รวมไอเดียแต่งบ้านสไตล์คุณหนู สวยหรูและดูแพง

รวมไอเดียแต่งบ้านสไตล์คุณหนู สวยหรูและดูแพง

รวมไอเดียแต่งบ้านสไตล์คุณหนู สวยหรูและดูแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่หลงใหลในความสวยหรูดูแพงแบบลุคคุณหนูแล้ว แน่นอนว่าต้องจัดเต็มกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้เป๊ะอยู่เสมอ รวมไปถึงพื้นที่ภายในบ้านก็ต้องสวยหวานและมีสไตล์ไม่แพ้กัน วันนี้ forfur จึงรวบรวมไอเดียในการแต่งบ้านให้สวยหรูและดูแพงมาฝากกันค่ะ

The Village บางนา-วงแหวนฯ 2The Village บางนา-วงแหวนฯ 2

สร้างบรรยากาศ การแต่งบ้านให้สวยหรูและดูแพงนั้น สิ่งสำคัญก็คือการสร้างบรรยากาศที่สวยหวานให้เต็มไปด้วยความละเมียดละไมในทุกรายละเอียด อาจเริ่มด้วยการตกแต่งภายในบ้านให้มีโทนสีสวยหวานอย่าง สีพาสเทล ลวดลายดอกไม้ หรือของตกแต่งที่มีสัมผัสธรรมชาติ อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติ ต้นไม้และดอกไม้ประดับต่างๆ 

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เอสบี ดีไซน์สแควร์

วอลล์เปเปอร์ลายสวย อย่าปล่อยให้ผนังภายในบ้านว่างเปล่า ลองนำวอลล์เปเปอร์ที่มีลวดลายสวยงามและคลาสสิกมาเพิ่มความสวยหรูให้กับมุมผนัง อาจเลือกใช้เป็นโทนสีกลางแบบธรรมชาติ หรือใช้โทนสีที่สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับเฟอร์นิเจอร์ ก็สามารถสร้างบรรยากาศบ้านสวยสไตล์คุณหนูได้ในทันที

The Village บางนา-วงแหวนฯ 2The Village บางนา-วงแหวนฯ 2

ห้องทำงานแบบคุณหนู การแต่งมุมห้องทำงานให้มีสไตล์สวยหรูแบบคุณหนู ไม่จำเป็นต้องสวยหวานและเต็มไปด้วยสีชมพูเสมอไป เพียงแค่คุณตกแต่งผนังด้วยการใช้โทนสีกลางอย่าง สีครีม สีเบจ หรือสีเหลืองนวล ตามด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนๆ เสริมด้วยบรรยากาศที่ดูสบายตาโดยการจัดวางพรมขนนุ่มสีธรรมชาติกลางห้อง พร้อมดอกไม้ประดับตามมุมต่างๆ เพียงเท่านี้ก็เพียงพอสำหรับการแต่งห้องทำงานให้สวยหรูสไตล์คุณหนู โดยไม่จำเป็นต้องใช้สีชมพูให้หวานเลี่ยนอีกต่อไป 

บูธ COTTO ในงานสถาปนิก’58บูธ COTTO ในงานสถาปนิก’58

ห้องน้ำสวยหรูมีสไตล์ แม้จะเป็นการตกแต่งที่มีความเรียบง่าย แต่คุณก็สามารถเพิ่มความสวยหรูและสไตล์ให้ห้องน้ำได้อย่างง่ายดาย  เช่น การเลือกใช้กระเบื้องสีขาวสะอาดตาที่มี texture มาตกแต่ง พร้อมเสริมความสง่างามด้วยการติดตั้งตู้ชั้นวางแบบบิลท์อินที่มีสีกลมกลืนกัน เพิ่มเติมด้วยกระจกดีไซน์หรูหรือโคมไฟคริสตัลอีกสักหน่อย ก็ช่วยทำให้ห้องน้ำสวยเลอค่าอย่างไร้ที่ติ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook