ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน จากงานประจำถึงก่อให้เกิดรายได้ แต่สัปดาห์นี้การใช้จ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่อาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ จากการเดินทาง ที่อาจไม่ราบรื่น ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากหวังจะได้รับความร่วมมือ ก็ควรสงบปาก สงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งความเห็นของเพื่อนร่วมงาน  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง และอย่าประมาท หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด จัดประชุม หรือ มีนัดสำคัญ โดยเฉพาะวันที่ 4-6 เพราะอาจเจออุปสรรคจนไปไม่ทันเวลานัดได้

ความรัก ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะ “ขัดคอ” หรือ แสดงอาการรู้ทัน อวดฉลาด เกทับบลัฟแหลกในการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ  เพราะอาจทำให้ความรู้สึก รัก ใคร่ ชื่นชม แปรเปลี่ยนเป็น เกลียดชัง อาฆาตมาดร้าย เป็นศัตรูกันไปเลย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น อย่าประมาท โดยเฉพาะเหตุ/ภัยจาก “น้ำ”

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอนไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook