แก้ปัญหาขาใหญ่ เซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม ด้วยทริคดีๆ จาก "ซีแนม"

แก้ปัญหาขาใหญ่ เซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม ด้วยทริคดีๆ จาก "ซีแนม"

แก้ปัญหาขาใหญ่ เซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม ด้วยทริคดีๆ จาก "ซีแนม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีการเปลี่ยนแปลงของรูปร่างได้ชัดเจน สำหรับ ซีแนม สุนทร ผ่านมา 15 ปี ตั้งแต่ออกมาจากบ้านทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 1 จากน้ำหนัก 90 ลดลงมากว่า 30 กิโล และยังรักษารูปร่างให้คงที่ขาเรียวกระชับยาวนานมาถึงตอนนี้ สาวๆ อยากรู้มั้ยคะว่า ซีแนม มีวิธีดูแลรูปร่างอย่างไรให้คงที่ พร้อมกับปัญหาขาใหญ่และเซลลูไลท์ ได้อย่างไรบ้าง Sanook! Women แอบไปกระซิบถามมาให้แล้วจ้า ตามมาดูเลยยมาก 

วิธีควบคุมน้ำหนักหลังไดเอท ไม่อยากโยโย่ ต้องทำตามนี้

"โดยทั่วไปแล้ว การลดน้ำหนักว่ายาก อย่างแนมลดน้ำหนักรวมแล้วประมาณ 13 ปี ตั้งแต่ที่ผอม หมายความว่า 10 ปีหลังคือการประคอง แนมก็มีหลุดบ้าง แต่แนมจะมีน้ำหนักที่ตั้งเกณฑ์เอาไว้ ปกติแล้วไม่ได้เป็นคนกินคลีนทุกมื้อ ทุกเวลา แต่ตอนเย็นถ้าเป็นพวกแป้ง มันๆ ทอดๆ ถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง ช็อกโกแลตก็กิน ชิ้นสองชิ้น ชีวิตต้องบาลานซ์ต้องหาตรงกลาง แนมเคยกินคลีน พอกินคลีนมากๆ แล้วหยุดมากินอาหารปกติ กินข้าว 3 มื้อ ร่างกายก็ตกใจนะ กลับมาโย่โย่อีกครั้ง โยโย่ไม่ได้เกิดกับคนที่กินยาลดความอ้วนอย่างเดียว เกิดจากคนกินอาหารได้เหมือนกัน น้ำหนักขึ้นไป 7-8 กิโล ต้องกลับมาลดอีก แนมจะบอกตัวเองเสมอว่า เคยผอมที่สุด 49 อย่างตอนนี้จะอยู่ที่ 53-54 กิโล อยู่อย่างนี้ เวลาอ้วนขึ้นเราต้องลดลงมา ในช่วง 2-3 ปี หลัง น้ำหนักจะบวกลบแล้วไม่เคยเกิน 55 เลยค่ะ"

ลดเซลลูไลท์ ขาใหญ่ ผิวเปลือกส้ม ทำตามได้ง่ายมาก
 
1. การชัดผิว ปกติจะมีสครับไว้ในห้องน้ำ ช่วยเรื่องเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม ไม่ต้องไปร้านก็ได้ ไปซื้อเกลือที่เป็นสครับหรือสมุนไพรอะไรก็ได้ตามที่ชอบ ขัด 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ วิธีขัดก็จะนวดๆ ตรงต้นขา จะไล่พวกต่อมน้ำเหลือง ทำแล้วเห็นเลยว่าพวกเซลลูไลท์ลดลง

2. ใช้น้ำมันมะพร้าวหรือบอดี้ออยล์ มานวด กดน่อง จะทำให้น่องเล็ก ลดอาการบวมได้ แนมได้วิธีนี้มาจากคนญี่ปุ่น เพราะคนญี่ปุ่นเดินเยอะ น่องใหญ่ เขาใช้วิธีนี้นวดไล่ต่อมน้ำเหลืองได้ทั้งผิวดีและขาเรียวด้วย ไม่ต้องไปเข้าร้านสปาก็ทำเองได้ที่บ้าน

3. ปั่นจักรยานอากาศ วิธีนี้ดีมาก เพราะแนมมีปัญหาเรื่องขาเหมือนกัน ต้องเน้นมากกว่าคนอื่น วิธีที่ทำประจำคือ ปั่นจักรยานอากาศ วันละ 300-500 ครั้ง ไม่ใช่ปั่นจักรยานปกติ ไม่อย่างนั้นน่องโปร่งอีก จะไม่วิ่งเลย เพราะวิ่งแล้วขาจะใหญ่อย่างเห็นได้ชัด


รู้ทริคในการดูแลรูปร่างของ ซีแนม ไปแล้ว ถึงเวลาที่จะมาดูหุ่นเพรียว หน้าปัง ตั้งแต่ผอมบอกเลยว่าความแซ่บของ ซีแนม พุ่งแรงมาก!

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แก้ปัญหาขาใหญ่ เซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม ด้วยทริคดีๆ จาก "ซีแนม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook