"โควิด-19" ทำพิษ! คอนเสิร์ตดังต้องประกาศเลื่อน-ยกเลิกระนาว | Sanook Music

"โควิด-19" ทำพิษ! คอนเสิร์ตดังต้องประกาศเลื่อน-ยกเลิกระนาว

"โควิด-19" ทำพิษ! คอนเสิร์ตดังต้องประกาศเลื่อน-ยกเลิกระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้การระบาดของโรค โควิด-19 ในเอเชียได้ส่งผลให้ หลายๆ ประเทศในเอเชียอย่างเช่น จีน, ญี่ปุ่น รวมไปถึงไทยมีผู้ป่วยจากโรคดังกล่าว จนต้องมีมาตรการออกมาเพื่อคัดกรองช่วยเหลือผู้ป่วย ไปจนถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันโรค โดยนอกจากธุรกิจท่องเที่ยวแล้ว ตอนนี้วงการเพลงก็ได้รับผลกระทบด้วย เนื่องจากมีหลายงานคอนเสิร์ตที่เจอผลกระทบจนต้องเลื่อนและยกเลิกงานไป ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้รวบรวมข้อมูลคอนเสิร์ตเหล่านั้นมาอัปเดตผู้อ่านแล้ว (อัปเดตถึงวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563)

Legend of the Guardians

ก่อนหน้าที่จะถึงวันงาน 31 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ทาง บริษัท เคโอเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับจดหมายแจ้งเตือนจากทางรัฐบาลจีนถึงโรค โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศจีน ซึ่งทำให้พวกเขาตัดสินใจเลื่อนงาน Legend of the Guardians ออกไปเพื่อป้องกันการสูญเสียที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากมีผู้ซื้อบัตรเข้าร่วมงานที่เป็นชาวจีนจำนวนมาก โดยงาน Legend of the Guardians เป็นเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นใน สนามกอล์ฟปาริชาต อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ ลิ้งค์ พัทยา และจะมีดีเจระดับโลกอย่าง Steve Aoki, Lost Frequencies, Bassjackers, Quintino, Mariana Bo, Dimitri Vegas & Like Mike รวมถึงแร็ปเปอร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ZICO และวงดนตรีดัง The 1975

Legend of the Guardians

GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK 

เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ทาง 4NOLOGUE ผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ได้ออกมาประกาศเลื่อนการจัดงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563ราชมังคลากีฬาสถาน ออกไปหลังจากที่ได้มีการปรึกษากับต้นสังกัดวงอย่าง JYP Entertainment ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปิน ซึ่งล่าสุดงานได้ถูกเลื่อนออกไปในวันที่ 9-10 พฤษภาคม ซึ่งผู้ที่ไม่สะดวกสามารถคืนบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ระหว่างวันที่ 11-16 กุมภาพันธ์ ซึ่งบัตรที่ถูกคืนจะนำมาจำหน่ายใหม่ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งล่าสุดกำหนดการคอนเสิร์ตในวันที่ 9-10 พฤษภาคมก็ได้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด 

2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok

ไอดอลระดับเอเชีย คิม แจจุง สมาชิกวง JYJ ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตของตัวเองในไทยออกไป เมื่อทาง C-JeS Entertainment และ iMe Thailand ผู้จัดงานได้ขอเลื่อนงานจากกำหนดการเดิมในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 Union Halls 2 ศูนย์การค้า Union Mall ออกไปไปเป็นวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยจะมีการเปิดขายบัตรใหม่วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.00 น.

2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok

2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR in BANGKOK

นอกจากการแสดงของศิลปินแล้ว นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้อย่าง จีชางอุค ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ The Empress Ki ก็ได้เลื่อนงานแฟนมีตติ้งของตัวเองในไทยออกไปจากกำหนดการเดิมในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 Union Halls 2 ศูนย์การค้า Union Mall ออกไป โดยจะรีบแจ้งกำหนดการให้เร็วที่สุด ซึ่งใครต้องการคืนบัตรสามารถติดต่อ Thai Ticket Major ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรด้วยเงินสด ต้องไปทำการขอคืนบัตรได้ที่บูธ Thai Ticket Major 13 สาขาทั่วประเทศภายในวันที่ 8-29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR in BANGKOK

TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK

หลังจากที่เคยมาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย 2 ครั้ง สมาชิกวง Girls' Generation อย่าง แทยอน ก็เป็นอีกคนที่ต้องเปลี่ยนกำหนดการแสดงในไทย โดยทาง SM True ได้ประกาศเลื่อนงาน TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK ในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ออกไปด้วยเหตุผลความปลอดภัย ซึ่งทางผู้จัดยังไม่ได้เผยกำหนดการใหม่และมาตรการสำหรับคนที่อยากขอคืนบัตร 

TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK

Bangkok Fest 

งาน Bangkok Fest เทศกาลดนตรีที่มีศิลปินไทยมากกว่า 40 ชีวิตร่วมแสดงและศิลปินร็อค FOALS วงอัลเทอร์เนทีฟร็อคเจ้าของ 2 รางวัล NME Awards ได้ถูกทางผู้จัดประกาศเลื่อนงาน ถึงแม้ว่าจะเป็นเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่จัดในวันที่  29 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม พ.ศ. 2563SHOW DC Arena พระราม 9 ซึ่งผู้ที่ต้องการคืนบัตรสามารถติดต่อรับเงินได้ที่เว็บไซต์ Eventpop 

Bangkok Fest

Black Valentine ไม่ Cry หรอก You

ถึงแม้หลายๆ งานคอนเสิร์ตจะสามารถเลื่อนการแสดงออกไปได้ แต่งาน Black Valentine ไม่ Cry หรอก You ของ ปอย Portrait (ตวัน ชวลิตธำรง) กลับต้องยกเลิกงานไป เนื่องจากงาน Black Valentine เป็นคอนเสิร์ตนั้นถูกจัดขึ้นมาเพื่อแสดงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยในงานรอบนี้ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, Whal & Dolph, Zeal และ The Parkinson เองมีกำหนดขึ้นแสดงกับปอยด้วย ซึ่งผู้ชมที่ซื้อบัตรเข้างานเรียบร้อยเเล้ว สามารถติดต่อขอคืนเงินได้เต็มจำนวนทาง Allticket 

Black Valentine ไม่ Cry หรอก You

Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 "OJIIIOZU OBOOON! in Thailand" และ SWEAT16 FAN FAM : Mint comes back

ทางฝั่ง บริษัทโยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) หลังจากที่เกิดการระบาดโรค โควิด-19 ไปไม่นาน ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนแสดงละครเวทีสไตล์โอกินาว่า Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 "OJIIIOZU OBOOON! in Thailand" ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ พร้อมประกาศยกเลิกงานมีตติ้ง SWEAT16 FAN FAM : Mint comes back ที่จัดขึ้นในวันและสถานที่เดียวกันด้วย ซึ่งงาน SWEAT16 FAN FAM เป็นอีเวนต์จัดขึ้นเพื่อต้อนรับสมาชิกอย่าง มิ้น-ทสมา เทศน์ธรรม ที่พักกิจกรรมไปเมื่อปีที่ผ่านมาเพราะปัญหาสุขภาพ โดยทาง Yoshimoto Thailand จะทำการติดต่อผู้ซื้อบัตรงาน FAN FAM ผ่าน Ticketmelon เกี่ยวกับการคืนเงินเอง

2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา D.SHOW Thailand ได้ออกมาประกาศเลื่อนงานแสดงมินิคอนเสิร์ต 2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK  หลังจากได้ปรึกษากับ Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ แบคโฮ สมาชิกวง NU'EST ที่จะทำการแสดงนี้โดยทางผู้จัดจะรีบแจ้งกำหนดการแสดงใหม่ และมาตรการสำหรับผู้ที่ต้องการคืนบัตร

2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK

B Of You 2020 Asia Tour 'Best Of You' in Bangkok

ซงยูบิน และ คิมกุกฮอน 2 หนุ่มดูโอ B.O.Y อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 เป็นอีกศิลปินที่ต้องเลื่อนกำหนดการงานคอนเสิร์ตในไทยของพวกเขาที่มีชื่อว่า B Of You 2020 Asia Tour 'Best Of You' in Bangkok ออกไป จากเดิมที่จัดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563Ultra Arena Show DC โดยแฟนๆ สามารถติดตามกำหนดการวันแสดงใหม่ได้ที่ผู้จัด Do Concert

Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020

แม้ว่าจะเลื่อนงานจากกำหนดการเดิมในวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563 แต่ล่าสุด Ruel นักร้อง/นักแต่งเพลงวัย 16 ปี จากออสเตรเลียก็ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าคอนเสิร์ตเขาจะมีขึ้นในวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563 ก่อนที่จะประกาศยกเลิกทัวร์ทั้งหมด โดยผู้ชมสามารถแจ้งความประสงค์คืนบัตรและขอรับเงินคืน ได้ที่เคาท์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 

Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020

Khalid Free Spirit World Tour Live in Bangkok 2020

ด้วยข้อจำกัดในการเดินทางทั่วเอเชีย ทำให้ Khalid ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงดัง "Young Dumb & Broke" ได้ตัดสินใจเลื่อนงาน Khalid Free Spirit World Tour 2020 Bangkok ออกไปจากกำหนดการเดิมในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผู้ชมที่มีบัตรอยู่แล้ว สามารถนำบัตรชมคอนเสิร์ตไปขอรับเงินคืนได้ที่เคาท์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา ตามวันและเวลาทำการ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

Khalid Free Spirit World Tour Live in Bangkok 2020

Green Day Live in Bangkok 2020

วงร็อคระดับโลก Green Day ประกาศเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียทั้งหมด รวมถึงงาน Green Day Live in Bangkok 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เนื่องจากความกังวลด้านสุขภาพและการเดินทางที่เกิดจากการระบาดของโรค โควิด-19 ทั้งนี้ทางวงได้เผยความรู้สึกเสียดายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะประกาศกำหนดการแสดงใหม่เร็วๆ นี้ 

Green Day Live in Bangkok 2020

KITA Missing You Concert 

ทางผู้จัดงาน KITA Missing You Concert คอนเสิร์ตรวมศิลปินค่าย คีตา ได้ประกาศเลื่อนงานที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของผู้ชม โดยงาน จะกลับมาอีกครั้ง เมื่อทุกอย่างเข้าสู่สภาวะปกติ และทางผู้จัดจะอัปเดตขั้นตอนการคืนบัตรเร็วๆ นี้

HYUKOH LIVE IN BANGKOK 2020

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ทำให้ VIJI CORP ประกาศยกเลิกงาน HYUKOH 2020 WORLD TOUR [through love] - BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ณ Moonstar Studio หลังเคยเลื่อนกำหนดการมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรผ่านบัตรเครดิตและธุรกรรมออนไลน์จะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ผู้ที่ซื้อบัตรด้วยเงินสด ต้องติดต่อขอรับเงินคืนภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

Trivium Live In Bangkok 2020

จากสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 ทางวง TRIVIUM จำเป็นต้องทำการเลื่อนการแสดงในการทัวร์ทั้งหมดในเดือนมีนาคมในประเทศญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เยอรมัน, อินโดนีเซีย รวมถึงคอนเสิร์ต Trivium Live In Bangkok 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563 ณ GMM Live House Central World ทั้งนี้ทางวงจะประกาศกำหนดการคอนเสิร์ตใหม่เร็วๆ นี้

Trivium Live In Bangkok 2020

7 เซียน คอนเสิร์ต 

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ในขณะนี้ ทางผู้จัดงาน 7 เซียน คอนเสิร์ต วาไรตี้โชว์ของ กอล์ฟ-กิตติพัทธ์ ชลารักษ์, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เจนนี่ ปาหนัน (วัชระ สุขชุม), ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธมมาดามมด และเซียนปริศนาได้พิจารณาถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงาน จึงขอเลื่อนการแสดงจากเดิม 28 มีนาคม พ.ศ. 2563 ที่ Royal Paragon Hall โดยจะย้ายไปเป็น วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563 ที่ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรแล้ว ทาง Thai Ticket Major จะติดต่อกลับไปโดยตรงทาง E-Mail และ SMS โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 02-262-3456 


7 เซียน คอนเสิร์ต

Cloud Behind first album launch 

หลังจากที่เกิดความกังวลต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค โควิด-19 ล่าสุดงานเปิดตัวอัลบั้มแรกของวง Cloud Behind ที่ใช้ชื่อว่า Cloud Behind first album launch ก็ถูกเลื่อนเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ ภายในวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563 ทาง เว็บไซต์ Ticketmelon โดยที่ My Ticket แล้วกด Refund

 

Fungjai Lab 3 

จากกรณีที่เกิดการระบาดของโรค โควิด-19 และการประกาศของ องค์การอนามัยโลก (WHO) ยกระดับเชื้อให้อยู่ในระดับการแพร่ระบาดในเกณฑ์ ‘สูงมาก’ ทาง Fungjai ได้ประกาศเลื่อนงาน Fungjai Lab 3 ที่จัดช่วงวันที่ 13, 21 และ 28 มีนาคม ออกไปเป็นวันที่ 18, 25 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถขอรับเงินคืนได้ที่ Ticketmelon

Yokee Playboy Reborn Concert

หลังจากการแพร่ระบาดโรค โควิด-19 โป้ Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา) ได้ขอประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต Yokee Playboy Reborn Concert จากกำหนดเดิม 14 มีนาคม พ.ศ. 2563 ไปเป็นวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 แทน และหลังจากนั้นก็ได้ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด โดยผู้ซื้อบัตรแล้วและไม่สามารถสะดวกเข้าร่วมงาน สามารถติดต่อคืนบัตรได้ที่ Thai Ticket Major 

Yokee Playboy Reborn Concert

VERY Fest Spring-Break

งานเทศกาลดนตรี VERY Fest Spring-Break ที่มาพร้อมการแสดงของศิลปินอินเตอร์มาแรงอย่าง Joji, NIKI , DPR LIVE, Mellow Fellow, pH-1 รวมถึงศิลปินไทยอย่าง Pyra, ZiggaRice และ 2 แร็ปเปอร์จากเวที The Rapper 2 อย่าง AUTTA และ MILLI ได้ถูกเลื่อนจากกำหนดการเดิมในวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563 เนื่องจากเหตุผลความปลอดภัย โดยทางผู้จัดจะออกมาประกาศวันการแสดงใหม่เร็วๆ นี้ 

JamCity by Jameson x HAVE YOU HEARD? 

เนื่องจากความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ทีมผู้จัดก็ได้ประกาศเลื่อนงาน JamCity by Jameson x HAVE YOU HEARD? ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563โกดังเสริมสุข ออกไป เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อดังกล่าว โดยทางผู้จัดจะแจ้งกำหนดการใหม่เร็วๆ นี้ โดยงาน JamCity by Jameson x HAVE YOU HEARD? เป็นเทศกาลดนตรีที่มีศิลปินดังมาร่วมงานจำนวนมากอาทิ Rejjie Snow แร็ปเปอร์อินดี้มาแรง, Whitney คู่หูศิลปินโฟล์กร็อคมากความสามารถ รวมถึงศิลปินไทยอย่าง Khana Bierbood, The Vuniyerse, Srirajah Sound System, Dept, Valentina Ploy, Gramaphone Children, Marmosets B2B Sarayu และ The Paradise Bangkok International Band

AliAliVe2020 Around the World -Re:AliVe-

AliA วงเจ-ร็อคน้องใหม่สุดร้อนแรงจากแดนปลาดิบ ที่ผสมผสานดนตรีร็อคและคลาสสิคได้ประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ต AliAliVe2020 Around the World -Re:AliVe- ในวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563 อย่างไม่มีกำหนด หลังจากเคยเลื่อนจากกำหนดการเดิมในเดือนมีนาคมมาแล้ว 

HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน 4 Most Famous 

หลังจากที่ ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ สมาชิกวง Instinct ได้เดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และต้องถูกกักตัวเพื่อดูอาการเป็นเวลา 14 วันทำให้งาน HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน 4 Most Famous คอนเสิร์ตของศิลปินร็อคอย่าง SDF,  ปั้น Basher, Yes’sirdays และ Instinct ในวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563 ณ GMM Live House ต้องถูกยกเลิกไป โดยผู้ที่ขอรับบัตรคืนต้องติดต่อไปที่ Line@ : @theconcertapp

BABYMETAL GALAXY WORLD TOUR IN BANGKOK

วงไอดอลเมทัล BABY METALได้ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งเอเชีย รวมถึงงาน BABYMETAL GALAXY WORLD TOUR IN BANGKOK ซึ่งเดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่เคยประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตจากกำหนดการเดิมแฟนๆ สามารถขอรับเงินคืนได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

Smallroom Holiday Party 

ค่าย Smallroom Music ประกาศเลื่อนงาน Smallroom Holiday Party ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตรวมศิลปินของค่าย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 เมษายน พ.ศ. 2563 ออกไปในปี พ.ศ. 2564 เนื่องจากการระบาดโรค โควิด-19 โดยแฟนๆ ที่ซื้อบัตรแล้วทางผู้จัดจะคืนเงินค่าบัตรทั้งหมด รวมถึงค่าโรงแรมที่ได้มีการชำระไปแล้ว แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดการชดเชย

Smallroom Holiday Party

Nap A Lean CRY เหงา Concert 

ในวันที่ 2 มีนาคม วงดนตรี Nap A Lean จากค่าย Spicydisc ได้ประกาศว่าพวกเขาจะเลื่อนงาน Nap A Lean CRY เหงา Concert ออกไปจากกำหนดการเดิมในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563 รวมถึงเลื่อนวันขายบัตรด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามกำหนดการแสดงใหม่จากทางวงเร็วๆ นี้

Nap A Lean CRY เหงา Concert

LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020 

งาน LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020 ที่จะถูกจัดในวันที่ 4-5 เมษายน พ.ศ 2563 นี้ ณ Diamond Beach ชะอำ ถูกเลื่อนวันจัดงานออกไปหลังมีการระบาดโรค โควิด-19 ผู้ที่ประสงค์คืนบัตร สามารถแจ้งขอรับเงินคืนกับทาง The Concert ได้ภายใน 2 สัปดาห์หลังมีการประกาศตารางเวลาใหม่

S2O Songkran Music Festival

จากความกังวลในการแพร่ระบาดโรค โควิด-19 ล่าสุดเทศกาลดนตรี S2O Music Festival ในปีพ.ศ. 2563 ก็ได้ถูกเลื่อนไปจัดช่วงปีหน้าในวันที่ 13-15 เมษายน พ.ศ. 2564 แล้วโดยตอนนี้ทีมงานกำลังประสานงานเรื่องการเลื่อนงานให้เป็นไปด้วยดี และจะแจ้งเกี่ยวกับขั้นตอนการคืนบัตรเร็วๆ นี้

ROAD TO TOGETHER FESTIVAL

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 คณะผู้จัดงาน ROAD TO TOGETHER FESTIVAL ได้ประกาศยกเลิกงานที่จะขึ้นในวันที่ 3 เมษายน สำหรับ ผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วจะได้รับเมล์พร้อมข้อมูลและการแนะนำสำหรับการคืนเงินภายในวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ ส่วนของงาน TOGETHER FESTIVAL 2020 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 1-2 พฤษภาคมนั้นจะยังคงมีต่อไปตามกำหนดการเดิม

ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” 

งาน ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” ได้ถูกเลื่อนออกไปจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา จากเดิมที่เคยจัดในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยแฟนๆ ที่ประสงค์คืนบัตร สามารถขอรับเงินคืนได้ในวันที่ 1-30 เมษายนนี้ หรือหลังประกาศกำหนดการใหม่ได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

Atom House of Hearts Concert

จากการระบาดของโรค โควิด-19 ในขณะนี้ ทางผู้จัดขอเลื่อนการแสดง Atom House of Hearts Concert ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม จากเดิม 25 เมษายน พ.ศ. 2563 Impact Exhibition Hall 5 เมืองทองธานี จะถูกเลื่อนออกไปเป็น วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563ยูเนี่ยนฮอลล์, ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ และจะประกาศผังที่นั่งใหม่เร็วๆนี้ โดยผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้ว สามารถเก็บบัตรไว้สำหรับการเข้าชมการแสดงได้ตามกำหนดวันใหม่ แต่หากท่านไม่สะดวกชมการแสดงในวันดังกล่าว สามารถขอรับเงินคืนได้ที่ Thai Ticket Major 14 สาขาหลัก ภายในวันที 17 เมษายนนี้

paradisefest 6

การระบาดโรคไวรัส โควิด-19 ทำให้ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีร็อค paradisefest 6 ได้ประกาศเลื่อนงานจากเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ณ mac off-road track สระบุรี ออกไปเป็นวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 แฟนๆ ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถขอคืนบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม สำหรับผู้ที่ซื้อทางเว็บไซต์ Heavy Organizer ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรผ่านแอปพลิเคชั่น The Concert สามารถแจ้งคืนบัตรได้ถึงวันที่ 10 เมษายนนี้

ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต 

วง Micro (ไมโคร) ได้ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต จากวันที่ 2-3 พฤษภาคม ออกไปเป็นวันที่ 5-6 กันยายน พ.ศ. 2563 โดยงานนี้ยังคงจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า ตามเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยแฟนๆ ที่ไม่สามารถรับชมงานตามกำหนดการใหม่ สามารกแจ้งคืนบัตรได้ที่ Thai Ticket Major วันนี้ - 30 เมษายน พ.ศ. 2563 

Kamikaze Party 2020

ล่าสุดคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2020 เป็นอีกหนึ่งงานที่เลื่อนจากวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เพราะการระบาดของโรคโควิด-19 โดยแฟนๆ สามารถติดตามกำหนดการขายบัตร และ วันจัดงานใหม่ได้เร็วๆ นี้

PREP Live in Bangkok 2020

วงดนตรีมากฝีมือ PREP ได้ออกมาประกาศเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตช่วงเดือน พฤษภาคม แล้ว ซึ่งรวมถึงงาน LEO presents PREP Live in Bangkok 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ด้วย โดยแฟนๆ ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถเข้าชมการแสดงตามกำหนดการใหม่ได้ทันที

REX ORANGE COUNTY THE PONY TOUR – Bangkok

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทาง VIJI Corp ได้ประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ต REX ORANGE COUNTY THE PONY TOUR – Bangkok จากเดิมมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ Moonstar Studio สำหรับผู้ที่มีบัตรแล้วจะสามารถเข้าร่วมชมงานตามกำหนดการใหม่ได้โดยอัตโนมัติ

Peck Palitchoke 15th Anniversary "The Final Odyssey Concert" 

การระบาดของ ไวรัสโคโรนา ได้ทำให้ต้นสังกัดของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ตัดสินใจเลื่อนงานคอนเสิร์ต Peck Palitchoke 15th Anniversary "The Final Odyssey Concert" จากเดิมวันที่ 15-16 สิงหาคม ไปเป็น วันที่ 7-8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 โดยกำหนดการขายบัตรใหม่นั้น ทางค่าย White Music จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

HAVE YOU HEARD? : Moonchild Live!

วงดนตรีสัญชาติอเมริกัน Moonchild ได้ประกาศแคนเซิลทัวร์ในทวีปเอเชีย รวมถึงการแสดงในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย ซึ่งทำให้งาน HAVE YOU HEARD? : Moonchild Live! ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563Moonstar Studio ถูกยกเลิกเช่นกันแฟนๆ ที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดตามต่อขอรับเงินคืนได้ที่ Ticketmelon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook