หน้าเนียนไม่โป๊ะแตก! รวม 7 แป้งพัฟตัวเด็ด ช่วยให้งานผิวดีงาม

หน้าเนียนไม่โป๊ะแตก! รวม 7 แป้งพัฟตัวเด็ด ช่วยให้งานผิวดีงาม

หน้าเนียนไม่โป๊ะแตก! รวม 7 แป้งพัฟตัวเด็ด ช่วยให้งานผิวดีงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานผิวนี่สำคัญมากกก ถ้าใครอยากให้หน้าสวยเนียนต้องให้ความสำคัญกับส่วนนี้หน่อยนะคะซิส คนที่ไม่ได้ใช้รองพื้นเราแนะนำให้ใช้แป้งพัฟเลยค่ะ หน้าเธอจะได้สวยเนียนไม่โป๊ะแตก แต่ขอบอกว่าเลือกให้ดีๆ นะ เพราะว่าแป้งดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะจ๊ะ วันนี้เราเลยรวบรวมแป้งพัฟงานผิวดีเริ่ดๆ มาฝากกันแล้วค่า

เจ้านาง Perfect Bright UV Way Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ไทยที่ชื่อเก๋ไก๋ “เจ้านาง” อุ๊ย! ชื่อนางเพราะมากก น่าหยิบจับมาใช้ แล้วจะรอช้าอยู่ใยคะซิส เราไปตำมาเรียบร้อยแล้วจ้า สาวหลายคนวอแวกันอยู่พักใหญ่เลยค่ะตัวนี้ ให้การปกปิดดีงาม เนียนกริบ จนร้องว้าว กันเหงื่อและไม่เป็นคราบหลายคนเรียกนางว่าเป็นแป้งพัฟในตำนาน เรื่องความคุมมันนางดีเริ่ดประเสริฐศรี เรียกได้ว่าชะนีต้องมี ใช้แล้วสีไม่ดรอประหว่างวัน แล้วยังทำให้หน้าฉ่ำวาว สุขภาพดีด้วยจ้า นอกจากนี้ยังมี SPF 20 PA+++ ด้วยซิส ราคาประมาณ 399 บาท หาซื้อได้ที่ Eveandboy และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลยค่า

L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation

beautybyrah

แป้งตัวนี้สาวไทยน่าจะชอบ เพราะว่ามีสีให้เลือกเยอะและอยู่ในโทนที่เข้ากับสาวเอเชียค่ะ ความเก๋คือพัฟของเค้ามีสองด้าน ด้านนึงจะเป็นฟองน้ำ อีกด้านจะเป็นกำมะหยี่เนียนนุ่ม ใครอยากได้การปกปิดแบบไหนก็เลือกใช้ได้ตามชอบเลยค่า ราคาประมาณ 500 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ของทางแบรนด์ได้เลย หรือที่ Boots Watsons ก็มีจ้า

Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF30 PA+++

@karmartsclub

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น มี SPF 30 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ปกปิดจุดด่างดำ ช่วยให้หน้าเรียบเนียน ดูกระจ่างใส และควบคุมความมันด้วยค่า ราคาประมาณ 275 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ช็อปของ Karmart ได้เลยค่ะ

M.A.C. Studio Fix Powder Plus Foundation

callmekristine

จะปีเก่า ปีใหม่ ยังไงก็เป็นแป้งในตำนานที่ใครก็ต้องนึกถึงค่ะซิส แป้งตัวนี้ปกปิดดี ติดทนนาน คุมมันด้วย ถ้าใช้ถูกสีผิวนะหน้าจะผ่องมาก ใสเด้งไปเลยจ้า อยากหน้าดีรับปี 2018 ต้องลองค่ะ! ราคาประมาณ 1,600 บาท ไปลองเทสสีกันได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยค่า

Bobbi Brown Skin Weightless Powder Foundation

thenorthmetsouthblog

แป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติค่ะ ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อครีม ให้การปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ คนที่มีผิวธรรมดาจนถึงผิวมันสามารถใช้ได้จ้า ราคาประมาณ 1,950 บาท ไปลองเทสสีกันก่อนได้ที่เคาน์เตอร์เลยนะจ๊ะ

Too Faced Cocoa Powder Foundation

fundamentallyflawless

แป้งผสมรองพื้นตัวนี้มีสารต้านอนุมูลอิสระด้วยค่ะ ควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งนะจ๊ะ แพ็คเกจจิ้งก็สวยหรู น่าใช้ ราคาประมาณ 1,650 บาท ไปเทสสีและหาซื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยจ้า

Benefit Hello Flawless Powder

museswonderland

ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นแป้งผสมรองพื้น แต่ก็ไม่ได้หนาจนหนักหน้าค่ะซิส ปกปิดพอได้นะคะ ในตลับจะมีทั้งแปรงและฟองน้ำมาให้เลือกใช้ อยากได้เบาๆ ก็ใช้แปรงปัด แต่ถ้าอยากได้การปกปิดเพิ่มขึ้นให้ใช้ฟองน้ำเลยค่า ราคาประมาณ 1,450 บาท ไปลองกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook