ของมันต้องมี! อัพเดต รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น 2018 รุ่นใหม่มาแรง พร้อมราคา

ของมันต้องมี! อัพเดต รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น 2018 รุ่นใหม่มาแรง พร้อมราคา

ของมันต้องมี! อัพเดต รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น 2018 รุ่นใหม่มาแรง พร้อมราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาช้อปตามมัชรูมทราเวลไป เที่ยวญี่ปุ่น กันดีกว่า วันนี้เราจะมา อัพเดต รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น 2018 รุ่นไหนฮิต รุ่นไหนมาแรง พร้อมราคาค่าเสียหาย ดูเก็บไว้เป็นลิสต์ ไปถึงก็มองหาแล้วซื้อได้ทันที สาวกรองเท้าใส่สบายยี่ห้อนี้ บอกเลยว่า ของมันต้องมี! อย่ารอช้าค่ะ ตามไปเช็ครุ่น แล้วไปสอยกันด่วนๆ

Nike Air Max 270

store.nike.com/jpNike Air Max 270
มากันที่ รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Air Max นั่นก็คือ Nike Air Max 270 ด้วยรูปร่างและดีไซน์ใหม่ล่าสุดเพื่อให้การสวมใส่สบายยิ่งขึ้น และยังเป็นรองเท้ารุ่นแรกในตระกูล Air Max ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรองเท้า Life Style โดยเฉพาะ จุดเด่นรุ่นนี้อยู่ที่ส้นรองเท้าที่จะมีเจ้าชิ้นส่วนของ Air Unit ยื่นออกมาเล็กน้อย พร้อมด้วยสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งแบบของผู้ชายและผู้หญิง บอกเลยว่าสวยงามน่ามีไว้ในครอบครองมากกกกกกก ต้องไปลองใส่ของจริงดูแล้วจะหลงรัก เพราะรุ่นนี้ใส่สบายจริงจริ๊งงงง ของใหม่ล่าสุดแบบนี้ มันต้องมีนะขอบอก!

ราคา: เริ่มต้นที่ 16,200 เยน (ประมาณ 4,700 บาท)

Nike Air Max 97

store.nike.com/jpNike Air Max 97
ยังอยู่ในตระกูล Air Max กับรุ่น Nike Air Max 97 เป็น รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น รุ่นยอดฮิตมาอย่างยาวนาน ด้วยเน้นการสวมใส่สบายพร้อมกับดีไซน์เพรียวบาง และลายโค้งมนรอบรองเท้าให้ความรู้สึกเหมือนรถไฟหัวกระสุน พร้อมด้วยลูกเล่นเก๋ๆ ที่เส้นขอบรอบรองเท้าสามารถเรืองแสงในที่มืดได้ด้วย! ใส่ยังไงก็เท่ โดนใจวัยรุ่นอย่างเราแน่นอน ไป เที่ยวญี่ปุ่น อย่าลืมช้อปกลับมาใส่เก๋ๆ สักคู่นะ

ราคา: เริ่มต้นที่ 19,440 เยน (ประมาณ 5,700 บาท)


Nike Air Max 90

store.nike.com/jpNike Air Max 90
อีกหนึ่ง รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น รุ่นยอดฮิตตลอดกาลก็ต้องยกให้ Nike Air Max 90 ด้วยรูปทรงและส้นรองเท้าที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ดูขาเรียวสวยขึ้น เป็นอีกรุ่นที่ผู้ชายใส่ได้ ผู้หญิงใส่ก็สวย รุ่นนี้มีหลายเฉดสีใส่เลือกมากๆ แต่ถ้าเน้นใส่ได้ตลอด เข้าได้กับทุกชุด ก็แนะนำเป็นสีขาวดำเรียบๆ เลยค่ะ รับรองว่าสวยคลาสสิกสุดๆ เอาไว้ใส่เดินเที่ยวได้แบบชิคๆ

ราคา: เริ่มต้นที่ 12,960 เยน (ประมาณ 3,800 บาท)

Nike Air Force 1

store.nike.com/jpNike Air Force 1
ใครชอบแต่งตัวแนวสตรีท และกำลังมองหารองเท้าใส่เดินเล่นชิลล์ๆ สไตล์วัยรุ่น ต้องจัดรุ่นนี้เลย Nike Air Force 1 รองเท้าดีไซน์เรียบๆ แต่โดดเด่นด้วยวัสดุที่ใช้และสีสันของรองเท้า พร้อมด้วยส้นรองเท้าหนาๆ ใส่กับชุดไหนก็เข้ากันสุดๆ รุ่นนี้จะมีสีจี๊ดๆ โดนใจเด็กแนวออกมาให้กรี๊ดกันอยู่เรื่อยๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรองเท้ารุ่นนี้ถึงครองใจวัยรุ่นได้เสมอ

ราคา: เริ่มต้นที่ 12,960 เยน (ประมาณ 3,800 บาท)


Nike Air VaporMax Flyknit 2

 

store.nike.com/jpNike Air VaporMax Flyknit 2

หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนกำลังหารองเท้าใส่วิ่งออกกำลังกายที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมือนวิ่งอยู่บนอากาศ ต้องรุ่นนี้เลย Nike Air VaporMax Flyknit 2 เป็นรองเท้าที่มีความยืดหยุ่น พร้อมด้วยพื้นรองเท้าที่อัดแน่นไปด้วย Air Unit ขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ ทำให้ใส่แล้วรู้สึกนุ่มสบายเท้า จะวิ่งจะเดินก็เบาหวิว และยังทนทานทุกสภาพการใช้งานด้วยค่ะ

ราคา: เริ่มต้นที่ 21,600 เยน (ประมาณ 6,300 บาท)


Nike Epic React Flyknit

store.nike.com/jpNike Epic React Flyknit
สาวกรองเท้าวิ่ง จัดไปอีกรุ่นกับ Nike Epic React Flyknit รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้เอง ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่พื้นรองเท้าที่ทำจากโฟมชนิดพิเศษเพื่อรองรับแรงกระแทก นุ่มสบาย เด้งได้ เหมือนติดสปริงอยู่ตลอดเวลา พร้อมด้วยความแข็งแรงทนทาน สวมใส่ได้แบบไร้กังวล และที่สำคัญในเมื่อเกิดมาเป็นรองเท้าวิ่ง เพราะฉะนั้นคุณน้องเค้าน้ำหนักเบาสบาย ใส่วิ่งฉิวชิลล์ๆ เลยค่ะ เป็นอีกรุ่นใหม่มาแรง วางขายที่ช็อปเมื่อไหร่หมดเมื่อนั้น แบบนี้ไป เที่ยวญี่ปุ่น ต้องช่วงชิงกันหน่อยแล้ว

ราคา: เริ่มต้นที่ 12,960 เยน (ประมาณ 3,800 บาท)

Nike Air Huarache

store.nike.com/jpNike Air Huarache
ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งรุ่นที่ใส่ง่าย หยิบมาใส่กับชุดไหนก็ไม่มีเอ้าท์ กับรุ่น Nike Air Huarache ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์ จุดเด่นอยู่ที่เส้นยางยืดรัดส้นเท้าด้านหลัง เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ใครๆ ก็จดจำรองเท้ารุ่นนี้ได้ แถมยังมีน้ำหนักเบา ใส่สบาย จะใส่วิ่ง หรือใส่เดินเที่ยว มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ได้หลายสไตล์เลยค่ะ

ราคา: เริ่มต้นที่ 11,880 เยน (ประมาณ 3,500 บาท)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ รองเท้าไนกี้ที่ญี่ปุ่น รุ่นยอดฮิตมาแรงแห่งปี 2018 ที่มัชรูมทราเวลคัดมาฝาก ดูๆ เล็งๆ รุ่นไหนกันไว้หรือยังเอ่ย เที่ยวญี่ปุ่น รอบนี้ก็โฉบไปช้อปปิ้งรองเท้าสวยๆ สักคู่ กลับมาใส่เล่นที่เมืองไทย อยากได้รุ่นไหน คลิกไปชมพิกัดได้ที่ ร้านรองเท้าญี่ปุ่น เลยค่าา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook