สาวสายเที่ยวแอดเวนเจอร์ ต้องทึ่ง!! ไอเทมบำรุงผิวให้เป๊ะปังแม้ตะลุยเอ็กซ์ตรีมทริป

สาวสายเที่ยวแอดเวนเจอร์ ต้องทึ่ง!! ไอเทมบำรุงผิวให้เป๊ะปังแม้ตะลุยเอ็กซ์ตรีมทริป

สาวสายเที่ยวแอดเวนเจอร์ ต้องทึ่ง!! ไอเทมบำรุงผิวให้เป๊ะปังแม้ตะลุยเอ็กซ์ตรีมทริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ความใฝ่ฝันของสาวๆ ส่วนมาก คือ การได้เก็บกระเป๋าแล้วออกไปท้าทาย เที่ยวมันส์ๆ แบบแอดเวนเจอร์ หรือเดินทางแบบลุยๆ เพื่อหาประสบการณ์ให้กับชีวิตรวมถึงโชว์ภาพเก๋ ๆ บนโซเชียลมีเดียให้คน follow ได้คลิ๊กไลค์กันรัว ๆ แต่บางครั้งอาจจะมีความกังวลใจเรื่องของผิวอยู่บ้างแหละว่าจะรอดรึเปล่าจะใช้แอปตลอดเวลาก็ใช่เรื่อง ยิ่งถ้าต้องไปบุกป่าฝ่าดงหรือไต่หน้าผาไต่เขา แล้วจะให้พกครีมมากมาย เหมือนตอนอยู่บ้านก็ดูจะไม่ใช่เรื่อง แต่จะให้ออกไปเที่ยวแล้วหลบอยู่แต่ในร่ม หรือเลือกเที่ยวแล้วอยู่แต่ในโรงแรม ก็ไม่ใช่ตัวเองอีก ดังนั้นเราจึงต้องมองหาผู้ช่วยเด็ด ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าให้สวยเป๊ะปังได้ แม้จะต้องอยู่ในสภาวะที่โหดร้ายก็ตาม

     และเมื่อได้มาเห็นวิดีโอซีรี่ย์จากแคมเปญล่าสุดของ SK-II พูดเลยว่าสาวนักผจญภัยอย่างเราต้องทึ่ง เพราะแคมเปญ “FACE THE WILD | FACE THE CAMERA EXTREME EXPEDITIONS” ที่ทาง SK-II ได้ร่วมกับ National Geographic พาสาวๆ ออกไปท้าทายผิวกระจ่างใส และก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ทำให้เห็นว่าผิวหน้าของสาวๆยังคงความกระจ่างใส ไม่ว่าเราจะอยู่ในสภาวะแวดล้อมใดก็ตาม

 

แคมเปญนี้พาเราเดินทางไปกับ 4 สาวเซเลบบริตี้จาก 4 ประเทศ พวกเธอจะต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมที่ยากลำบากซึ่งพร้อมจะทำร้ายผิวอย่าง…

คาสึมิ อะริมูระ (Kasumi Arimura) นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลทางการแสดงมากมาย ที่ต้องต่อสู้กับรังสียูวีที่รุนแรง และแมลงนานาชนิด ในป่ายันบารุ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น

เคียร่า เฟอร์ราญี่ (Chiara Ferragni) แฟชั่นไอคอนระดับโลกจากอเมริกา ที่ต้องไปสำรวจภูมิประเทศท่ามกลางสภาวะแห้งแล้งและแสงแดดแผดเผาของทะเลทรายอันซาบอร์เรโก ในประเทศอเมริกาตะวันตก

นีนี่ (Nini) นักแสดงสาวสวยจากประเทศจีน ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายในการเดินภูเขาน้ำแข็งอันหนาวเหน็บ เสี่ยงต่อการทรมานผิวในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 0 องศาในสภาวะอากาศแห้ง ทางตอนเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน

ลี ซียอง (Lee Siyoung) นักแสดงสาวชั้นนำจากเกาหลีใต้และนักมวยทีมชาติ ที่เดินทางไปยังภูเขาไฟ อีเจน ภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่น ในประเทศอินโดนีเซีย หนึ่งในสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแต่ก็แฝงไว้ด้วยความอันตรายเพราะปกคลุมด้วยกลุ่มควันจากกำมะถันรุนแรง



     SK-II ได้แสดงให้เราเห็นจะจะในวิดีโอ โดยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ และกล้าที่จะเดินทางไปยังที่ต่างๆ โดยก้าวผ่านขีดจำกัด พร้อมเปิดประสบการณ์จากพลังการเปลี่ยนแปลงของผิวกระจ่างใสอีกด้วย ไม่ว่าหญิงสาวอย่างเราจะต้องเผชิญกับสภาวะที่ร้ายแรง ทั้งอากาศชื้น อากาศหนาวเย็น อากาศร้อน หรืออากาศแห้ง ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวของเรานั้นอาจจะเสียหรือเสื่อมสภาพไปได้ แต่ก็ยังสามารถเปล่งประกายกระจ่างใส อยู่ได้

 

     และไอเทมเด็ดที่ทำให้ทั้ง 4 สาว ยังคงความสวยใส นั่นคือ SK-II Facial Treatment Essence      (เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์) หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า #miraclewater ที่มีพิเทร่าTM มากกว่า 90% เป็นส่วนประกอบ อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุ โดยพิเทร่าTM จะช่วยคงสภาพผิวให้ชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียน จากการถูกทำร้ายโดยปัจจัยภายนอก เช่น รังสียูวีที่รุนแรง และมลพิษต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่ว่าจะในสภาวะไหนก็ตาม

     เห็นแบบนี้แล้ว อย่าลืมไปติดตามภารกิจของทั้ง 4 สาว และร่วมผจญภัยไปพร้อมๆกัน ได้ตามลิงค์ทั้ง 4 ด้านล่างนี้ มาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจ และกล้าที่จะก้าวผ่านขีดจำกัด เปิดประสบการณ์ เดินทางไปยังที่ต่างๆ พร้อมเผยผิวสวยใสกับ Sanook! Women ด้วยกันนะคะ

นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น คะซุมิ อะริมุระ กับ ป่าดิบชื้น: https://www.youtube.com/watch?v=cBNkrw0Ml2I

บล๊อกเกอร์ระดับโลก เชียร่า เฟอร์ราญี่ กับ ทะเลทราย: https://www.youtube.com/watch?v=9S5CEuDqxmc

นักแสดงสาวชาวเกาหลี ลี ซี ยอง กับภูเขาไฟ: https://www.youtube.com/watch?v=Ry016Kt5icw

นักแสดงสาวชาวจีน กับ ภูเขาหิมะ: https://www.youtube.com/watch?v=MtfmQZ90jHc

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook