ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนแห่งภารกิจพิชิตรัก กับรักที่ไม่ได้ดั่งใจ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรหนีห่างออกจากดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาสแล้ว แต่ก็ยังถูกไล่ล่าตามทัน มาสถิตอยู่แนบชิด ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับเวลาที่จะทุ่มเทกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ รวมถึงหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียน/กริยาท่าทาง ที่บอกถึงอารมณ์รำคาญใจ หงุดหงิดใจ เมื่อเขา/เธอ เข้ามาชิดใกล้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ให้ราบรื่น และให้เกิดปัญหาน้อยที่สุด

และสำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะถ้าตกลงปลงใจแล้ว ก็มีเกณฑ์สูงที่จะต้อง “แบกรับ” เขา/เธอ มาเป็นภารกิจที่ต้องดูแลไปตลอดชีวิต!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 8, 9-11, 14-15, 17-18, 24, 27-28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook