ตัวเลือกสวยจากธรรมชาติ เครื่องสำอางออร์แกนิก สวย บำรุง ปลอดภัย

ตัวเลือกสวยจากธรรมชาติ เครื่องสำอางออร์แกนิก สวย บำรุง ปลอดภัย

ตัวเลือกสวยจากธรรมชาติ เครื่องสำอางออร์แกนิก สวย บำรุง ปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องสำอางสามารถเนรมิตความสวยให้กับผู้หญิงได้ แต่จะดีแค่ไหนถ้าเป็นความสวยแบบดีต่อใจ ทั้งปลอดภัยและบำรุง อย่างเครื่องสำอางออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ ผิวแพ้ง่าย หรือคุณแม่ตั้งครรภ์และมีลูกน้อย

All About You คัดสรรแบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิก เพื่อมอบเป็นทางเลือกให้กับสาวๆ โดยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้เครื่องสำอางออร์แกนิก สามารถใช้แต่งหน้าได้ติดทน มีสีสัน และเพิ่มลูกเล่น เช่นเดียวกับเครื่องสำอางทั่วไป แบรนด์ที่ภูมินำเสนอได้แก่

 

Alima Pure (อลิมา เพียว) เปล่งประกายความงาม ด้วยมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ

เครื่องสำอางที่ผลิตจากแร่ธรรมชาติ 100% จากสหรัฐอเมริกาไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่มีสารกันเสีย มีเพียงแต่ความงามที่เราพร้อมจะมอบให้คุณเท่านั้น ให้สัมผัสบางเบา ลุคธรรมชาติ เนื้อเนียน สามารถปกปิดร่องรอยและจุดด่างดำได้อย่างดี ไม่ก่อให้เกิดคราบ ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว หรืออาการระคายเคืองให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ให้ความงามของคุณเปล่งประกายออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

มีส่วนประกอบสำคัญจาก ซิงค์ ออกไซด์ (Zinc oxide) และ ไททาเนียมไดออกไซด์ (Titanium dioxide) ซึ่งเป็นแร่ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดด  ข้อแตกต่างที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ Alima Pure มีสีที่สดและบริสุทธิ์ แตกต่างจากเครื่องสำอางอื่นๆ นั่นเพราะนอกจากแร่ของเราจะเป็นเกรดชั้นเยี่ยมแล้ว ยังผ่านกระบวนการพิเศษเพื่อให้สีตามธรรมชาตินั้นคงอยู่ ผลลัพธ์ที่ได้คือความรู้สึกเบาบาง สบาย แต่ติดทนนาน ให้ความงามของคุณเปล่งประกายออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

 

HAN สีสันที่มาพร้อมอาหารผิว

แบรนด์น้องใหม่ของร้าน ALL ABOUT YOU จากอเมริกาที่เป็นมากกว่าเมคอัพ โดยมีแนวคิดที่ว่า “เรามุ่งมั่นที่จะมอบเครื่องสำอางที่เป็นที่สุดแห่ง ความบริสุทธิ์ สุขภาพผิวที่ดี และคุณภาพผลิตภัณฑ์” นี่จึงทำให้ HAN แตกต่างจากเครื่องสำอางแบรนด์อื่นๆ เพราะสีสันของแบรนด์นี้สกัดมาจากพืชพรรณต่างๆ ทั้งผัก และผลไม้ เช่น เช่นแครอท บีทรูท ดอกกุหลาบ โกโก้ เปลือกของเมล็ดอาร์แกน เป็นต้น ไร้สีสังเคราะห์ ทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ดังนั้น ทำให้เครื่องสำอาง HAN สามารถช่วยแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าพร้อมๆกับเป็นแหล่งอาหารผิวชั้นเลิศและยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผู้ที่มีผิวบอบบาง ไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และไม่อุดตัน ให้คุณแต่งหน้าพร้อมบำรุงผิวไปในตัว

อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความสวยแบบปลอดภัย และความงามที่ยั่งยืนของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook