ถังน้ำพับได้ อีกหนึ่งความสะดวกสบาย ของการทำความสะอาด

ถังน้ำพับได้ อีกหนึ่งความสะดวกสบาย ของการทำความสะอาด

ถังน้ำพับได้ อีกหนึ่งความสะดวกสบาย ของการทำความสะอาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงงานบ้านและการทำความสะอาดสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ…ถังน้ำ! แต่ถึงมันจะเป็นของจำเป็นต้องใช้ การจัดเก็บก็กินเนื้อที่และเกะกะไปหมดจริงไหมครับ

แต่วันนี้ปัญหาของคุณจะหมดไป (ใช้คำเหมือนขายของทางทีวีอีกแล้ว) ด้วย “ถังน้ำซิลิโคนมีฝาพับได้”… หมายถึงว่าตัวถังพับได้นะครับไม่ใช่แค่ฝา ผลิตจากวัสดุเนื้อนิ่มที่สามารถพับได้แบนเรียบ และถ้าเอาไปแขวนไว้กับผนังก็ยังสามารถตากผ้าขี้ริ้วไว้ที่ฝาถังแทนที่ตากผ้าได้ด้วยนะครับ

พับได้แบนเรียบจริงๆ นะ

“ถังน้ำซิลิโคนมีฝาพับได้” มีด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ สีฟ้า สีเขียว และสีเหลือง มีลักษณะเป็นปล้องซึ่งออกแบบให้ซ้อนลงไปเป็นชั้นได้ และเมื่อปิดฝาก็สามารถนำไปเก็บโดยไม่เปลืองพื้นที่ได้ด้วย

แขวนผนังได้นี้สุดยอดแล้ว!

แค่พับได้ก็นับเป็นความสะดวกมากพออยู่แล้ว แต่ที่น่าดีใจกว่านั้นคือมันยังเอาไปแขวนกับผนังได้ด้วยนะครับ ซึ่งเมื่อพับจนแบนเรียบแล้วเอาไปแขวนกับผนัง ส่วนมือจับที่ฝาก็ยังกลายเป็นที่แขวนผ้าขี้ริ้วได้ด้วย เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดทุกอย่างไว้ที่เดียวกันได้อย่างสะดวกสบายเลยครับ

พอทำได้แบบนี้ก็ไม่เปลืองเนื้อที่จัดเก็บถังน้ำ แค่ติดตะขอแขวนไว้ที่ผนังก็เพียงพอแล้ว เรียกว่า “ใช้เสร็จก็เก็บแขวนไว้” เบามือเบาแรงเลยนะครับ

จะใช้อินดอร์หรือเอาท์ดอร์ก็ได้

ลักษณะพิเศษของถังน้ำชนิดนี้คือการพกพา ถ้าไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บและขนย้ายก็สามารถเอาออกไปใช้ข้างนอกได้โดยง่าย จะพกไปใช้ตั้งแคมป์หรือตอนที่ประสบเหตุภัยพิบัติอะไรแล้วมีติดตัวเอาไว้ ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากทีเดียวนะครับ

จำได้ว่าเคยเห็นแก้วน้ำซิลิโคนพับได้ในลักษณะนี้วางขายในเมืองไทยแล้วนะครับ แต่ถังน้ำยังไม่เห็นเลย แต่ก็สามารถหาซื้อได้ทางอินเตอร์เน็ตครับ เป็นไอเท็มที่ขอแนะนำให้หาติดบ้านเอาไว้สักถังเลยละครับ

ผู้เขียน: HAKURO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook