"BLACKPINK" ผงาด! พาเพลง "Ice Cream" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"BLACKPINK" ผงาด! พาเพลง "Ice Cream" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"BLACKPINK" ผงาด! พาเพลง "Ice Cream" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวบนชาร์ต JOOX ในอันดับที่ 2 ล่าสุดเพลงฮิต "Ice Cream" ของวง BLACKPINK ที่ได้ Selena Gomez มาร่วมฟีทเจอริ่ง ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

เพลง "Ice Cream" ของวง BLACKPINK กลายเป็นซิงเกิลที่ 3 ของ 4 สาว BLACKPINK ที่จะครองอันดับ 1 บนชาร์ต JOOX ต่อจากเพลง "Kill This Love" และ "How You Like That" ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าสัปดาห์ต่อไปซิงเกิล "Ice Cream" จะยังคงอยู่อันดับ 1 หรือไม่ 

สำหรับอันดับที่ 2 ของชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็ตกเป็นของซิงเกิล "วาฬเกยตื้น" ของ GUNGUN (เพนกวิ้น-กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ) ที่สามารถไต่กลับมาบน Top 5 ของชาร์ตอีกครั้ง หลังจากที่เคยครองอันดับ 1 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

นอกจาก 2 เพลงที่กล่าวมา ในสัปดาห์นี้ก็มีอีก 2 ผลงานที่มาแรงและน่าติดตามอย่างซิงเกิล "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)" ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินหน้าใหม่จากค่าย Marrr ที่เข้ามาอยู่อันดับที่ 5 แล้ว และเพลง "Daylight" ของ 2 ศิลปินอินเตอร์ Joji และ Diplo ที่สามารถเข้ามาติดอันดับ 10 ได้ในที่สุด

นับได้ว่าสัปดาห์นี้ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 นั้นเต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตาเยอะมาก ซึ่งใครที่รักและชอบผลงานไหน อย่าลืมกดฟังได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "BLACKPINK" ผงาด! พาเพลง "Ice Cream" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook