สวยแล้วต้องสวยอีก! รวมสาวหุ่นดี ที่เคยโดนว่า แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว

สวยแล้วต้องสวยอีก! รวมสาวหุ่นดี ที่เคยโดนว่า แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว

สวยแล้วต้องสวยอีก! รวมสาวหุ่นดี ที่เคยโดนว่า แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮา เมื่อดาราสาวสุดเพอร์เฟค ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น โดนจับผิดภาพที่ลงในอินสตาแกรมว่าใช้แอปแต่งรูปมาก่อน เพราะมุมข้างด้านซ้ายผนังบ้านเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด จนโดนเมาท์แรงว่า ใช้แอปพลิเคชันแต่งรูป แต่ไม่ใช่จะโดนวิจารณ์มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอนเมนท์ว่าน่าจะเป็นที่ผ้าม่านไม่ได้แต่งภาพแต่ง หรือบางคนยังบอกด้วยว่าตัวจริงสวยเป๊ะปัง จะแต่งหรือไม่แต่งไม่รู้ รู้แต่ว่าสวย จบ

งานนี้ทำให้ Sanook! Women นึกขึ้นได้ว่า ไม่ใช่แค่ศรีริต้าที่โดนชาวเน็ตจับผิด ยังมีสาวหุ่นสวยอีกหลายคนที่โดนว่าเรื่องแต่งรูปภาพก่อนลงโซเชียล งานนี้จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งรูปจนบ้านเบี้ยวจะไม่นึกถึงคนนี้ได้อย่างไร สำหรับ เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ เน็ตไอดอลสาวสวยสายแบ๊ว ตาโต ที่เคยเจอกระแสในโลกโซเชียลเรื่องการแต่งรูปจนเป็นที่มาของ ฉายา เอื้อย บ้านเบี้ยว เมื่อหลายปีก่อน แต่ตอนนี้หลายคนคงจะคุ้นชื่อเธออีกครั้ง ในฐานะแฟนสาวคนล่าสุดของนักร้องหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดได้เปลี่ยนลุคสวยสายแบ๊วเป็นแนวเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกบนปก นิตยสาร RUSH ให้ดูกันชัดๆ เลยว่าหุ่นตอนนี้ฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดไหน



มาถึง ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน จะลงรูปทีมีคนจ้องจับผิดตลอดเวลา เพราะครั้งหนึ่ง ดีเจแมน หวานใจเคนโพสต์รูปเดียวกับ สาวใบเตย แต่ความยาวของขานางสั้นกว่าอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เป็นที่พูดถึงพาลสงสัยว่ารูปอื่นๆ สาวใบเตยได้เข้าแอปแต่งรูปกับเขาบ้างหรือเปล่า ขาถึงได้เรียวยาวขนาดนี้


ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เป็นอีกคนที่โดนจับผิดจนเป็นข่าวดังเมื่อหลายปีก่อน จากรูปดึงหน้าจนประตูเบี้ยว แต่สาวดิวก็ออกมาบอกว่า เป็นรูปที่พี่ในกองถ่ายส่งมา คิดว่าพี่เขาน่าจะหวังดีแต่งมาให้มากกว่า ตัวเองไม่ได้คิดอะไร พี่เขาส่งมาให้เราก็โพสต์ลงไป ตอบแบบนี้เคลียร์นะจ๊ะ

งานนี้ต้องแล้วแต่วิจารณญาณ คนสวยแต่ให้จะแต่งภาพหรือไม่แต่งภาพ ยังไงสวยอยู่ดี สาวๆ ว่ามั้ย

 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ สวยแล้วต้องสวยอีก! รวมสาวหุ่นดี ที่เคยโดนว่า แต่งรูปจนบ้านเบี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook