เคล็ดลับเขียนคิ้วให้ติดทนนาน เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเขียนคิ้วให้ติดทนนาน เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเขียนคิ้วให้ติดทนนาน เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ แล้วปัญหาส่วนใหญ่ที่พบ นอกจากการแต่งหน้าเพื่อสร้างความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของดวงตาที่เป็นจุดเด่นสำคัญแล้ว ส่วนของคิ้วยังถือว่าเป็นจุดหนึ่งที่สาวๆ ต่างให้ความใส่ใจ การเขียนคิ้วให้สวยได้รูปเป็นธรรมชาติเพียงแค่จุดเดียว ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูสวยและโดดเด่นขึ้นมาได้จนแทบเปลี่ยนเป็นคนละคนกันได้เลยทีเดียว แต่ไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้น

วิธีเขียนคิ้วจำเป็นต้องให้สามารถ "ติดทนนาน" ได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย เพราะใบหน้าที่ต้องสัมผัสกับเหงื่อไคล อาจทำให้คิ้วเกิดอาการเสียสมดุลเป็นรอยแหว่งเว้าจนหมดความมั่นใจตามมาได้ ดังนั้นหากใครเขียนคิ้วเป็นแล้ว ลองมาดูวิธีที่จะช่วยให้การเขียนคิ้วติดแน่นมากยิ่งขึ้นดีกว่าค่ะ

เลือกดินสอเขียนคิ้วที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่ง

ขั้นตอนแรกของการช่วยให้คิ้วติดทนนาน ต้องอย่าลืมที่จะใส่ใจกับดินสอเขียนคิ้วที่เป็นตัวขึ้นรูปให้คิ้วดูเป็นโครง ควรเลือกซื้อชนิดที่สามารถกันน้ำได้ ซึ่งจะช่วยให้คิ้วติดทนนานได้มากขึ้น และอย่าลืมเลือก eyebrow แบบฝุ่นให้มีคุณภาพด้วย เพื่อจะได้ช่วยเสริมให้คิ้วดูแน่นและมีความเป็นธรรมชาติ ฝุ่นที่ปัดไม่พัดกระจายจนทำให้ไปตกในส่วนอื่นของใบหน้าจนทำให้ผิวส่วนนั้นหมองตามมา

การตกแต่งด้วย  eyebrow ชนิดฝุ่น

หลังจากวาดโครงด้วยดินสอเขียนคิ้วแล้ว ให้ทาด้วย eyebrow ชนิดฝุ่น เติมด้านใน โดยเริ่มจากโทนสีอ่อนก่อน ไล่ไปเรื่อยๆ ภายในของโครงคิ้วที่เราเขียนเอาไว้ แล้วเบนสีที่หางคิ้วให้เข้มสักหน่อย ส่วนหัวคิ้วค่อยๆ ลดความอ่อนลง ตั้งแต่กลางคิ้วลงมา ซึ่งจะช่วยให้คิ้วดูไม่เข้ม มีความเป็นธรรมชาติ และดูโดดเด่นได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

อย่าลืม Liquid Eyeliner

Liquid Eyeline เป็นเจลที่ใช้สำหรับการปัดขนคิ้วให้ได้รูป ตัวเจลชนิดนี้จะช่วยเพิ่มการจัดระเบียบทรงคิ้วให้สวยได้ดั่งใจ แต่ทั้งนี้เราสามารถเลือกชนิดกันน้ำและกันเหงื่อ ซึ่งจะเปรียบเสมือน Coating ช่วยให้คิ้วขงเราคมสวยและปรับสีขนคิ้วให้เป็นสีเหมือนกับสีที่ปัดลงไปด้วย ซึ่งสาวๆ ควรเลือกโทนสีของ Liquid Eyeline ให้เป็นสีเดียวกับสีของดินสอเขียนคิ้ว และตัวสีฝุ่น เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังป้องกันไม่ให้คิ้วจางลงในระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

เพียงเท่านี้เราก็จะได้คิ้วสวยๆ ได้ดั่งใจตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องมัวนั่งกังวล นอกเหนือจากนี้ยังมี Coating แบบพิเศษ เป็นสีใสเหมือนกับสีเคลือบเล็บเอาไว้เคลือบเพิ่มความทนทานให้นานได้ตลอดทั้งวันเป็นขั้นตอนสุดท้ายสำหรับใครที่ต้องการความมั่นใจแบบชัวร์ๆ อีกด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook