ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว! 5 ไอจีดารา รูปสวย วิวโหด ส่องเพลินเกินห้ามใจ

ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว! 5 ไอจีดารา รูปสวย วิวโหด ส่องเพลินเกินห้ามใจ

ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว! 5 ไอจีดารา รูปสวย วิวโหด ส่องเพลินเกินห้ามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดเหมือนกันหรือเปล่าว่ายุคนี้ อินสตาแกรมถือว่ามีอิทธิพลกับภาพลักษณ์วัยรุ่นสมัยนี้อย่างมาก โดยเฉพาะดารา/เน็ตไอดอลต่างๆ ที่ต้องใส่ใจกับการโพสต์รูปบนอินสตาแกรมเป็นพิเศษ เพราะสิ่งที่เราเรียกว่า "ไอจี" ถือเป็นสเปซไว้แชร์ไลฟ์สไตล์และตัวตนของแต่ละคน และแน่นอนว่าหัวใจของการเล่นไอจีคือภาพสวยๆ วิวเริ่ดๆ และเพราะรูปสวยๆ โหดๆ นี่แหละ ทำให้หลายคนกลายเป็นคนดังหรือดาราที่ดังอยู่แล้วก็อาจจะมีคนรู้จักเพิ่มขึ้น และยังสามารถสร้างรายได้จากมันได้อย่างง่ายดาย

วันนี้ Sanook! Women จึงขอพาทุกคนไปอัปเดตหน้าตาไอจีของ 5 ดาราที่เราคิดว่าเริ่ดจริง สวยจริง คุมโทนดีสุดๆ จะมีใครบ้าง ตามมาดูค่ะ

#1 pimtha

ที่สุดของเน็ตไอดอลที่รูปสวยเรียกยอดไลค์ได้เสมอมา ตัวแม่แห่งความละมุนบนโลกอินสตาแกรม ใช่ค่ะ! เรากำลังพูดถึง พิมฐา - ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เจ้าของไอจี  @pimtha ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 3.3 ล้านคน เธอคนนี้สามารถสร้างกระแสให้วัยรุ่น โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากหาวิวสวยๆ ถ่ายรูปและแต่งภาพคุมโทนไอจีให้เป็นแสงไบร์ทๆ ดังนั้น ถ้าใครอยากมีรูปสไตล์พิมฐาก็แค่หาวิวสวยๆ มีสีเขียวของต้นไม้ สีท้องฟ้าและก้อนเมฆสีขาวๆ และใส่ฟิลเตอร์โทนสว่างหน่อย ก็เรียกยอดไลค์ได้แล้ว

พิมฐาที่จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

พิมฐาที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

พิมฐาที่เมืองมอสโก ประเทศรัสเซีย

พิมฐาที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้

พิมฐากับรถเมล์ไทย

#2 wonderingpango

แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์

เขยิบมาที่โทนไอจีที่ดาร์กขึ้นมาอีกเล็กน้อย สำหรับ แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ นักร้อง นักแสดงสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอก ในชีวิตจริงของแป้งโก๊ะ เธอชื่นชอบการถ่ายรูปอยู่ไม่น้อย ฟอลโลเวอร์กว่าเกือบ 7 แสน จึงจะได้เห็นรูปเด็ดๆ เวลาเธอไปทริปต่างประเทศ, คาเฟ่เก๋ๆ หรืองานอีเวนท์ต่างๆ เสมอ ซึ่งโทนสีในไอจีของ @wonderingpango ก็สวยงามคุมโทนสีอุ่น น่ากดติดตามจริงๆ ค่ะ

แป้งโก๊ะที่จังหวัดนากาโน่ ประเทศญี่ปุ่น

แป้งโก๊ะที่จังหวัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แป้งโก๊ะที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี

แป้งโก๊ะที่เมืองจัยปูร์ ประเทศอินเดีย

แป้งโก๊ะที่อาราชิยาม่า ประเทศญี่ปุ่น

#3 supassra_sp 

เกล้า - สุภัสสรา ธนชาต 

เกล้า - สุภัสสรา ธนชาต อีกหนึ่งดาราวัยรุ่นที่กล้าพูดได้เต็มปากว่า @supassra_sp ไอจีของเธอ ส่องเพลินเกินห้ามใจจริงๆ ค่ะ เพราะแต่ละช็อตล้วนแล้วแต่มีแต่คำว่า "ปัง" ด้วยกล้องที่โหด มุมที่ดี และนางแบบก็ดีเกินบรรยาย ทำเอาใครๆ ไม่ว่าเพศไหนก็ใจละลายได้ง่ายๆ สิ่งสำคัญของการโพสต์รูปบนไอจีของเกล้าคือรูปแกรนด์เว่อร์ ภาพชัด เลนส์ละลายหลัง ออกมาเป็นภาพพอร์ทเทรตเริ่ดๆ จนตอนนี้มีคนติดตามมากกว่า 6.4 ล้านเลยทีเดียว

เกล้าที่มัลดีฟส์

เกล้าที่มหาวิหารเซนต์บาซิล ประเทศรัสเซีย

เกล้าที่ Gretna Gateway Outlet Village ประเทศอังกฤษ

เกล้าบนเรือยอร์ชกลางทะเล

เกล้าที่ Chinatown ประเทศสิงคโปร์

#4 toeyjarinporn

เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ

@toeyjarinporn อินสตาแกรมของนางเอกร่างเล็ก อดีตเน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอย่าง เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ อาจจะไม่ได้คุมโทนคุมสีอะไรมากมาย แต่รูปส่วนใหญ่ที่เธอโพสต์ก็มักจะสวยงาม องค์ประกอบดี ทั้งยังมาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าสุดอินเทรนด์ตลอดเวลา บวกกับรอยยิ้มแสนสดใสของเธอด้วยแล้ว... นี่แหละมั้งเหตุผลที่เธอมีคนติดตามกว่า 5.6 ล้านเลยทีเดียว

เต้ยที่ Cabina Bali เกาะบาหลี

เต้ยที่ Motel Mexicola เกาะบาหลี

เต้ยที่เมืองเซอร์แมท ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

#5 kaewjarin

ปิดท้ายด้วยอดีตเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายกามิกาเซ่อย่าง แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล เจ้าของไอจี @kaewjarin ที่มียอดฟอลโลเวอร์มากกว่า 1.2 ล้าน  เพราะตอนนี้นอกจากบทบาทนักแสดงแล้ว เธอยังมีไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามเบอร์สุด โดยเฉพาะภาพถ่ายโหดๆ เวลาได้ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ บอกเลยว่านี่มันตากล้องระดับมือโปรมากดชัตเตอร์ชัดๆ ทั้งยังมีรูปพอร์ตเทรตและวิวท่องเที่ยวตามมุมต่างๆ ทั่วโลกอีกเพียบ ทั้งนี้ ถ้าใครอยากมีไอจีสวยๆ แบบสาวแก้ว แค่มุมมองการถ่ายรูปเจ๋งๆ อาจไม่พอ เพราะกล้องต้องโหดด้วยจ้า

เยอรมัน

มัณฑะเลย์ พม่า

ฮ่องกง

Marseille, France

ภูเก็ต

เป็นยังไงกันบ้างคะ? สาวๆ Sanook! เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะลุกขึ้นมาแต่งภาพ ถ่ายรูปสวยๆ มาประดับไอจีตัวเองกันบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ :)

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว! 5 ไอจีดารา รูปสวย วิวโหด ส่องเพลินเกินห้ามใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook