6 จุดกำเนิดพลังลบในบ้าน ไม่เร่งกำจัดจะบั่นทอนชีวิตทุกวัน

6 จุดกำเนิดพลังลบในบ้าน ไม่เร่งกำจัดจะบั่นทอนชีวิตทุกวัน

6 จุดกำเนิดพลังลบในบ้าน ไม่เร่งกำจัดจะบั่นทอนชีวิตทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยสังเกตไหมว่าทุกอย่างดูง่ายขึ้นเล็กน้อยหลังจากทำความสะอาด มันไม่ใช่แค่ความรู้สึกของความสำเร็จที่ทำให้คุณมีกำลังใจ แต่นั่นเป็นเพราะพลังงานในบ้านส่งผลต่อพลังงาน อารมณ์ ความมุ่งมั่นของตัวคุณ และสิ่งเหล่านี้ถือเป็นปัญหาในบ้านที่จะทำให้เกิดพลังงานลบๆ ซึ่งคุณต้องเร่งแก้ไข และนี่คือจุดเหล่านั้น

จุดกำเนิดพลังลับในบ้าน

 

ห้องมืด

ห้องหรือบ้านที่สว่างและสดใสสามารถปลุกจิตวิญญาณของคุณได้ทันที และให้ความรู้สึกว่าสามารถควบคุมชีวิตของคุณได้มากขึ้น หากมีหน้าต่างให้เปิดออกเพื่อให้การรักษา โดยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามา หากไม่มีแสงธรรมชาติเพียงพอสำหรับพื้นที่นั้นให้ใช้สีและของตกแต่งในโทนสีอ่อนเพื่อทำให้หน้าต่างสว่างขึ้น การเดินเข้าไปในห้องมืดจะทำให้คุณรู้สึกเซื่องซึมในทันที และพลังงานของคุณก็จะหายไป

เหม็นอับแอร์

คุณภาพอากาศมีความสำคัญอย่างยิ่ง หากคุณหายใจเอาอากาศที่มีกลิ่นเหม็นอับคุณจะไม่สามารถใช้ชีวิตตามศักยภาพของคุณได้ เปิดหน้าต่าง เพิ่มต้นไม้เปิดเครื่องฟอกอากาศ ทำทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังสูดอากาศบริสุทธิ์

พื้นที่คับแคบ

คุณอาจไม่สามารถควบคุมขนาดของห้องที่คุณอาศัยได้ แต่คุณสามารถทำให้ห้องใหญ่ขึ้นหรือแคบลงได้ การทาสีห้องด้วยสีสว่าง การนำกระจกเข้ามาในพื้นที่สามารถทำให้ห้องดูใหญ่ขึ้นและมีชีวิตชีวาขึ้น

อุปสรรคกีดขวางทางเดินในบ้าน

บางครั้งการหลีกหนีจากทางเดินที่มีสิ่งกีดขวางอาจง่ายสำหรับคุณ โดยทั่วๆ ไปเพื่อให้พลังงานภายในบ้านของคุณไหลได้อย่างอิสระ คุณต้องมีทางเท้าที่ชัดเจน มิเช่นนั้นสิ่งกีดขวางต่างๆ ในบ้านของคุณอาจส่งผลต่อความติดขัดของคุณเองเมื่อคุณเคลียร์เส้นทางเหล่านี้ได้แล้ว คุณจะเริ่มขจัดสิ่งกีดขวางในตัวคุณได้

ความรก

เมื่อพื้นที่ของคุณรก จิตใจคุณก็เช่นกัน เมื่อจิตใจยุ่งเหยิง มันจะยากขึ้นที่จะมุ่งเน้นและรักษามุ่งมั่นของคุณเอาไว้ และมันยังจะทำให้คุณฟุ้งซ่านอีกด้วย เพราะความฟุ้งซ่านนั้นมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ความสับสน ความระส่ำระสายเกิดขึ้น และมีความโกลาหลทางจิตเกิดขึ้น ดังนั้นให้กำจัดกองหนังสือ กองเสื้อผ้า กลุ่มสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้ว เมื่อใดก็ตามที่อากาศไม่สามารถไหลได้อย่างอิสระ พลังงานอาจนิ่งและทำให้เกิดการติดขัดได้


 

หน้าต่างสกปรก

หน้าต่างสกปรกอาจทำให้ห้องมืดลง และทำให้พลังที่ดี และแสงแดดเคลื่อนผ่านห้องได้ยากขึ้น การไหลของพลังงานที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อเปิดหน้าต่าง แต่ถ้าคุณไม่สามารถเปิดได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาคือการทำความสะอาดหน้าต่างให้เป็นประกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook