ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนธันวาคม  จากรักตัวเอง อาจแปรเปลี่ยนไปเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขจะโคจรจากราศีตุลย์ มาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพิจิก ซึ่งตามหลักคุรุโหราจากโบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน โดยเฉพาะเมื่อทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทำให้มองเห็นได้พร่าเลือนในเขตราศีพฤษภซึ่งเป็นเรือนมรณะ! ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จนถึงปลายเดือนก็ยังสถิตอย่างอ่อนกำลังในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า...

ในเดือนนี้ ทั้งกับสัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย หรือ กับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็...อย่าประมาทที่จะมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง มอมเมา จนหลงมัวเมา จนหลับหู หลับตาเชื่อไปหมด ที่พร้อมจะทุ่มเททรัพย์สินเงินทองที่มีให้

อันตราย....โดยเฉพาะคนที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หาเหตุทะเลาะวิวาทจนตีจากได้ในทันที!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2,4-6,10-14,18-20,24-28

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook