ต้นสังกัด BNK48 เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลัง 4 สมาชิกถ่าย "Hollywood Game Night" | Sanook Music

ต้นสังกัด BNK48 เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลัง 4 สมาชิกถ่าย "Hollywood Game Night"

ต้นสังกัด BNK48 เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลัง 4 สมาชิกถ่าย "Hollywood Game Night"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของ  บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล), นาย เดอะคอมเมเดี้ยน, แจ๊ส ชวนชื่น,  ค่อม-อาคม ปรีดากุล หรือ ค่อม ชวนชื่น และ วิลลี่ แมคอินทอช หลังถ่ายรายการ Hollywood Game Night Thailand ได้สร้างความตกใจให้กับหลายคนอย่างมาก ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดวงไอดอล BNK48 ก็ได้เผยผลตรวจโรคโควิด-19 ของ เฌอปราง (เฌอปราง อารีย์กุล), อร (พัศชนันท์ เจียจิรโชติ), ไข่มุก (วรัทยา ดีสมเลิศ) และ จีจี้ (ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล) ที่ร่วมถ่ายทำรายการดังกล่าวแล้ว

จีจี้ BNK48

ซึ่งล่าสุดหลังไปถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 ทางต้นสังกัดได้เผยแถลงการณ์ว่าได้ให้สมาชิกทั้ง 4 เข้าตรวจเชื้อเมื่อวันที่ 14 เมษายนแล้ว ซึ่งผลที่ออกมาในช่วงดึกวันเดียวกันก็คือทั้ง 4 สมาชิกนั้นไม่พบเชื้อ 

สำหรับมาตรการต่อไปนั้นทางต้นสังกัดจะให้ทั้ง 4 สมาชิกกักตัวต่อถึงวันที่ 21 เมษายน และจะให้ทั้ง 4 ไปตรวจเชื้ออีกครั้งหลังครบกำหนดการกักตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เปิดเผยว่าปัจจุบันหลังเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก็ได้มีการปิดหอพักของสมาชิกและให้พนักงานของบริษัท Work From Home เพื่อลดความเสี่ยงด้วย 

ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48

เฌอปราง BNK48เฌอปราง BNK48

นอกจากสมาชิก BNK48 แล้วก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ อีกหนึ่งนักแสดงดังได้ออกมาเผยว่าผลตรวจโควิด-19 ของเขาเป็นลบ โดยเกรทก็เผยว่าตัวเองจะทำการกักตัวจนครบกำหนดเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต้นสังกัด BNK48 เผยผลตรวจ "โควิด-19" หลัง 4 สมาชิกถ่าย "Hollywood Game Night"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook