ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูงมีความตั้งใจทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จเป็นคนที่ขยันที่จะทำมากกว่าพูด มักก้าวหน้านำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเองมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้างชอบคิดมากบางครั้งก็ชอบวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ  ในยามว่างชอบสะสมของเก่า ชอบเดินทางท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนมีเมตตา เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงามชอบดูแลและปรนนิบัติคนรักพอสมควรในช่วงอายุยิ่งมากขึ้นก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะดี มีความโรแมนติกและดูแลคนรักเป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนาอยากจะได้มอบให้เขาเสมอ

 

ชาวราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ. ถึง 21 มี.ค.)

ชาวราศีมีนเป็นคนละเอียดอ่อนมีจินตนาการสร้างสรรค์เป็นคนรักสันโดษมีความสามารถพิเศษ  เข้ากับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่มักจะเบื่อง่ายคาดเดาจิตใจและอารมณ์ยาก ละเอียดรอบคอบ มีสัมผัสที่6ค่อนข้างแม่นยำชอบไปวัดทำบุญเป็นคนจิตใจดีมีเมตตาชอบ ชอบคิดถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมา  ชอบทำบุญ  มักชอบสร้างผลงานที่มีคุณภาพทำงานไม่เหมือนใคร ชอบความเรียบง่ายต่อการใช้ชีวิต มีลักษณะท่าทางเป็นมิตรไม่ชอบความรุนแรง แต่บางครั้งก็เป็นคนอารมณ์ร้อนขึ้นมาได้เช่นกัน ไม่ชอบการคดโกง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีมีนคือ นักเขียน หรืองานที่ต้องใช้จินตนาการสร้างสรรค์ นักดนตรี  งานด้านวงการบันเทิง ด้านความรักเป็นคนที่อารมณ์ละเอียดอ่อนไหวง่ายแต่ก็เป็นคนจริงจังด้านความรักมากถ้าหากรักใครแล้วก็จะมีวิธีดูแลเอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี การปฎิบัติกับคนรักในรูปแบบสร้างความประหลาดใจให้กับคนรักในทางที่ดีอย่างคาดไม่ถึงเสมอ

                 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมังกรกับชาวราศีมีน

ความสมพงศ์ด้านความรักระหว่างคู่รักชาวราศีมังกรกับชาวราศีมีนนั้นมีความสมพงศ์ระหว่างกันของอิทธิพลของสองราศีนี้ดีพอสมควรแต่ผู้ที่เป็นชาวราศีมังกรต้องมีความเข้าใจคนรักที่เป็นคนราศีมีนว่าชาวราศีมีนนั้นเขามีจิตใจที่อ่อนไหวได้ง่าย จึงจำเป็นต้องรักษาน้ำใจและต้องดูแลซึ่งกันและกันให้กำลังใจกันในยามเจอปัญหาควรช่วยเหลือและให้คำปรึกษากันค่อยๆร่วมกันแก้ไขปัญหา หมั่นคอยเติมเต็มในสิ่งดีๆด้านความรักในการปฎิบัติต่อกัน วันหยุดควรพากันไปท่องเที่ยว สถานที่โบราณที่สำคัญหรือพักผ่อนร่วมกันโดยพากันไปเที่ยวภูเขาน้ำตกหรือทะเลก็จะก่อให้เกิดความรักความสัมพันธ์ต่อกันที่ดีขึ้นได้ อัญมณีมงคลที่ควรมอบให้แก่กันในการช่วยเสิรมดวงเสริมโชคด้านความรักต่อกันให้มีความสุขดีขึ้นก็คือ นิลสีน้ำเงิน บ้านหรือเรือนหอที่ควรจะเลือกซื้อเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เพื่อใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรต้องมีสระน้ำหรือบ่อปลาเป็นการเสริมดวงด้านความรักและโชคลาภ ที่ส่งผลดีด้านความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันให้มั่นคงและยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook