มนต์เสน่ห์ตะวันออก กับ ลา เพอร์ล่า (LA PERLA)

มนต์เสน่ห์ตะวันออก กับ ลา เพอร์ล่า (LA PERLA)

มนต์เสน่ห์ตะวันออก กับ ลา เพอร์ล่า (LA PERLA)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้และลายผ้าไหมแห่ง "ตะวันออก" บรรจบพบกับ "ตะวันตก" จนเป็นความงามสง่าอย่างน่าหลงใหล กับ "ลา เพอร์ล่า (La Perla) คอลเลคชั่นวินเทอร์ 2012" แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในหรูหรา จากประเทศอิตาลี ซีซั่นนี้ รังสรรค์แฟชั่นชุดชั้นในด้วยการผสานมนต์ขลังอันลี้ลับตามตำนาน "เกอิชา" ความงามที่สร้างความหลงใหลในดินแดนไข่มุกตะวันออกแห่งญี่ปุ่น ให้กับคนทั้งโลก เข้าด้วยกันกับวิถีแห่งความสง่างามของอิตาเลียน ให้ความรู้สึกของผู้หญิงสวย เปรี้ยว เฉี่ยว หวาน หาเลือกซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้ ที่ ช็อป ลา เพอร์ล่า เกษรพลาซ่า ชั้น 1 โทร 02-656-1790

 

 

คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2012 นี้ ได้นำความงามแห่งอารยธรรมตะวันออก มาเป็นคาแรคเตอร์เด่นชัด ที่มอบลุคให้คุณสาวๆ ดูเย้ายวนชวนหลงใหล ตลอดทั่วเรือนร่าง ด้วยการแต่งเติม สายคาดเอวโอบิ กิโมโน แพทเทิร์นลวดลายญี่ปุ่นที่นำมาจากฉากกั้นห้องสกรีนงานไม้เคลือบแลกเกอร์ เสน่ห์ในศิลปะตะวันออกนี้ นอกจากจะเพิ่มความหรูหราแล้ว ยังช่วยจัดแต่งทรวดทรงองค์เอวของคุณผู้หญิง ให้ดูน่าค้นหายิ่งขึ้นอีก

ไอเท็มที่ไม่น่าพลาดของซีซั่นนี้ อาทิ ชุดชั้นในสไตล์เบบี้ดอล เติมสายคาดเอวโอบิ ที่เน้นสัดส่วนแสนสวยของคุณหรือชุดชั้นในที่แซมด้วยลูกไม้ฌองติลญ์ในแพทเทิร์นดอกคามิลล่า แต่งระบายบางเบา ทิ้งจังหวะได้อย่างนุ่มนวล ชวนให้สัมผัสบนผ้าซาตินสีทูโทน ความประณีตของแฟชั่นนี้ ยังถ่ายทอดด้วยความเย้ายวนของลวดลายลูกไม้ ที่สรรค์สร้างบนผ้าโปร่งสีนู้ดเนื้อบางเบา เนรมิตศิลปะภาพลวงตาหรือทรอมพลุยส์ trompe-l'oeil แบบฝรั่งเศส ได้อย่างน่าชื่นชม

นอกจากนี้ยังมีงานฝีมือ ลายถัก งานปักลวดลายไม้ไผ่สานญี่ปุ่น บนผ้าโปร่งเนื้อบางเบา ที่ผสมผสานได้อย่างพอเหมาะพอดี กับภาพวาดของญี่ปุ่น หรือแม้แต่การนำแรงบันดาลใจจาก "ฟุโรชิกิ" ศิลปะการห่อผ้าตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น มาจัดแต่งความงามแบบห่อหุ้ม แบบพันผูกเป็นเลเยอร์บนชุดชั้นในผ้าโปร่งเนื้อบางเบา ส่วน ชุดไนท์แวร์นั้น มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบผ้าดีไซน์ ที่ขโมยความสวยมาจากลายพิมพ์ชุดกิโมโนผ้าไหม ลวดลายดอกไม้ดอกใหญ่ๆ สดใส สีสว่าง หรือเสื้อคลุมตัวโคร่งสไตล์กิโมโน ให้เลือกสรรอีกด้วย

เมื่อตะวันตกหลงเสน่ห์ตะวันออก... กับแฟชั่นชุดชั้นใน ลา เพอร์ล่า คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2012

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มนต์เสน่ห์ตะวันออก กับ ลา เพอร์ล่า (LA PERLA)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook