ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนธันวาคม  ให้ความรักเคียงคู่ ถึงจะพบรักที่รื่นรมย์ เพราะถึงแม้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะเริ่มโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูก็ตามแต่ก็ยังมีดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองคอยประกบเคียงคู่อยู่ด้วย รวมถึงดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงการหาความสุขจากการเข้าสังคม การศึกษา หรือการพบปะญาติสนิทมิตรสหาย..ก็ตาม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีอารมณ์หงุดหงิด เครียด ทุกข์ เพราะไม่ได้ดั่งใจ และหากเปิดใจยอมให้คนรัก คู่ครองอยู่เคียงข้าง ให้เขา/เธอ ได้รับรู้ถึงความรู้สึก ที่สามารถระบายอารมณ์ออกมาได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ซึ่งจะดีกว่าเก็บความทุกข์ไว้เงียบๆ อยู่คนเดียว

สำหรับคนโสด ทั้งจากการท่องเที่ยว การร่วมประชุม อบรม สัมมนา หรือจากการศึกษา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ หลงคารม แต่ก็ควรระวังที่จะตามติด ตามตื๊อมากเกินไปในระยะนี้ เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ จะถอยห่างออกไปมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีมังกร, ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  4-7, 10-12, 16-19, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook