7 วิธีเอาใจแฟนให้ลุ่มหลง ทำแล้วเขาไม่ตกหลุมรักใครอีกแน่นอน!

7 วิธีเอาใจแฟนให้ลุ่มหลง ทำแล้วเขาไม่ตกหลุมรักใครอีกแน่นอน!

7 วิธีเอาใจแฟนให้ลุ่มหลง ทำแล้วเขาไม่ตกหลุมรักใครอีกแน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ลงจากคานว่ายากแล้ว แต่การที่เราจะรักษาความสัมพันธ์ของเรากับคุณแฟนให้แนบแน่น และยาวนานนั้นยิ่งยากมากกว่าอีกค่ะ ซึ่งนอกจากความรักที่มีให้กัน และความเข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว เรายังต้องขยันหมั่นเติมความรักให้กันอีกด้วย และหนึ่งในสิ่งสำคัญของการเติมเชื้อไฟรักนั้นก็คือ การเอาใจ คุณแฟนนั่นเอง เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ เกิดอาการ นกในนก ล่ะก็ วันนี้เรามี 7 วิธีเอาใจแฟนให้ลุ่มหลง ทำแล้วเขาไม่ตกหลุมรัก ใครอีกแน่นอน! มาฝากกัน จะมีเรื่องราวดีๆ อะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า  

1. ใส่ใจ เป็นห่วงเป็นใยกัน

เรามาเริ่มกันที่ข้อแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ กับเรื่องของการใส่ใจซึ่งกันและกัน อย่างเช่น ลองสังเกตดูว่าเขาชอบให้ทำอะไร และไม่ชอบอะไร แล้วเอามาปรับใช้ให้เข้ากับเอง พยายามหลีกเลี่ยงในการทำสิ่งที่เขาไม่ชอบ นอกจากนั้น การเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันก็เป็นการเติมความรักระหว่างกันได้ดีอีกวิธีหนึ่งด้วย อาจจะเริ่มจากเรื่องเล็กๆ ในน้อยถามเรื่องการเดินทาง อาหารการกิน หรือค่อยถามสารทุกข์สุขดิบ  คอยช่วยเหลือเขาในปัญหาที่เขากำลังเจออยู่ ถ้าสาวๆ คนไหนทำได้แบบนี้ รับรองว่าจะได้ใจเขาไปเต็มๆ เลยล่ะค่ะ  

2. เป็นฝ่ายติดต่อหาเขาก่อน

1539159511 large

สาวๆ คนไหนที่เป็นฝ่ายรอให้เขาติดต่อหา ไม่ว่าจะเป็นการโทรหา หรือส่งข้อความหาก่อนทุกครั้ง ทุกวันล่ะก็ ลองปรับนิสัย เปลี่ยนพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการที่เป็นฝ่ายเริ่มโทรหาเขาก่อน หรือส่งข้อความน่ารักๆ ทักทาย Good Morning ตอนเช้า ถามเมนูอาหารในช่วงพักเที่ยง ปิดท้ายด้วย Gifs น่ารักๆ หรือ Emoji คิ้วท์ๆ เหมือนว่าเรานั้น คิดถึงเขาอยู่เสมอ มีแต่เขาในใจอยู่ตลอดเวลาแบบนี้เป็นใครก็ต้องปลื้มแน่นอน  

3. ทำอาหารให้ทาน

1539159052 large

งัดเสน่ห์ปลายจวัก ขึ้นมากันค่ะสาวๆ มาชมฝีมือการทำอาหารกันสักหน่อย แน่นอนว่า หนุ่มๆ ส่วนใหญ่นั้นชื่นชอบสาวๆ ที่มีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัว (แม้จะลึกมากก็ตาม) และต้องแอบดีใจทุกครั้งแน่ๆ ที่แฟนสาวของเรานั้น ตั้งใจทำอาหาร หรือขนมมาให้เราทาน จนยิ้มแก้มปริแน่นอนเลย ดังนั้นสาวๆ อาจจะลองหาเมนูอาหารที่ทำง่ายๆ มีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก หรือ ลองหัดทำกับข้างของโปรดเขาดูกัน และทำให้เขาทาน เหมือนการเซอร์ไพรส์เล็กๆ งานนี้มีคนต้องยิ้มแก้มปริแน่นอนเลย

4. ทำเซอร์ไพรส์แฟน

1539159142 large

หลังจากที่ใส่ใจ และคอยสังเกตสิ่งของที่เขาชื่นชอบกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมการเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มของเรากันแล้วค่ะ ซึ่งของขวัญเหล่านี้ ไม่จำเป็นจะต้องให้เฉพาะวันพิเศษอย่างวันเกิด หรือวันวาเลนไทน์เสมอไปหรอกนะคะ เพราะถ้าคิดอยากจะซื้อแล้วก็ไม่ต้องรอโอกาส หรือไม่ต้องเขินที่จะมอบให้กันเลย (เดี๋ยวมันจะไม่เรียกว่าเซอร์ไพรส์) งั้นถ้าสาวๆ คนไหนกำลังอยากจะบอกเอาใจแฟนหนุ่มด้วยของขวัญชิ้นพิเศษที่เขาอยากได้แล้วก็ต้องรีบจัด!!! กันแล้วนะคะ  

5. ทำตัวขี้อ้อน น่ารัก

1539158938 large

การทำตัวน่ารัก ขี้อ้อนก็เป็นดาเมจของสาวๆ อย่างที่หนุ่มๆ ต้องแพ้อย่างราบคาบเลยทีเดียวค่ะ และยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่เคยอ้อน หรือทำตัวหวานๆ ใส่แฟนแล้วล่ะก็ แนะนำให้ลองอ้อนทำตัวแบ๊วๆ ใส่เขาไปเลยค่ะ อยากบอกว่างานนี้นอกจากจะทำให้เขาแปลกใจสร้างความตื่นเต้นในสิ่งที่เราทำแล้ว ต้องมีใจสั่นอ่อนระทวยแน่ๆ อิอิ

6. นวดให้เขา รู้สึกผ่อนคลาย

1539159375 mj15

อีกหนึ่งการเอาใจที่ผู้ชายชื่นชอบ และ อยากให้สาวๆ ทำให้มากๆ เลย นั่นก็คือ การนวด ค่ะ อาจจะ เริ่มจากการนวดไหล่ นวดขา นวดแขน แบบเบาๆ มือให้เขารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เราทั้งสองคนสามารถใกล้ชิดกันมากขึ้น และเป็นวิธีเดียวที่ใครก็ทำแทนกันไม่ได้นะจ๊ะ   

7. ดูแลเวลาเขาไม่สบาย

1539159212 large

สุดท้ายเลย ก็คือ การดูแลเขาในยามที่เขาป่วย หรือไม่สบาย ซึ่งคนเราจะเกิดความรู้สึกดีๆ เพิ่มมากขึ้น จากการเห็นสิ่งที่เราทำให้เขา ในยามที่เขานั้นต้องการคนดูแล เป็นการเอาอก เอาใจ ที่เรียกคะแนนได้เต็มๆ เลยค่ะ เพียงแค่ เวลาที่เขาป่วยเราอาจจะหาอาหารอร่อยๆ อ่อนๆ หรือแค่ค่อยอยู่ข้างๆ เขาไม่หายไปไหน แค่นี้ก็ทำให้เขาอุ่นใจ และจะอาจจะอยากอยู่กับเราไปตลอดชีวิตเลยก็ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาวๆ กับทั้ง 7 วิธี ' เอาใจแฟน ' ให้ลุ่มหลง ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สาวๆ ลองเอาไปปรับใช้กับคู่ของเพื่อนๆ กันดูนะคะ เป็นการเติมความรักให้ความสัมพันธ์นี้ยืนนาน ไม่ให้ความรักจะจืดจางหายไป ให้คงอยู่กับเรา แถมยังเป็นการได้ใช้เวลารวมกัน แชร์โมเม้นท์ดีๆ ที่มีต่อกันด้วย สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 วิธีเอาใจแฟนให้ลุ่มหลง ทำแล้วเขาไม่ตกหลุมรักใครอีกแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook