"เนเน่ AF" ออกรายการหาเกิร์ลกรุ๊ปจีน "CHUANG 2020" โชว์ดีจนเมนเทอร์ใจเต้นแรง (คลิป) | Sanook Music

"เนเน่ AF" ออกรายการหาเกิร์ลกรุ๊ปจีน "CHUANG 2020" โชว์ดีจนเมนเทอร์ใจเต้นแรง (คลิป)

"เนเน่ AF" ออกรายการหาเกิร์ลกรุ๊ปจีน "CHUANG 2020" โชว์ดีจนเมนเทอร์ใจเต้นแรง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce Camp 2020 (CHUANG 2020) เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ผู้เข้าแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 10 และอดีตสมาชิกวง MilkShake ในค่าย Halo Society ซึ่งปัจจุบันทำงานกับค่าย HuaYing ที่จีนก็ได้โชว์ความสามารถในรายการแล้ว

โดยในสัปดาห์แรก แฟนๆ มีโอกาสได้ฟัง เนเน่ ถ่ายทอดบทเพลง "Best Part" ของ Daniel Caesar ท่ามกลางเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงเมนเทอร์อย่าง Luhan (ลู่หาน) และ ZTAO (หวงจื่อเทา) อดีตสมาชิก EXO และ Victoria (ซ่งเชียน) ลีดเดอร์วง f(x)

นอกจากจะได้รับคำชมอย่าวท่วมท้นจากเมนเทอร์และเสียงกรี๊ดจากเพื่อนๆ ที่ร่วมรายการแล้ว ZTAO ยังเผยว่าการแสดงของเนเน่ทำให้เขาใจเต้น และเธอเป็นเด็กฝึกที่เขาตามหา เพราะเป็นคนที่มีเสียงร้องเพอร์เฟ็กต์และมีอารมณ์ร่วมกับบทเพลง 

คลิกชมการแสดงของเนเน่ได้ที่นี่

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมเนเน่และความสามารถของผู้เข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2020 ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีนได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV หรือที่ https://bit.ly/34UHhNr พร้อมทั้งสามารถรอชมเวอร์ชั่นซับไทยย้อนหลังในวันต่อไป โดยแฟนๆ ชาวไทยที่สมัครแอปพลิเคชั่น WeTV จะมีสิทธิ์โหวตให้เนเน่เข้ารอบต่อไปในวันที่ 2-18 พฤษภาคม ด้วย โดยแฟนๆ สามารถคลิกโหวตได้ที่ https://bit.ly/2YzY5Ie

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เนเน่ AF" ออกรายการหาเกิร์ลกรุ๊ปจีน "CHUANG 2020" โชว์ดีจนเมนเทอร์ใจเต้นแรง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook