"WeTV" ชวนชาวไทยร่วมโหวต "เนเน่" และผู้เข้าแข่งมากฝีมือในรายการ "CHUANG 2020" | Sanook Music

"WeTV" ชวนชาวไทยร่วมโหวต "เนเน่" และผู้เข้าแข่งมากฝีมือในรายการ "CHUANG 2020"

"WeTV" ชวนชาวไทยร่วมโหวต "เนเน่" และผู้เข้าแข่งมากฝีมือในรายการ "CHUANG 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากซีรีส์เนื้อหาเข้มข้นแล้ว ปีนี้ WeTV Thailand ก็ได้นำรายการวาไรตี้ค้นหา 7 สมาชิกวงไอดอลใหม่ CHUANG 2020 (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) ของ Tencent Video ที่จัดขึ้นเป็นซีซั่นที่ 3 แล้ว โดยผู้ชมดูการแข่งขันและสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบทุกคน รวมถึง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้องนักแสดงอดีตผู้เข้าแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 10 ที่เป็นผู้เข้าแข่งขันหนึ่งเดียวจากประเทศไทย 

เนเน่

รายการ CHUANG 2020 เป็นรายการเฟ้นหาสมาชิกวงไอดอลที่จัดขึ้นมาแล้ว 3 ซีซั่น โดยซีซั่นแรกใช้ชื่อว่า Produce 101 และซีซั่นสองในชื่อ Produce Camp 2019 โดยปีนี้มี 4 ศิลปินดังจากจีนมานั่งแท่นเป็นเมนเทอร์แนะนำผู้เข้าแข่งขันอย่าง  Luhan (ลู่หาน) และ ZTAO (หวงจื่อเทา) อดีตสมาชิก EXO และ Victoria (ซ่งเชียน) ลีดเดอร์วงไอดอลเคป็อป f(x) รวมถึง เหมาปู๋อี้ ผู้ชนะจากรายการแข่งร้องเพลง The Coming One ซีซั่น 1 

วิคตอเรีย

เหมาปู๋อี้

สำหรับแข่งขันรายการ CHUANG 2020 หลายๆ คนก็มาพร้อมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา โดยนอกจาก เนเน่ ศิลปินตัวแทนจากไทยแล้ว ปีนี้ก็มีอีกหลายผู้เข้าแข่งขันที่มีโปรไฟล์น่าจับตา ไม่ว่าจะเป็น Sally (แซลลี่) หนึ่งในสมาชิกของวงเคป็อป GUGUDAN, อี้หยาง อดีตเด็กฝึกในทีม SM Rookies จาก SM Entertainment และ เฉินจั๋วเสวียน หนึ่งในทีมนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย

Sally

เฉินจั๋วเสวียน

อีกหนึ่งความพิเศษของผู้ชมรายการ CHUANG 2020 ในปีนี้ก็คือ ชาวไทยสามารถร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันด้วย โดย WeTV ได้เปิดฟีเจอร์โหวตซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับรายการ CHUANG 2020 โดยเฉพาะ และได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก WeTV VIP ด้วยการเพิ่มคะแนนให้กับสิทธิ์การโหวตเป็น 2 เท่า (x2) ซึ่งการโหวตรอบแรกมีขึ้นในวันที่ 2-18 พฤษภาคม โดยแฟนๆ สามารถคลิกโหวตได้ที่ https://bit.ly/2YzY5Ie 

ขั้นตอนการโหวตรายการ CHUANG 2020

โดย กนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager หรือ ผู้จัดการประจำประเทศไทย WeTV Thailand ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงการออกอากาศของรายการ CHUANG 2020 ไว้ว่า "เรามั่นใจว่าด้วยรูปแบบรายการที่โดนใจ และเนื้อหาที่ชวนให้ติดตามจะช่วยเชื่อมโยงประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชียให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี และเพื่อร่วมส่งให้พวกเธอได้เป็น 1 ใน 7 ผู้ชนะการแข่งขัน และก้าวสู่การเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของวงการบันเทิงจีน และเอเชีย แฟนรายการชาวไทยทุกคนสามารถร่วมโหวตให้กับเนเน่ และเหล่าเด็กฝึกของรายการ CHUANG 2020 ที่คุณชื่นชอบผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้ตลอดระยะเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ ล่าสุด WeTV ได้เริ่มออกอากาศรายการ CHUANG 2020 ตอนแรกไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2-3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากแฟนรายการในประเทศไทยอย่างล้นหลาม รวมถึงการถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ จนเกิดเป็นกระแสฮิตติดท็อปเทรนด์ ด้วยยอดเอนเกจเมนต์บนเฟสบุค แฟนเพจ WeTV Thailand ที่มียอดวิวคลิปไฮไลท์ของรายการ CHUANG 2020 ทะลุไปถึง 2 ล้านวิว มีการแชร์คลิปมากกว่า 4 หมื่นครั้งใน 24 ชั่วโมงหลังออกอากาศตอนแรก เช่นเดียวกับทวิตเตอร์ของ WeTV Thailand ที่มียอดวิวสูงถึง 1.5 ล้านวิว เช่นกัน ซึ่งสถิติต่างๆ เหล่านี้ เรียกว่าการันตีความสนุก และความน่าติดตามของ CHUANG 2020 ได้เป็นอย่างดี"

กนกพร ปรัชญาเศรษฐ

โดยแฟนๆ สามารถส่งแรงเชียร์ให้คะแนนโหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2020 ได้จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.00 น. และทางรายการจะประกาศ ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ซึ่งผู้ชมสามารถติดตามรายการได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV หรือที่ https://bit.ly/34UHhNr ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีน และติดตามชมรายการย้อนหลังพร้อมซับภาษาไทย 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "WeTV" ชวนชาวไทยร่วมโหวต "เนเน่" และผู้เข้าแข่งมากฝีมือในรายการ "CHUANG 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook