เหมือนเกิดใหม่ เปลี่ยนน้ำหนัก 110 กก. เป็นร่างกายสุดเฟิร์ม

เหมือนเกิดใหม่ เปลี่ยนน้ำหนัก 110 กก. เป็นร่างกายสุดเฟิร์ม

เหมือนเกิดใหม่ เปลี่ยนน้ำหนัก 110 กก. เป็นร่างกายสุดเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องน้ำหนักตัว วันนี้ Sanook! Men มีกำลังใจดีๆ จากดีเจหนุ่มที่ก่อนหน้านี้เขาอ้วนมากจนน้ำหนักตัวมากถึง 110 กก. มีความเสี่ยงเป็นโรคต่างๆ มากมาย จนบริษัทประกันสุขภาพไม่ให้ทำประกัน แต่เพราะอยากเอาชนะตัวเองปัจจุบันเขาเปลี่ยนตัวเองไปจนหลายคนจำไม่ได้ เขาทำได้ยังไง วันนี้ไปรู้วิธีพร้อมๆ กันเลยครับ

นี่คือ เราเอง....สภาพร่างแบบนี้ มาหลายปีมากๆ เราเป็น ดีเจ นะ เราได้พรสวรรค์ ด้านเสียงมา มีคนบอกว่าเรา เสียงหล่อ แต่ช่างขัดแย้ง กับหน้าตารูปร่างอย่างสิ้นเชิง เราเป็น ดีเจ ที่ไม่เคยเปิดเผยโฉมหน้าให้ใครเห็น แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ ทุกครั้งที่เจอผู้คน มักจะมี ท่าทีแปลกๆ เมื่อทุกคนเห็นเรา นั้นคือแววตาและอาการที่บอกว่า.......นี้หรือ ดีเจแม็ค

เราไม่ใส่ใจ...นะก็ แค่ปิดตัวเอง ไม่ออกสื่อ ใช้ชีวิตตามปกติ จัดรายการขายเสียง ไปวันวัน จนวันหนึ่ง เราจะทำประกันชีวิต ส่งใบสมัคร โดนสุ่มตรวจสุขภาพ น้ำหนักเราตอนนั้น 110 กก.ตรวจเจอน้ำตาลในเลือด ในปัสสาวะ เสี่ยงเบาหวานสิครับ บริษัทไม่รับ..........(มีเงินก็ทำประกันไม่ได้นะ ถ้าสุขภาพเสี่ยง)

แต่เราสามารถสมัครใหม่ได้ ในอีก 2 ปี ถ้าสุขภาพยังดีอยู่ เลยอยากเอาชนะ บริษัท ประกัน หลังจากนั้นเราเริ่ม ปฎิวัติ ตัวเองทุกอย่าง ทั้งเรื่องการกินและออกกำลังกาย

นี่คือเราตอนเริ่ม.......ปฎิวัติ เมื่อ ปี 2554 ว่ายน้ำกับควบคุมอาหาร ยังไม่กล้าวิ่ง กลัวเข่าเจ็บ ลดลงมา ต่ำว่า 100 กก เหลือ 98 กก.

ภาพนี้....เราเหลือ 90 กก.

ภาพนี้ น้ำหนักเรา 87 กก. แหละนี้คือภาพก่อนเราเข้าฟิตเนส ออกกำลังอย่างจริงจัง เมื่อเกือบ 2 ปี ที่ผ่านมา
เราเริ่มเข้าฟิตเนส วันที่ 22 เมษายน 2558

แหละนี้คือภาพเกือบปัจจุบันของเราแล้วนะ ในฟิตเนส ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปในฟิตเนสบ่อย เพราะเราไปถึงก็ ออกกำลังกายเล่นเวท ไม่มีเทรนเนอร์นะ เราหาข้อมูลเองทางโลกออนไลน์

แหละนี้คือเรา...ตอนนี้

ภาพเราใส่กางเกงนะครับ ไม่ได้แก้ผ้า แค่อยากให้เห็นว่า เรามีกล้ามเนื้อแล้วนะ

แหละนี้คือ เรา กับการเอาชนะใจตัวเอง

เราเอาใจช่วย...ทุกคน ที่ยังไม่เริ่มนะ
อ๋อ...เราลืมบอกไป เมื่อปีที่แล้ว เรา ทำประกันชีวิตผ่านแล้ว ซื้อสวัสดิการคุ้มครองทุกโรค ตอนส่งใบสมัครเราถูกตรวจสุขภาพ แน่นอน มีประวัติ ต้องตรวจแน่แน่ แต่ผลออกมา ดีมาก บริษัทเลยรับโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ

เรารู้สึกตัวเองชนะ....ชนะบริษัทประกัน ชนะใจ...ตัวเอง

ตอนนี้...เราเป็น ดีเจ.ที่เปิดตัวเอง รับงานพิธีกร รับเป็น MC มีงานเข้าตลอด เรารู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : สมาชิกหมายเลข 733261

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook