40 อัพก็ยังเป๊ะ นิโคล เทริโอ สุดยอดนักร้องหน้าเด็กตลอดกาล!

40 อัพก็ยังเป๊ะ นิโคล เทริโอ สุดยอดนักร้องหน้าเด็กตลอดกาล!

40 อัพก็ยังเป๊ะ นิโคล เทริโอ สุดยอดนักร้องหน้าเด็กตลอดกาล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ใครๆ ก็ต้องพูดถึงชื่อ นิโคล เทริโอ นักร้องหน้าเด็กที่ยังคงความสวยเป๊ะตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงปัจจุบันในวัย 44 ปี ที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวกับ ศรราม เทพพิทักษ์ นักร้อง-นักแสดง ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักให้ใครได้รู้ แต่กลับมีภาพเดินจูงมือกันให้แฟนๆ ได้อึ้งกันเบาๆ ว่าทั้งคู่ไหนคบกันตอนไหน

ล่าสุด นิโคล เปิดใจแล้ว! รักครั้งใหม่ ศรราม เทพพิทักษ์ ในรายการ The Gust ตีสนิทคนดัง ทางช่อง 8 ว่าตอนนี้ศรรามเป็นคนสนิทมากที่สุดและยังเข้ากับทิกเกอร์ได้ดี ถามว่าโอกาสพัฒนาแค่ไหน เธอก็บอกว่า อันนี้ไม่ทราบคะ ลองไปถามเขาดีกว่า

เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม หนุ่ม ศรราม ก็ยิ่งย้ำชัดในความหวาน มีการลงรูปเดียวนิโคล และล่าสุดกับการกินข้าวที่มีนิโคลและทิกเกอร์(ลูกชายนิโคล) อีกด้วย เรียกว่าชัดเจนกันแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนขนาดนี้ ใครที่เชียร์คู่นี้มีต้องฟินแน่นอน

ยังไงต้องขอพักเรื่องรักๆ เลิฟๆ แล้วมาดูความงามของ นิโคล ที่สาวๆ ที่เกิดทันในยุคนั้นคงจะเห็นได้เลยว่าใบหน้ายังคงดูเด็ก หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน วันนี้ Sanook! Women จะขอนำเคล็ดลับการดูแลหุ่น ของ นิโคล เทริโอ ในแบบง่ายๆ มาฝาก 

"จริงๆ ไม่เคล็ดลับอะไรมากนะคะ เป็นคนชอบทานอาหาร จะเลือกทานปกติเลย แต่จะคอยช่างน้ำหนักทุกวัน ไม่ให้เกิน 48.5 โดยประมาณ ถ้าวันไหนเกินมาก็จะหยุดทาน แต่ไม่ได้ห่วงเรื่องนี้มากมีความสุขกับการทานอาหารค่ะ ถ้ามีเวลาก็จะออกกำลังกาย เข้ายิม เวลาเข้าก็จะเล่นคุ้มเลย ไม่ว่าจะเป็นคาร์ดิโอ ปั่นจักรยาน เพื่อเป็นการเบิร์นค่ะ"

รู้วิธีง่ายๆ ในการดูแลตัวเองไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ มาย้อนวันวาน ชมความสวยตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ เห็นแล้วได้แต่อิจฉา ก็แหมมมมม อายุ 44 ปี แล้วยังดูเหมือน 20 ต้นๆ มิน่าถึงมีแต่หนุ่มๆ ตามจีบ อิอิ

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 40 อัพก็ยังเป๊ะ นิโคล เทริโอ สุดยอดนักร้องหน้าเด็กตลอดกาล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook