ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน            อาจต้องใช้ความพยายามในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหาลาภผลดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่อย่าประมาทในการติดต่อสัมพันธ์ ที่จะมีเกณฑ์พบคนไม่จริงใจ ที่หวังแต่จะหาโอกาสได้เปรียบ จะทำให้เสียเงินทองได้ วันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

การงาน           ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว ไม่ควรคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือ หรือความร่วมมือจากผู้ร่วมงาน  หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ และวันที่ 6-8 ก็ควรหลีกเลี่ยงจะเดินทางไปไหน เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะก่อปัญหาตามมาอีกมาก

ความรัก           รู้ว่าเขาหลอก แต่ควรปิดหู ปิดตา ไม่อวดฉลาดว่า “รู้ทัน” โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากระยะนี้ มีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรมีสติคิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวงมากกว่า

ครอบครัว         ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อที่เห็นต่างกัน ถึงจะรักษามิตรสัมพันธ์ไว้ได้

คำแนะนำ         วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญปูรณมีจนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือสอดแทรกในเรื่องใดๆ ซึ่งวิธีดีที่สุดคือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

และจนถึงวันที่ 5 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะมีดาวศุกร์ ดาวคู่ชื่นพิศวาสร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การที่จะทุ่มพลังกาย ใจ อย่างเต็มที่ให้กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีๆ ที่จะทำให้มีความสุขคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook