ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวเมถุนคบหากับชาวพิจิก คุณทั้งคู่ต้องเรียนรู้ที่จะทำความเข้าใจและยอมรับความแตกต่างของอีกฝ่าย ชาวเมถุนนั้นเฉลียวฉลาด ช่างพูดข่างคุยและปรับตัวเก่ง ในขณะที่ชาวพิจิกเป็นคนลึกลับ เอาจริงเอาจังและตัดสินใจเด็ดเดี่ยว ชาวเมถุนมักใส่ใจทุกสิ่งแค่ผิวเผิน รวมไปถึงคนรักของตัวเองด้วย ส่วนชาวพิจิกต้องการความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและลึกซึ้ง ชาวพิจิกส่วนมากจะซื่อสัตย์กับคนรัก และเอาใจใส่ความสัมพันธ์เป็นอย่างดี

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวเมถุนชอบการโต้แย้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยมองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้สมองกระชุ่มกระชวย ซึ่งจริตจะก้านและความช่างพูดช่างคุยของชาวเมถุนกระตุ้นต่อมหึงของชาวพิจิกได้เสมอ นอกจากเรื่องนี้แล้วก็ไม่มีอะไรที่เป็นปัญหา ทั้งชาวเมถุนและชาวพิจิกชอบเสี่ยงและชอบผจญภัยไปด้วยกัน เมื่อเกิดความขัดแย้งขึ้นมา ทั้งคู่จะพยายามหาทางประนีประนอมเพื่อความสัมพันธ์ที่ยืนยาว

ชาวเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ(การสื่อสาร) ส่วนชาวพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร(ความร้อนแรง) และดาวพลูโต(พลัง) โดยทั่วไปชาวพิจิกจะให้ความสำคัญกับความผูกพันทางอารมณ์ รวมไปถึงความสัมพันธ์ทางเพศ โดยต้องการความมั่นใจว่าคนรักของตัวเองจะเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์มากเท่าที่ตัวเองเห็น แต่ก็โชคดี ต้องขอบคุณความสามารถอันเยี่ยมยอดในการสื่อสารของชาวเมถุน เพราะชาวเมถุนสามารถแสดงออกถึงการอุทิศตัวต่อชาวพิจิกได้ดีเสมอ เว้นเสียแต่ว่าชาวเมถุนจะไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น โดยนิสัยแล้วชาวเมถุนไม่สามารถเสแสร้ง และจะไม่เสแสร้งให้คำมั่นหมายในเรื่องที่ตัวเองไม่ได้รู้สึก ชาวเมถุนจะให้คำมั่นสัญญาในเรื่องความรักและความสัมพันธ์ด้วยความสมัครใจเท่านั้น

ราศีเมถุนเป็นธาตุลม ส่วนราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีการตัดสินใจที่ดีที่สุดจะมาจากการผสมผสานกันระหว่างสติปัญญา(ลม) กับความรู้สึก(น้ำ) เป็นการร่วมมือกันระหว่างสมองกับหัวใจ ชาวพิจิกเป็นนักวางยุทธวิธีผู้ปราดเปรื่อง ถ้ามีประเด็นให้ต้องตัดสินใจหรือมีโครงการใดๆอยู่ในมือ ชาวพิจิกจะช่วยให้ชาวเมถุนผู้แสนจะโลเลสามารถเลือกทางที่ดีที่สุดได้ ในทางกลับกัน ชาวเมถุนก็สอนให้ชาวพิจิกรู้จักปล่อยวางหากได้พยายามสุดความสามารถแล้ว ปัญหาคือบางครั้งความเจ้ากี้เจ้าการของชาวพิจิกทำให้ชาวเมถุนหมดความกระตือรือร้น ส่วนความล่องลอยฉาบฉวยของชาวเมถุนก็ทำให้ชาวพิจิกแสนจะหงุดหงิด

ชาวเมถุนลงมือทำสิ่งใดๆเพียงเพื่อหาประสบการณ์เท่านั้น ตรงข้ามกับชาวพิจิกที่ทำทุกอย่างโดยมีแผนการเป็นขั้นเป็นตอนอยู่ในใจ ชาวพิจิกสามารถใช้ความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวของตัวเองสอนให้ชาวเมถุนรู้จักทำงานที่ค้างคาอยู่ให้เสร็จก่อนที่จะกระโดดไปหาประสบการณ์ใหม่ ทั้งนี้เมื่อไรก็ตามที่ชาวเมถุนกับชาวพิจิกเริ่มเข้าใจว่าทั้งคู่สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันได้ ด้วยความเฉลียวฉลาดของชาวเมถุนและด้วยเสน่ห์บวกกับความร้อนแรงของชาวพิจิก คุณทั้งคู่ก็จะคบหากันอย่างมีความสุข สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมถุนกับชาวพิจิกคือความแข็งแกร่งที่ได้มาจากการร่วมมือกัน คุณทั้งคู่คือผู้ชนะ ผู้จะร่วมมือกันทำทุกทางเพื่อให้ได้มาซึ่งความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook