่ลงไปแบบไม่ยั้ง พอดูรวมๆ เลยเข้ากันแบบไม่เยอะเกินไป



ถ้าไม่อยากดูหวานเกินเบอร์จนกลายเป็นเลี่ยน แค่เลือกทาเล็บสีเขียวอ่อนแบบผสมกากเพชร พร้อมทาเล็บกลิตเตอร์สีเขียวเข้มข้างละ 1 นิ้ว แล้วตกแต่งด้วยจิวเวลรี่สีทอง จริงๆ ไอเดียนี้ก็มีความเมอร์เมดอยู่เหมือนกันนะ



สาวคนไหนที่เลือกไม่ได้ว่าจะทาเล็บสีอะไรดี??? แบบนี้ก็เลือกทาทุกสีที่ชอบไปเลยค่ะ ไอเดียนี้เลือกทาเล็บแบบแมทสีเอิร์ธโทนแนวหวานๆ แบบไม่ซ้ำ ทั้งสีน้ำเงิน สีเหลือง สีชมพู สีเขียว และสีน้ำตาล แล้วปิดท้ายด้วยการเพิ่มความชิคด้วยจุดสีทองตรงกลางขอบเล็บ



ง่ายๆ ไม่ต้องเยอะ... แค่ทาเล็บกากเพชรระยิบระยับโทนสีส้ม แล้วเพิ่มกิมมิคความวิ้งค์ด้วยการติดทองคำเปลวเพิ่มลงไป ก็ช่วยทำให้เล็บสวยเด่นแถมยังขับมือให้ดูผ่องขึ้นกว่าเดิมได้ด้วย



ไอเดียเล็บนี้จัดเต็มความหวานจนน้ำตาลต้องชิดซ้าย แค่แมทช์สีม่วงและสีชมพูเข้าด้วยกัน โดยมีกิมมิคไล่สีเล็กน้อย แล้วเพิ่มความเป็นกาแลคซี่ด้วยการติดกากเพชรลายดาว เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว



ขอปิดท้ายด้วยไอเดียเล็บแนวหวานๆ ที่ซ่อนความแซ่บเอาไว้เบาๆ โดยไอเดียนี้เลือกทาเล็บสีชมพูอ่อนสลับกับสีแดงสด แล้วติดสติกเกอร์ลายหัวใจลงไปที่ปลายเล็บใส พร้อมกับเพ้นท์ลายหน้าตัวการ์ตูนลงบนเล็บข้างละ 1 นิ้ว เหมาะสำหรับสาวหวานที่รักความสดใสเป็นที่สุด

 
เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ส่อง ไอเดีย "เล็บสีหวาน" ไปจนครบทั้ง 50 ไอเดียแล้ว มีเล็บลายไหนที่โดนใจคุณสาวๆ บ้างรึเปล่า??? เราขอคอนเฟิร์มแรงๆ ตรงนี้อีกทีเลยนะว่าเหล่าไอเดียเล็บที่เราหยิบมาฝากกัน เป็นโทนสีที่เข้ากันกับสาวทุกสีผิว ใครทำก็จะช่วยขับผิวให้มือดูนวลๆ ผ่องๆ มีออร่า แถมยังช่วยทำให้เล็บดูสวย โดดเด่น น่ามองขึ้น แบบไม่ต้องทาเล็บสีเจ็บๆ แรงๆ หรือเน้นลวดลายเยอะๆ เลย

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ รวมไอเดีย "เล็บสีหวาน" ให้ฟีลสวยละมุน ดูนวลๆ สบายตา สาวสีผิวไหนทำก็ปังหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook