เลือดฝาดยังน้อยไป 5 แบรนด์ลิปสติกสีแดง ทาแล้วดูมีเลือดปาด

เลือดฝาดยังน้อยไป 5 แบรนด์ลิปสติกสีแดง ทาแล้วดูมีเลือดปาด

เลือดฝาดยังน้อยไป 5 แบรนด์ลิปสติกสีแดง ทาแล้วดูมีเลือดปาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกสีลิปสติก จริงๆ ก็สามารถสื่อถึงรสนิยม ความชอบส่วนตัว ไปจนถึงสไตล์ได้ บางคนก็ชอบสีธรรมชาติ เพื่อความเรียบร้อย หรือชิลๆ บางคนก็ชอบสีจัดๆ เพื่อส่งเสริมความมั่นใจ หรือเข้ากับบุคลิกของตัวเอง ซึ่งนอกจากเรื่องความชอบแล้ว บางทีก็อาจจะขึ้นอยู่กับกาลเทศะที่เราต้องการจะใช้ด้วย อย่างเช่นปกติเราชอบทาแค่ลิปบาล์ม แต่ออกงานอาจต้องทาสีที่ชัดๆ มากขึ้น อะไรแบบนี้

และเทรนด์สีลิปที่สาวๆ นิยม ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงนี้สีที่นิยมกันก็คือ โทนนู้ด สามารถใช้ได้ในหลายสถานการณ์ แต่มีลิปสติกอยู่สีหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน ก็ควรจะเก็บไว้ในครอบครองสักอันซึ่งนั่นก็คือ "สีแดง" ซึ่งลิปสีแดงมีอยู่เกลื่อนกลาดมากมายให้เลือกใช้ แต่จริงๆ แล้วให้ผลต่างกัน ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ หากใช้ของดี คุณก็จะได้ปากสีแดงสด ที่ดูมีคลาส เซ็กซี่ และมีเสน่ห์

สำหรับใครที่มองหาสุดยอดลิปสติกสีแดง ที่สุดจะแดง แต่ดูสวยและมีคลาส ไปดูได้ในลิสต์ด้านล่างนี้เลย

Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick สี Bawse

 

มีลิปสติกสีแดงไม่มากหรอกนะ ที่มีคุณสมบัติ "เฉดเดียว ก็แมตต์ไปหมด" แต่ลิปแมตต์สุดชุ่มชื้น ที่มาในรูปแบบของ ลิควิดลิปสติก ของ Smashbox นี้สามารถทำได้ โดยลิปตัวนี้เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง  Lilly Singh  เจ้าแม่ยูทูป กับ Smashbox ขอบอกเลยว่าลิปแดงรุ่นนี้ เป็นเฉดที่เข้าได้กับทุกคนเลยจริงๆ ไม่ว่าจะผิวขาว หรือผิวคล้ำ ก็ทาออกมาสวยไปหมด ไม่เชื่อต้องลอง!


ELF Cosmetics Matte Lip Color สี Rich Red

ที่บอกไปข้างต้นว่า ลิปสีแดงถ้าจะให้สวย ควรจะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดี ซึ่งบอกเลยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีหรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาแต่อย่างใด และ ลิปแดงรุ่นนี้ของ ELF นี่แหละ ที่ช่วยการันตีเรื่องนี้ เพราะลิปแท่งนี้ มีราคาถูกกว่ากาแฟบางแก้ว แต่ให้เนื้อสีแดงที่เข้มข้น และสว่างสดชัด ซึ่งถูกมองว่าเป็นคู่แข่งกับลิปแดงรุ่น Ruby Woo ของ MAC ด้วยนะ


Bobbi Brown Crushed Lip Color สี Regal

อยากได้สีแดงก็จริงอ่ะ แต่ไม่ชอบสีแดงแปร๊ด แดงจ๋า แดงแจ๋ อะไรขนาดนั้น ต้องใช้รุ่นไหนดี อยากได้สีแดงดูดี แต่ไม่ดูแรงจะมีมั้ยนะ? สำหรับใครที่มองหาสีแดง ที่ดูแด๊งแดงแบบซอฟท์ๆ (ไม่งงนะ) ขอแนะนำสี Regal ของ Bobbi Brown รุ่นนี้เลย เรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ ถ้าเป็นของแบรนด์นี้ล่ะก็ไว้ใจได้เลย สีสดชัดแน่นอน ถ้าชอบสีแดงแบบสุภาพๆ ต้องตำเลยจ้า


Too Faced Peach Kiss Moisture Matte Long Wear Lipstick สี Breakfast Club

แค่เห็นรูปลักษณ์ก็รู้สึกถูกใจจนอยากจะมีไว้ครอบครองสักอันแล้ว กับลิปแดงรุ่นพีช จาก Too Face เห็นเป็นสีแดงออกสตรอว์เบอร์รีแบบนี้ อย่าเพิ่งคิดเชียวว่าจะดูแดงไม่สวยรึเปล่า เพราะจริงๆ แล้ว ลิปตัวนี้ เมื่อทาแล้วจะได้โทนสีที่เข้ากับทุกเฉดสีผิว ตั้งแต่ผิวขาว ไปจนถึงผิวคล้ำ โดยเฉพาะสาวผิวเหลือง ถ้าทาสีนี้จะผ่อง และดูดีประหนึ่งนางเอกฮอลลีวู้ดเลยแหละจ้า ที่สำคัญลิปรุ่นนี้ มีส่วนผสมของสารสกัดจากพีชจริงๆ ด้วยนะ ฉะนั้นมันจะมีกลิ่นที่หอมหวาน น่ากินมากๆ เลย
 


Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick สี Elson

มาถึีงแบรนด์ที่เป็นตำนานแห่งเครื่องสำอาง อย่าง Pat McGrath โดยลิปแดงรุ่นนี้ เคยถูกพูดกันว่าอาจจะเป็นลิปแมตต์ที่ดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เนื้อของลิปเป็นเนื้อแมตต์ แต่คงความชุ่มชื้น ซึ่งสูตรนี้ให้สีแดงที่สดชัดถึงขีดสุด ปากคุณจะดูเป็นสีแดงเรียบลื่นไปทั่วทั้งริมฝีปาก ไม่ว่าจะจู๋ปากหนักแค่ไหน ก็ไม่เป็นร่องรอย โดยเฉดสีมีความออกไปทางสีน้ำเงิน ซึ่งว่ากันว่าช่วยทำให้ฟันดูขาวสว่างขึ้น และราคาก็ตามคุณภาพ บอกได้คำเดียวว่า มันก็จะแพงหน่อยๆ แต่มันจะไม่กร่อยแน่นอน
 

โอ๊ย! นี่ขนาดไม่ได้ปลาบปลื้มลิปสีแดงเป็นพิเศษ แต่พอได้มาดูเหล่าลิปสติกสีสดชัดในลิสต์นี้แล้ว รู้สึกอยากจะได้สีแดงๆ สดชัด (ที่ไม่ใช่เลือด) มาประทับบนผิวริมฝีปากของเราเหลือเกิน เชื่อเลยว่าถึงจะไม่ค่อยได้ทาบ่อย แต่ถ้าลองได้ทาแล้ว จะต้องติดใจในปากแดงอย่างมีคลาส ของตัวเองแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook