กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (DAN Thailand) รวมพลังจัดกิจกรรม

กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (DAN Thailand) รวมพลังจัดกิจกรรม

กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (DAN Thailand) รวมพลังจัดกิจกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (DAN Thailand) รวมพลังจัดกิจกรรม “ One Day for Change หนึ่งวันของพี่เปลี่ยนชีวิตของหนู” ระดมทุนให้ 4 มูลนิธิ

     นายอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายวิรัช หวังเจริญวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน   กลุ่มบริษัทเดนท์สุ   อีจิส เน็ตเวิร์ค  ประเทศไทย นำคณะผู้บริหารและพนักงานในเครือ จำนวนกว่า 600 คน ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อระดมทุนมอบให้แก่ 4 มูลนิธิ ประกอบด้วย ศิริราชมูลนิธิ  มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ  และโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กป่วยเรื้อรัง ฝ่ายกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

     โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมในโครงการ“ One Day for Change” ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด DAN FUND RUN พี่ยิ่งวิ่ง น้องยิ่งได้ โดยผู้บริหารและพนักงานบริษัทในเครือได้ร่วมใจกันวิ่งเป็นเวลากว่า 20 วันเพื่อเก็บระยะทางทุก ๆ 1 กิโลเมตร จะมอบเงินบริจาคเข้าโครงการ 10 บาท และตั้งเป้าหมายการระดมทุนครั้งนี้ไว้ที่ 400,000 บาท ซึ่งสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

    “การจัดกิจกรรมนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงถึงความร่วมมือร่วมใจของผู้บริหารและพนักงานในเครือเดนท์สุ อีจีส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทยแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ DAN THAILAND ต้องการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพสำหรับเยาวชนของประเทศ “ นายอมรศักดิ์ กล่าว

 

     ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส  เน็ตเวิร์ค มีนโยบายจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยจัดกิจกรรมพร้อมกันทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และในทุกภูมิภาคทั่วโลก ที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้น่าอยู่ เป็นการมอบประโยชน์คืนสู่สังคม โดยเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาส เพื่อให้เขาได้เติบโตอย่างยั่งยืน มีทัศนคติที่ดี เป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์สังคมให้เป็นสังคมที่น่าอยู่  ซึ่งในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่  5

 



[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (DAN Thailand) รวมพลังจัดกิจกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook