ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีธนู โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นัก เป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านช่องและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูน  ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

  

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี  สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติแต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอสิ่งที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมี ความเจริญรุ่งเรืองดีเป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย    

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฏกับชาวราศีธนู

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักทั้งสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี  การแสดงออกด้านความรักระหว่างกันก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี    สิ่งที่ควรปรับเข้าหากันในการคบหากันนั้นก็คือ ในเรื่องของการปรนนิบัติดูแลกัน และการทุ่มเทซึ่งกันและกัน  ชาวราศีธนูมักมีกิจธุระมากหรือต้องเดินทางบ่อยจึงจำเป็นต้องแบ่งเวลาให้คู่รักชาวราศีกรกฏให้อยู่ในเกณฑ์สมดุล จึงจะทำให้ความรักและความสัมพันธ์ของคู่รักทั้งสองราศีนี้ลงตัวได้ ด้วยความรักและความจริงใจในรักแท้ต่อกันก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของของคู่รักทั้งสองนี้ก็จะเกิดความสุขและมั่นคงด้านความรักที่ดีต่อกันได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน สถานที่ที่ควรชวนกันไปเที่ยวร่วมกันในวันหยุดเพื่อช่วยให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือ เดินทางไปไหว้พระที่วัดใหญ่ชัยมงคลจังหวัดอยุธยา  เดินทางไปเที่ยวตั้งแคมป์ที่อุทยานแห่งชาติ ดูหนัง  ร้านไฮครีม รับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกันในบรรยากาศริมแม่น้ำ อัญมณีที่ช่วยเสริมดวงด้านความความสัมพันธ์รักระหว่างกันก็คือ  จี้ห้อยคอที่ประดับด้วยเพชร บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์คลาสสิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook