"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ส่งกำลังใจให้ "เจนนี่" เผยสงสัยทำไมถูกคนอื่นจ้องทำร้าย | Sanook Music

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ส่งกำลังใจให้ "เจนนี่" เผยสงสัยทำไมถูกคนอื่นจ้องทำร้าย

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ส่งกำลังใจให้ "เจนนี่" เผยสงสัยทำไมถูกคนอื่นจ้องทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากประเด็นเรื่องคอนเสิร์ตที่ วัดเขาล้อม จังหวัดกระบี่ และ อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งถูกวิจารณ์เรื่องการเว้นระยะห่างแล้ว ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ก็ถูกกล่าวหาว่าเบี้ยวค่าตัว เก้า-เกริกพล เพชรรัตน์ ศิลปินที่มาฟีทเจอริ่งในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ของน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ด้วย โดยล่าสุดลิลลี่ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว 

หลังจากที่มีประเด็น เจนนี่ ได้ออกมาเคลียร์เรื่องการตกลงกับ เก้า เกริกพล ที่เคยเป็นประเด็น พร้อมนำข้อความแชทมาลงในเฟสบุ๊คของตัวเองด้วย โดยโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ จนมีคนจำนวนมากมากดไลค์และแสดงความเห็น

ข้อความของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ทางฝั่งของลิลลี่เองก็ได้แชร์ข้อความของเจนนี่ใน Facebook ของตัวเองที่ใช้ชื่อเหมือนของพี่สาว พร้อมแคปชั่นว่า "จากใจคนเป็นน้องสาว ลิลลี่รู้ว่าพี่เจนนี่เป็นคนยังไง พวกเราไม่เคยคิดที่จะทำร้ายคนอื่น แต่ทำไมตอนนี้คนอื่นจ้องแต่จะทำร้ายเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น น้องรักพี่เจนที่สุด และจะอยู่ข้างๆ ตลอดไป"

สำหรับผลงานเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" เป็นซิงเกิลที่ทำให้ลิลลี่และเจนนี่ รวมถึงค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น กลายเป็นที่รู้จัก จนทั้งสองพี่น้องได้มีผลงานการแสดงรวมไปถึงเพลงตามมาอีกจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ส่งกำลังใจให้ "เจนนี่" เผยสงสัยทำไมถูกคนอื่นจ้องทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook