ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น อย่าฟังแค่ “เขาเล่าว่า” ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ไม่เสี่ยงมากนักที่จะขาดทุน สูญเสีย

การงาน ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำโครงการขนาดใหญ่อย่างอภิมหาโปรเจคท์ กับมิตรสหาย กับมิตรหน้าใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นการฝันเฟื่อง สร้างวิมานในอากาศ เพื่อหวังเป็น “เสือกินเปล่า” จากพวกเขา/เธอ เท่านั้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือน/คนว่างงาน ถ้าถูกชักชวนให้เปลี่ยนงาน ก็ควรระวัง...ถูกหลอก!

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอหน้าไม่ตรงปก โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ทักทายเข้ามา

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 เมษายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงจะมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรระวัง “มือที่สาม” ที่มีอายุสูงกว่า ที่จะเข้ามาแทรกแซง จนทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook