รวมเมคอัพสไตล์สาวแขกกระแทกใจ ในงานวันเกิดของ แหวนแหวน ปวริศา

รวมเมคอัพสไตล์สาวแขกกระแทกใจ ในงานวันเกิดของ แหวนแหวน ปวริศา

รวมเมคอัพสไตล์สาวแขกกระแทกใจ ในงานวันเกิดของ แหวนแหวน ปวริศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่องานวันเกิดของเซเลบริตี้สาว แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา งานนี้มาในธีมมหารานี ซึ่งแขกแต่ละคน ทั้งดาราและเซเลบริตี้มากมายก็ต่างจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม HELLO! เลยขอรวบรวมลุคแต่งหน้าของแต่ละคนมาให้ดูกันค่ะ


แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ


เริ่มที่เจ้าของงานกันก่อนเลยค่ะ วันนี้คุณแหวนแหวนเธอมาใน 2 ลุคด้วยกัน ลุคแรกเป็นสาวแขกสุดแซ่บ ด้วยการทาอายแชโดว์แบบสโมกกี้สีน้ำตาลเข้ม แล้วเขียนอายไลเนอร์สีดำทั้งขอบตาบนและล่าง เพื่อสร้างดวงตาคมแบบสาวแขก จากนั้นเพิ่มความหวานให้กับดวงตาด้วยการติดขนตาปลอมช่อหนา

ในส่วนของแก้มนั้นเธอปัดด้วยบลัชออนสีชมพูประกายชิมเมอร์ เพื่อให้ล้อแสง สำหรับปาก ลุคแรกเธอทาลิปสติกเนื้อครีมสีแดงสด เข้ากับเดรสซีทรูสีแดง ส่วนลุคที่สอง เธอปรับโฉมให้ดูสวยแกลมเข้ากับชุดสีทอง ด้วยการทาลิปสติกสีนู้ด

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


สวยไม่สร่างจริงๆ กับดาราสาวคนนี้ งานนี้คุณอั้มเธอมาในลุคสโมกกี้อายส์เบาๆ ด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาล เขียนอายไลเนอร์เส้นหนาที่ขอบตาบน และเขียนอินเนอร์ไลเนอร์ที่ขอบตาล่าง ก่อนจะไล้อายแชโดว์สีน้ำตาลสีเดิมทับ จากนั้นติดขนตาปลอม โดยติดช่อหนาที่ขอบตาบน และติดขนตาล่างที่ช่วงหางตา สร้างลุคคมเข้มแต่แฝงความหวานได้อย่างลงตัว

สำหรับริมฝีปาก เธอใช้ลิปสติกสีส้มอิฐทาทั่วริมฝีปาก ให้ลุคสวยแกลม เข้ากับชุดสีขาวแต่งเลื่อมสีทองสุดหรูหรา


แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์


เน้นความคมของดวงตา ด้วยการทาอายแชโดว์โทนสีเทา แล้วเน้นอายไลเนอร์เส้นหนาทั้งขอบตาบนและล่าง โดยเขียนให้เส้นบรรจบกัน จากนั้นปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่าง และติดขนตาปลอมที่ขอบตาบน ให้ลุคสาวแขกตาคมที่สวยสะกดใจ

เมื่อเน้นดวงตาที่คมเข้มแล้ว ส่วนอื่นบนใบหน้าเลยต้องดรอปลงเล็กน้อย เพื่อไม่ให้แย่งซีนดวงตา โดยปัดแก้มด้วยสีพีชอ่อนๆ และทาปากสีชมพูอมส้มอ่อนๆ เพื่อให้ดูมีสีสัน


แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล


การแต่งตาโทนสโมกกี้เป็นทางเลือกที่เหมาะกับเมคอัพลุคแขกแบบสุดๆ ยิ่งเพิ่มการเขียนอายไลเนอร์สีดำเข้มทั้งขอบตาบนและล่าง พร้อมทั้งติดขนตาปลอมเพิ่มความกลมโต ยิ่งทำให้ดวงตาของคุณแพงดูสวยน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

เมื่อการแต่งตาใช้โทนสีไม่ฉูดฉาด คุณแพงจึงเลือกสร้างสีสันให้ใบหน้าเพิ่มเติมด้วยการปัดแก้มโทนชมพู และทาปากสีชมพูอมแดง ซึ่งทำให้ลุคของเธอดูมีชีวิตชีวา


ตอง ภัครมัย โปตระนันท์


จัดเต็มด้วยการทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลที่เปลือกตาบน พร้อมคัดเบ้าตาด้วยสีม่วงก่ำเพื่อสร้างลุคน่าค้นหา ไล้ขอบตาล่างด้วยอายแชโดว์สีดำให้หนาลงมาเล็กน้อย เพื่อให้ดวงตาดูเย้ายวน ก่อนจะเขียนอายไลเนอร์และติดขนตาปลอม

ในส่วนอื่นของใบหน้า เธอเลือกที่จะใช้สีนู้ดเพื่อขับให้ดวงตาโดดเด่นมากที่สุด แต่ก็ยังเพิ่มกิมมิคด้วยการประดับเพชรลงที่หว่างคิ้ว สันจมูก และใต้ตา ซึ่งทำให้ลุคนี้ยิ่งดูน่าสนใจ


ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม


นอกจากการแต่งตาแบบซอฟท์สโมกกี้อายส์แล้ว การเขียนอายไลเนอร์เส้นคมทั้งขอบตาบนและขอบตาล่าง ลากหางตาให้ยาวเฉียงไปทางหางคิ้ว ยิ่งสร้างเสน่ห์ให้ดวงตาน่ามองมากยิ่งขึ้น ประกอบกับการติดขนตาปลอม ยิ่งทำให้ดูมีเสน่ห์

เมคอัพที่ขับเน้นดวงตา ทำให้ไม่ต้องแต่งแต้มส่วนอื่นให้มีสีสันจัดจ้าน เธอจึงเลือกปัดแก้มและทาปากด้วยสีชมพูนู้ด เพื่อให้ดูมีสีสัน แต่ไม่โดดเด่นจนฉูดฉาด


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์


แหวกแนวจากเมคอัพฉบับสาวแขกของคนอื่น ด้วยการทาอายแชโดว์สีพีช พร้อมแตะหางตาด้วยสีส้ม แล้วเกลี่ยผสมให้ดูกลมกลืน จากนั้นจึงใช้อายไลเนอร์เขียนขอบตาเส้นเล็กคม พร้อมลากหางตายาวออกไปเล็กน้อย ก่อนจะปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่าง

เพื่อให้เข้ากับสีสันของดวงตา การปัดแก้มด้วยบลัชออนสีพีช และทาลิปสติกสีคอรัล จึงเป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ ซึ่งทำให้เธอดูสวยหวาน และไม่เหมือนใคร


มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง


รายนี้เป็นสาวแขกแบบเบาๆ ด้วยการทาอายแชโดว์สีเบจทั่วเปลือกตา แล้วเขียนอายไลเนอร์เส้นคม ลากช่วงหางตาให้ยาวเล็กน้อย จากนั้นดัดขนตาและติดขนตาปลอม

ที่แต่งตาเบาๆ แบบนี้ เพราะเธอจะเน้นสีสันที่เรียวปาก ด้วยการทาลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงอมชมพู ที่ดูเข้ากับส่าหรีที่เธอสวมใส่ และเพิ่มสีสันให้ใบหน้าอีกเล็กน้อยด้วยการปัดบลัชออนสีชมพูอ่อนๆ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ รวมเมคอัพสไตล์สาวแขกกระแทกใจ ในงานวันเกิดของ แหวนแหวน ปวริศา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook