ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม เดือนแห่งรักปลดล็อก แต่ก็อาจสะดุดไม่ได้ดังใจนัก เพราะถึงแม้ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีธนู ซึ่งเป็นภพที่ 7 ของชาวราศีธนูแล้ว ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรเดินหน้าตามปกติแล้วเช่นกัน แต่เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ก็กำลังเริ่มโคจรช้าลงแล้วก็จะหยุดพักรจากราศีธนู สู่ราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เคยเรื่อยๆ เรียงๆ มาเนิ่นนาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนรักของคุณ พร้อมจะเดินหน้าต่อที่เขา/เธอ พร้อมที่จะสานรัก สานสัมพันธ์เพื่อให้ได้วิวาห์ ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว  แต่หากชาวราศีเมถุนเผลอใจ แอบมีใครอีกคน ก็ควรยั้งใจ ดึงสติกลับมาแล้วพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจนำความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้ อย่างรักซ้อน ซ่อนรัก

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลา ใจเย็นๆ อีกนิด ถึงจะได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น  และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-5, 9-11, 13-14, 17-19, 22-23, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook