เคล็ดลับเติมเต็มผิวให้ขาวใส เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ มั่นใจได้ทุกวัน

เคล็ดลับเติมเต็มผิวให้ขาวใส เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ มั่นใจได้ทุกวัน

เคล็ดลับเติมเต็มผิวให้ขาวใส เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ มั่นใจได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าคิดว่าการแต่งหน้าไปวันๆ แบบชั่วคราวจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้สาวๆ มั่นใจในผิวหน้าของตัวเองว่ามันจะขาวใสอย่างที่ต้องการทุกครั้ง เพราะเครื่องสำอางบางชนิดก็เป็นตัวการทำให้ผิวเกิดปัญหาความหมองคล้ำขึ้นมาได้ สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผิวของตัวเองดูขาวใส ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ โดยเฉพาะครีมหน้าขาวที่จำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวที่บอบบาง ส่วนผิวกายเน้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อความกระจ่างใส ไปพร้อมกับการดูแลตัวเองอย่างถูกหลัก จะช่วยให้ผิวสวยได้อย่างมั่นใจ เสริมความงามให้ตัวเองได้เป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ

โยเกิร์ตกินก็ดี ทามาร์คผิวก็แจ่ม

โยเกิร์ตเป็นตัวช่วยบำรุงผิวชั้นเลิศ แถมยังมีวิตามินมากมายที่สามารถดูแลสุขภาาพด้วยการรับประทานเป็นประจำ เพื่อช่วยย่อยอาหาร และกระตุ้นระบบขับถ่าย ทำให้สุขภาพดี เติมเต็มผิวให้ฉ่ำน้ำดูเปล่งประกาย นอกจากนี้เพื่อเพิ่มคุณสมบัติเป็นสองเท่า ลองใช้โยเกิร์ตแทนครีมหน้าขาวที่อาจมีสารเคมีอันตรายเจือปน ผสมกับวัตถุดิบจากธรรมชาติ ใช้สำหรับมาร์คหน้าอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงผิวกายส่วนอื่นด้วย รับรองว่าผลลัพธ์ของผิวขาวจะปรากฏให้เห็นได้ในเวลาสั้นๆ อย่างแน่นอน

กินผักสีเขียวเป็นประจำ บำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก

ผักสีเขียวคือผักที่อุดมไปด้วยสารอาหารมีประโยชน์ทั้งต่อร่างกายและผิว ซึ่งที่เราอยากแนะนำคือผักสีเขียวเข้ม อย่าง บล็อคโคลี่ ผักโขม และผักคะน้า เป็นต้น คุณสมบัติของพืชเหล่านี้เปรียบเสมือนยาบำรุงร่างกายชั้นเลิศ ช่วยป้องกันสารพิษ ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และต่อต้านการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวด้วยการเข้าไปปรับฮอร์โมนในร่างกายให้สมดุล รับรองว่าผิวจะขาวใสเปล่งประกายในราคาถูกและปลอดภัย

เลือกกินปลาแซลมอน เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ

เนื้อปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีน เป็นแหล่งอาหารที่มีโอเมก้า 3 ในปริมาณมาก นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยน้ำมันปลาที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายให้ออกไป ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกได้อีกระดับ เมื่อผิวแข็งแรงก็จะช่วยให้ผิวค่อยๆ ขาวใสได้เองอย่างเป็นธรรมชาติ

เมื่อสาวๆ ใส่ใจการดูแลผิวของตัวเองแล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองเช่นกัน นั่นก็คือการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เป็นตัวการทำให้ผิวหมองคล้ำ จะได้รักษาผิวสวยๆ เอาไว้ให้นานเท่านั้น ไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าชุดไหน ก็มั่นใจไม่มีสะดุดด้วยผิวที่ขาวเนียนและดูมีสุขภาพดีนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook