กว่าจะสวยเหมือน พิ้งกี้ สาวิกา ต้องใช้เทคนิคอะไร ถึงได้สวยงามดุจนางในวรรณคดี

กว่าจะสวยเหมือน พิ้งกี้ สาวิกา ต้องใช้เทคนิคอะไร ถึงได้สวยงามดุจนางในวรรณคดี

กว่าจะสวยเหมือน พิ้งกี้ สาวิกา ต้องใช้เทคนิคอะไร ถึงได้สวยงามดุจนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาดูเทคนิคการแต่งหน้า สวยงามจับใจของ พิ้งกี้ สาวิกา ในแต่งชุดไทยสุดอลังการ งดงามไร้ที่ติ

หลังจากมีข่าวเลิกราของ พิ้งกี้ สาวิกา กับสามี ไฮโซเพชร อิทธิ เธอก็เดินหน้าทำงานในเส้นทางชีวิตแบบที่เป็นตัวของตัวเอง 

ล่าสุดกับการถ่ายแบบชุดไทยให้กับ นิตยสาร I do ทำเอาแฟนๆ ต้องยอมสยบให้กับความงามราวกับหลุดมาจากนางในวรรณคดี

นับตั้งแต่ พิ้งกี้ สาวิกา เข้าวงการมาตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่า เธอเป็นดาราสาวที่มีความสวยติดตา หน้าเป๊ะติดอันดับต้นๆ ของวงการ โดยไม่ผ่านการศัลยกรรม

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ มาดูเทคนิคการแต่งหน้าจาก คุณโบโบ้ ช่างแต่งหน้าในครั้งนี้ว่ามีเคล็ดลับมาแนะนำให้สาวๆ ดูเป็นแนวทางในการแต่งหน้าโทนสีสุภาพในลุคหวานๆ ตามมาดูกันเลย

เทคนิคการแต่งหน้าของ พิ้งกี้ สาวิกา ลุคนี้ จะแต่ง 'ดวงตา' ให้เป็นพิเศษ และในส่วนของกรอบหน้า โครงหน้า ใจะใช้สีอ่อน เพื่อให้ดวงตาดูโดดเด่นที่สุด โดยจะใช้อายแชโดว์สีอ่อนทาเปลือกตาเพื่อให้ตาดูซอฟท์ลงและใช้สีน้ำตาลเข้มเนื้อแมตต์แต่งตรงกระบอกตา โดยแต่งให้เป็นทรงกลมจะเข้ากับด้วยตาของผู้หญิงที่มีตาโตและลึกอยู่แล้ว

กรีดอายไลเนอร์ให้เข้ากับรูปตา เขียนเส้นเล็กให้ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนขอบตาล่างไม่ได้เขียนด้วยดินสอ ให้ใช้อายแชโดว์เนื้อแมตต์สีน้ำตาลเดียวกับกระบอกตา เก็บรายละเอียดให้ตาดูเป็นรูปทรง

อย่างดวงตาดูหวานเลือกขนตาแบบนี้ เลือกขนตาที่มีหัวสั้น หางสั้น และตรงกลางยาว การใช้ขนตาแบบนี้จะช่วยให้ตาดูกลมโตไม่เฉี่ยว เพราะว่าลุคนี้จะเน้นให้ดูหวาน เข้ากับชุดไทยสีชมพู

เขียนคิ้วอย่างไรให้สวยได้รูป สำหรับคนที่มีคิ้วอยู่แล้ว ใช้สีฝุ่นเขียนก่อน โดยเขียนไล่สีจากหัวคิ้วสีอ่อนไปจนถึงสีเข้มที่หางคิ้ว และปัดมาสคาร่าคิ้วทับ ไม่ต้องเขียนเข้มมาก เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ตาดุไป

 

ชุดที่สองจะเปลี่ยนสีการแต่งหน้าด้วยการเพิ่มสีแชมเปญ และทาปากให้เป็นสีอิฐ เพื่อให้เข้ากับสไบสีแดง และเพิ่มสีตาด้วยสีแชมเปญนิดเดียว ส่วนโครงหน้าจะปัดแก้มให้ชัดขึ้น ชุดที่สองจะเปลี่ยนทรงผมด้วยการรวบผมขึ้น จะเห็นโครงหน้ามากขึ้น

แต่งหน้าชุดไทยกับทั่วไปแตกต่างกันอย่างไร

จะต้องดูชุดเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยหรือทั่วไป ต้องเป็นสีที่ไปในทางเดียวกัน อย่างชุดไทยสีชมพูพิงค์โกลด์ เป็นชุดออกหวานๆ เราก็ต้องเลือกแต่งหน้าในโทนหวานละมุน และชุดที่สองเป็นชุดสไบสีแดง สีที่ใช้ในการแต่งหน้าจะเป็นโทนสีอิฐ สีส่วนอื่นๆ บนใบหน้าก็จะต้องเข้มขึ้นมาด้วยจะได้ลงตัว

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กว่าจะสวยเหมือน พิ้งกี้ สาวิกา ต้องใช้เทคนิคอะไร ถึงได้สวยงามดุจนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook