“เมคอัพเปลี่ยนชีวิต” เทคนิคการแต่งหน้าที่พลิกโฉมนักแสดงตลกญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิง

“เมคอัพเปลี่ยนชีวิต” เทคนิคการแต่งหน้าที่พลิกโฉมนักแสดงตลกญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิง

“เมคอัพเปลี่ยนชีวิต” เทคนิคการแต่งหน้าที่พลิกโฉมนักแสดงตลกญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา Univers Hara นักแสดงตลกวัย 28 ปี ปรากฏตัวในนิตยสาร CanCam ฉบับเดือนมีนาคม พร้อมเปิดเผยเทคนิคการแต่งหน้า “Seikei Kyu Make” (整形級メーク) หรือ “การแต่งหน้าขั้นศัลยกรรม” (หมายถึง การแต่งหน้าให้เหมือนทำศัลยกรรม โดยที่จริงไม่ได้ทำศัลยกรรม) ที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลในญี่ปุ่นขณะนี้


นิตยสาร CanCam ฉบับเดือนมีนาคม

ภาพหลังการแต่งหน้าจะเป็นได้ชัดเจนเลยว่าตาเล็กๆ ของเธอดูกลมโต ริมฝีปากบางๆ ก็ดูเอิบอิ่มชุ่มชื่น ถือเป็นการแต่งหน้าพลิกโฉมในระดับการแต่งหน้าเอฟเฟกต์พิเศษในภาพยนตร์เลยก็ว่าได้ โดย Hara ได้ลงภาพการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรมของเธอลงโซเชียลต่างๆ สร้างกระแสความสนใจในเทคนิคของเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งสาว Hara เองได้กล่าวไว้ว่า “เพิ่งแค่คุณเข้าถึงเทคนิคการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรมจนชำนาญ ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน”

เหตุผลที่ทำให้ Hara เริ่มฝึกฝนการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรมนี้ก็เพราะเหตุผลที่ว่า “ฉันคิดเสมอว่า ถ้าไม่เผยความน่ารักสดใสในตอนที่ยังอายุ 20 กว่าๆ นี้ละก็คงน่าเสียดายแย่ เลยตัดสินใจอัพโหลดภาพการแปลงโฉมหน้าลงในโซเชียล จากความรู้สึกอยากลองทำเปลี่ยนมาเป็นความจริงจังและเพียรพยายาม ฉันดูน่ารักขึ้นกว่าเดิมจนตัวเองก็คิดว่า ‘ฉันนี่มันหลอกลวงจริงๆ‘ (หัวเราะ) แล้วจากนั้นมา ฉันก็เริ่มชื่นชอบการแต่งหน้าแบบนี้มาเรื่อยๆ”

นอกจากนี้ “ในวันหนึ่ง ฉันได้รู้แล้วว่ายิ่งเรารู้ถึงจุดบกพร่องของตัวเองมากเท่าไหร่ เราจะยิ่งดูน่ารักขึ้นมากเท่านั้นค่ะ!” Hara กล่าว

“ข้อด้อยบนใบหน้าก็มีเทคนิคในการปกปิดอยู่มากมาย มิหนำซ้ำ การมีข้อด้อยเยอะๆ จะยิ่งช่วยเปลี่ยนแปลงโฉมได้ยิ่งขึ้นอีก นั่นคือความน่าสนใจของการแต่งหน้าที่ทำให้เราพัฒนาเทคนิคได้มากขึ้นเรื่อยๆ คนที่มีแต่ปมด้อยแบบฉันยังสามารถเปลี่ยนเป็นคนคิดบวกได้ขนาดนี้ ผู้อ่านทุกท่านก็ต้องมีฝีมือที่สุดยอดไม่แพ้ฉันเช่นกัน” นอกจากบทความดังกล่าวที่พูดตีพิมพ์ลงในนิตยสารแล้ว ยังมีเหล่า Instagramer ชื่อดังในโลกโซเชียลมาเปิดเผยเทคนิคการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรมอื่นๆ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เมคอัพเปลี่ยนชีวิต” เทคนิคการแต่งหน้าที่พลิกโฉมนักแสดงตลกญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook