ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤศจิกายน จันทคราสบาดอารมณ์! ที่อาจตัดสวาทได้อย่างไม่มีเยื่อใย! ที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรวิปริต กลับไปกลับมาจากราศีเมถุน ย้อนกลับไปที่ราศีพฤษภอีก ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรจากราศีตุลย์ย์มาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์อีกครั้งอีก ณ เขตราศีพิจิก ราศีที่อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ก็จะโคจรวิปริตบนท้องฟ้าเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ความรัก เพศสัมพันธ์ที่เข้มข้นเร้าใจจาก เขา/เธอ ก็ควรได้รับการตอบสนองอย่างไม่แพ้กัน และควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความหึงหวง หวาดระแวง ทั้งด้วยวาจา และการกระทำกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงการใช้คำพูด/เขียนอย่างรุนแรง ก้าวร้าว ไม่ว่าจะด้วยประการใดๆ ทั้งปวง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไว้ให้ร้อนแรง โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็จะมีโอกาสได้รับการติดต่อจากใครคนนั้น ที่จะขอกลับคืนมารักกันใหม่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนที่จะติดใจ ลุ่มหลงกับลีลารักของเขา/เธอ เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี สิ่งที่ต้องจ่ายก็อาจทำให้...หมดตัวได้!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว หากยังหลงใหลได้ปลื้มกับของเก่า คนรักเก่า ก่อนจะเริ่ดเชิดหยิ่ง เดินออกมา ก็ควรคิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ เพราะจะไม่มีโอกาสกลับคืนมาอีกแล้ว

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 5-7, 11-13, 21-25, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook