แต่งตัวเก๋รับลมหนาว และแดดอุ่นๆ

แต่งตัวเก๋รับลมหนาว และแดดอุ่นๆ

แต่งตัวเก๋รับลมหนาว และแดดอุ่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงเรื่อยๆ เห็นคนไทยแต่งตัวเป็นวินเทอร์กันบ้างแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าจะหนาวได้กี่วัน แต่สาวๆ ก็ไม่พลาดที่จะแต่งตัวนะ! คาร์ดิแกน ผ้าพันคอ ฟงเฟอร์ทั้งหลาย ที่แอบเก็บไว้ในตู้จะได้หยิบมาใช้แบบไม่แคร์สื่อก็คราวนี้แหละ

อัพเดดสไตล์แฟชั่นกันหน่อย มาดูกันดีกว่าว่าอากาศเย็นๆ แดดอุ่นๆ เค้าต้องใส่อะไรกันบ้าง แบบที่ชิค และไม่ out! ซื้อมาใส่แล้วหยิบไปใช้ได้เรื่อยๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะหน้าหนาว

กางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่กับถุงน่องหรือ tight
อย่าติดภาพว่ากางเกงขาสั้นมันคือไอเท็มสำหรับอากาศร้อน ไม่จริงเสมอไปย่ะ กางเกงขาสั้นใส่กับถุงน่อง หรือ tight แมทช์กับเสื้อตัวบนเหน็บชายเข้าในกางเกง โชว์หัวเข็มขัดสีน้ำตาลสวยๆ สวมทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำหรือน้ำตาลตัวนอก หากระหว่างวันอากาศไม่ค่อยหนาวแล้ว ค่อยถอดออก เหลือแค่เสื้อตัวในก็พอ


กางเกงยีนส์ขาสั้น แฟชั่นเกาหลี ผ้าฟอกนิ่ม ไซส์ S/M/L


เสื้อลายเสือตัวเก่ง แมทช์กับกระเป๋าสีเหลืองสด
เสื้อลายเสือเปรี้ยวๆ ใส่กับกระเป๋าสีดำมันจะไปเจิดอร้ายยยยย มันธรรมดาไปจ้า Serena แนะนำว่าต้องสีสดๆ แปร๋นๆ อย่างคลัทช์สีเหลืองของ kate moss เจ็บสุดๆ


กระเป๋าแฟชั่น Axixi สีแดง หนัง PU ทรงฮิต ถือได้สะพายยาวได้ด้วย



กระเป๋าแฟชั่นเกาหลี สีเหลือง มีสายโซ่สะพายยาว

เสื้อคลุม/คาร์ดิแกน แบบมีลวดลาย
อากาศบ้านเราไม่หนาวมาก แจ็คเก็ตหนังอาจจะอึดอัดไปสำหรับบางคน หาเสื้อคาร์ดิแกนตัวสั้น ผ้าคอตตอน หรือไหมพรมนิ่มๆ เนื้อไม่หนามาก ใส่คลุมสบายๆ เลือกแบบที่เป็นลวดลายกราฟฟิกเก๋ๆ จะใส่ได้นาน แมทช์ทับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ยีนส์ คู่กันได้หมด


เสื้อคลุมคาดิแกนแฟชั่นเกาหลี ผ้าคนิตเนื้อดีเนื้อนุ่มสีดำ แขนสี่ส่วน แต่งลายกราฟฟิคสีครีม

ผ้าคลุมไหล่
ผ้าคลุมไหล่ผืนเดียวมิกซ์ได้หลากหลาย หากระเป๋าสะพายข้างสักใบแล้วใช้ผ้าคลุมไหล่สี่เหลี่ยมผูกที่กระเป๋าให้ชายด้านหนึ่งยาวกว่าอีกด้าน แอคเซสเซอรี่ที่ต้องมีสำหรับหน้าหนาว เพื่อให้การแต่งตัวดูไม่น่าเบื่อ แค่นี้ก็พร้อมเดินเฉิดฉายออกจากบ้านรับลมหนาวแล้ว


ผ้าพันคอ Asia Scarf-Red


เครดิตภาพประกอบ : lookbook.nu, www.fabsugar.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook