ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีเมถุน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวกันย์คบหากับชาวเมถุน การใช้เวลาเรียนรู้มุมมองเกี่ยวกับชีวิตและความรักของแต่ละฝ่ายนั้นเป็นเรื่องสำคัญ รวมไปถึงการทำความเข้าใจทัศนคติของกันและกันด้วย สัญลักษณ์ของชาวเมถุนคือฝาแฝดผู้มองเห็นเหรียญทั้งสองด้าน ชาวเมถุนสามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงออกของตัวเองได้ตลอดจนอาจดูเหมือนมีสองบุคลิก แต่ชาวกันย์ก็เอาอยู่ เพราะชาวกันย์สามารถทำให้ฝาแฝดคนหนึ่งรู้สึกมั่นคงและอบอุ่นใจ และในขณะเดียวกันก็ปล่อยให้ฝาแฝดอีกคนหนึ่งทำตามใจปรารถนา ความสัมพันธ์ในตอนต้นของคุณสองคนอาจขลุกขลักบ้าง แต่ถ้าชาวกันย์อดทนรอและให้เวลากับชาวเมถุนซักหน่อย ทุกอย่างจะดีไปเอง

ระดับความเป็นคู่แท้

 

วิธีคิดของชาวกันย์กับชาวเมถุนนั้นต่างกันมาก ยากที่จะสร้างการยอมรับซึ่งกันและกันได้ โดยเฉพาะเวลาที่ชาวกันย์ออกอาการช่างติติงและเรียกร้องความสนใจ ซึ่งทำให้ชาวเมถุนส่ายหน้า ในขณะเดียวกัน ความเอาจริงเอาจังอย่างมากของชาวกันย์ก็จะทำให้ชาวกันย์ทรุดกับการเปลี่ยนใจไปมาอย่างง่ายดายของชาวเมถุน แต่จะว่าไปคุณทั้งคู่ก็เรียนรู้จากกันและกันได้มาก ชาวกันย์จะทำให้ชาวเมถุนจริงจังกับชีวิตมากขึ้น และรู้จักพินิจพิจารณา ไม่ใช่มองทุกอย่างแค่ผิวเผิน ส่วนชาวเมถุนก็จะทำให้ชีวิตของชาวกันย์สนุกสนานตื่นเต้นกว่าเดิม

ทั้งสองราศีได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ดาวพุธเป็นศูนย์รวมของทั้งพลังหยินและหยาง โดยชาวเมถุนเป็นตัวแทนของพลังหยาง ในขณะที่ชาวกันย์เป็นตัวแทนของพลังหยิน ชาวกันย์ชอบการสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาและต้องการคนรักที่พึ่งพาได้ ในขณะที่ชาวเมถุนให้ความสำคัญกับสติปัญญามากกว่าชาวกันย์ แต่ก็มีแนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารไปในทิศทางเดียวกัน

ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ส่วนราศีเมถุนเป็นธาตุลม ชาวกันย์เป็นคนตรงไปตรงมา เอาจริงเอาจังและออกจะจู้จี้ ชาวกันย์จะตั้งคำถามว่าสิ่งนี้จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในชีวิตได้อย่างไร ในขณะที่ชาวเมถุนผู้ทำอะไรแล้วแต่อารมณ์จะใช้แค่หัวใจนำทาง ไม่เสียเวลาดูด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังมุ่งหน้าไปทางไหน ความจุกจิกจู้จี้และช่างติติงของชาวกันย์กับการเปลี่ยนใจเป็นว่าเล่นของชาวเมถุนจะสร้างปัญหาให้กับทั้งคู่ ทั้งนี้ชาวกันย์ต้องเข้าใจว่าจริตจะก้านกับความขี้เล่นของชาวเมถุนนั้นเป็นแค่ความเคยชินที่จะไม่มีผลกระทบใดๆกับความสัมพันธ์ ส่วนชาวเมถุนก็ต้องระมัดระวังคำพูดและการกระทำของตัวเองเพื่อให้ชาวกันย์รู้สึกดีขึ้น

ทั้งชาวกันย์และชาวเมถุนต่างเป็นคนยืดหยุ่น ทั้งคู่สามารถปรับเปลี่ยนแนวทางและความคิดของตัวเองจนบางครั้งก็อาจเรียกว่าโลเลได้ โดยความโลเลของชาวเมถุนมาจากการใช้สติปัญญาใคร่ครวญกลับไปกลับมา ส่วนความโลเลของชาวกันย์มาจากนิสัยที่ชอบวิเคราะห์มากกว่าลงมือทำ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวกันย์กับชาวเมถุนคือความมั่นคงและอุ่นใจที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กัน ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังคงสื่อสารกันและปล่อยให้ดาวพุธแสดงพลังอย่างเต็มที่ ความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook