ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน เสน่หาจากเงินตรา! ที่อาจเกิดขึ้นได้จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีนเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังถูกแสงอาทิตย์บดบังรัศมีจน “ดับ” จากราศีตุลย์ มาถึงราศีพิจิก และ ทั้ง 3 ดวง ก็ถูกเงาราหู จันทคราสในเขตราศีเมษ ครอบคลุมจนมืดมิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทอง ๆ แต่ถ้าคาดหวังจะได้ฟื้นฟู สานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่มาลวงล่อ แล้วก็ให้รอต่อไป!

แต่ถ้ามีคนรัก มีคู่ครองอยู่แล้ว หากปิดบัง แอบซ่อนที่จะนำเงินไปใช้อย่างผิดประเภทแบบนี้ ก็ควรระวังว่า ฤทธิ์รัก แรงหวงหึงของเขา/เธอ อาจทำให้เจ็บนี้ปางตาย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6, 7-9, 18-20, 22-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook