รีวิว 8 ชิ้นเทพสาวออฟฟิศ สวยเป๊ะ สวยปัง มั่นหน้าได้ทั้งวัน

รีวิว 8 ชิ้นเทพสาวออฟฟิศ สวยเป๊ะ สวยปัง มั่นหน้าได้ทั้งวัน

รีวิว 8 ชิ้นเทพสาวออฟฟิศ สวยเป๊ะ สวยปัง มั่นหน้าได้ทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย (แต่ถ้าไม่สวยขอให้หยุดเถอะ) 555 อันนี้ขำ ขำนะจ๊ะ เกิดเป็นผู้หญิงเราต้องสวยค่ะ สวยตั้งแต่ลืมตาตื่นนอนตอนเช้าได้เลยยิ่งดี แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่แบบนั้น เพราะยังไงๆ ไก่งามเพราะขน คนก็ต้องงามเพราะแต่งอยู่วันยันค่ำ

โดยเฉพาะสาวๆ ชาวออฟฟิศอย่างเรา แม้วันๆ จะก้มหน้าก้มตาอยู่หน้าคอมพ์ แต่มันก็ต้องมีเพื่อนสาวโต๊ะข้างๆ ผู้ชายที่เราหมายปองในออฟฟิศ หรือแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ (ผู้ชาย) ในตึกเดียวกัน ดังนั้นแม้ตื่นมาหน้าเราจะซีดศพ แต่พอเปิดประตูบ้านออกมาแล้วเราต้องเป๊ะปังทั้งวัน

ว่าแล้วเปิดกระเป๋ากันดูเลยดีกว่าว่าสาวออฟฟิศที่เค้าหน้าแน่น สวยทน สวยนานได้ตั้งแต่ลุกจากที่นอนจนเลิกงานกลับถึงบ้าน พวกเธอต้องใช้อะไรกันบ้าง

1.Gucci Luxurious Moisture Rich Lipstick สี ethereal 320  

รายละเอียด : ลิปสติกสีนูดน้ำตาล ทาแล้วเป็นสีเดียวกับสีปาก ทำให้ปากดูไม่แห้ง ชุ่มชื้นมาก ใครปากแห้งหนักๆ ทาลิปสติกสีเพี้ยนสีไม่ติด ทาแล้วเป็นคราบ ตกร่อง ปากแห้ง ใช้เป็นรองพื้นก่อนทาลิปสติกสีแรงๆ หรือ ลิปสติกเนื้อแมทแห้งๆ ได้เลย ทำให้สีลิปสติกดูไม่เพี้ยน  ตัวนี้ไม่มีเคาน์เตอร์ในไทย ต้องสั่งพรีออเดอร์ ราคาประมาณ 1,500 – 1,800 บาท แล้วแต่ร้าน

2.Nars Radiant Creamy Concealer  สี custard เป็นสีกลางๆ ใช้ได้เกือบจะทุกสีผิว
รายละเอียด : คอนซีลเลอร์ ใช้กลบรอยสิว วิธีใช้โป๊ะไปเลยตรงรอยสิว แล้วใช้นิ้วตบเกลี่ยเบาๆ กรณีเป็นสิวใหม่ๆ จะกลบไม่ค่อยอยู่ ต้องทาแป้งทับ แต่ถ้าเป็นรอยดำสิว ทาทับแป้งได้เลย เพราะไม่หนา แต่ปิดดีมาก แต้มได้ทั้งวัน แต้มเพียงนิดเดียวปิดสิวได้สนิท แต่ค่อนข้างแห้งถ้าทาเป็นบริเวณกว้าง อย่างรอยคล้ำใต้ตา จะเห็นเป็นคราบ ควรทาแต้มเป็นจุดเล็กๆแทน แล้วใช้นิ้วค่อยๆ กดเอา จุดเด่นคือไม่หนาแต่ปิดดีมาก ขนาด 6 ml ไซด์เล็ก ราคา 380 – 490 แล้วแต่ร้าน สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ หรือสั่งพรีออเดอร์ จะถูกกว่า

3

3. Zoda chromotherapy CC33  แป้งพัฟท์ ZODA
รายละเอียด :  แป้งพัฟท์ ZODA ใช้หลังลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว  ใช้ปกปิดให้สีผิวเรียบเสมอกัน ช่วยให้หน้าไม่มันหลังจากทารองพื้น มีความทนในระดับนึง ราคาอยู่ที่ 700 – 900 บาท แล้วแต่ร้าน ระหว่างวันถ้าหน้าหมองหน้าดร๊อพ ใช้แป้ง Butae  แทนได้ทั้งวัน เพราะราคาถูกมาก อยู่ที่ตลับละ 45 บาท ทาได้ทั้งหน้า ทั้งคอ ทั้งตัว ไม่ต้องกลัวเปลือง ไม่หนา ไม่เป็นคราบ แต่ติดไม่ทน ทาซ้ำกี่รอบก็ได้ ทาแป้งควรใช้แปรง เพราะทำให้ไม่หนาเกินไป ถ้าใช้แปรงแทนการใช้พัฟท์ ทำให้หน้าเด้งได้ทั้งวัน ไม่หนาไม่เป็นคราบ

4. Benefit Hoola Bronzing Powder
รายละเอียด : เป็นบรอนเซอร์ ใช้สำหรับกลบแก้มป่อง ให้หน้าดูเรียวขึ้น ทำดั้ง เพิ่มไรผมให้ผมดูหน้าขึ้นสำหรับวันที่ต้องเปิดหน้าผาก  โทนสีนี้ดีมากไม่ทำให้หน้าหมอง หน้าคล้ำ สามารถเติมได้ทั้งวัน เพราะไม่ได้ติดทนทานมาก เป็นฝุ่น ถ้าหมั่นเติม ก็จะสวยเป๊ะทั้งวัน ราคาอยู่ที่ 1,400 บาท

Final5

5.สามตัวนี้เป็นไฮไลท์ ใช้บริเวณหัวตา ใต้ตา ปลายจมูก ขอบปาก ทำให้หน้าพุ่งดูเกาหลี ทุกตัวมีชิมเมอร์

1 :  ของ Tarte The Sculptor ไฮไลท์แบบแท่ง 1.75g ราคา 380 – 490 แล้วแต่ร้าน ตัวนี้สีออกพิงค์โกล ไม่ขาว ใช้แล้วหน้าพุ่งดีมาก ราคาดีงาม ใช้ได้เลยไม่ต้องระวัง โอกาสพลาดน้อยมากด้วยสีที่ไม่ขาวเกินไป เกลี่ยๆ กลืนกับผิวรอบข้าง เด้งเกาหลีมาก

2 : NYX jumbo Eye Pincil อายชาโดว์แบบดินสอ ราคา 220 บาท ตัวนี้ขาวมากทาต้องระวัง ใช้ไม่ได้บ่อย ถ้ารีบเก็บไว้ใช้วันหลังเลยค่ะ

3 : Bobbi brown ไฮไลท์ชนิดดินสอ Illuminate  ราคา 1,300 บาท ตัวนี้เหมือนตัวแรกเลย แต่ราคาแรงมาก ใช้ได้เหมือนกันแทบไม่แตกต่าง

หมายเหตุ: ทำไมต้องพกหลายตัว เพราะว่า เห็นออกมาใหม่ก็อยากลอง พกง่าย อันนี้แนะนำให้ทำเลข 1 2 3 ไว้ในรูป

6

6.ปัดแก้ม สีชมพูกลมๆ : Clinique Pop Blush #12 pink pop บรัชออนลายดอกไม้ สีชมพูอ่อนสวย ปัดแล้วไม่เวอร์ดูสว่าง เนื้อไม่ฝุ่นไม่แป้ง ปัดแล้วดูงานละเอียด สีสวยเหมือนตุ๊กตา ดูเป็นธรรมชาติ ลายดอกไม้สวยมากจนไม่กล้าปัดแรง ราคา 790 – 900 บาท ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไทย หรือ ตามร้านพรีออเดอร์

ปัดแก้มกล่องสี่เหลี่ยม : ILLAMASQUA Powder Blusher สี Katie ปัดแก้มสีชมพูอ่อน แต่เป็นผง เห็นสีอ่อนๆ ถ้าปัดแรงมือ สีชัดมาก แต่ออกมาสวย เพราะสีไม่ได้อ่อนจนมองไม่เห็น ติดไม่ทนเพราะเป็นฝุ่น ถ้ารีบทำให้เป็นปื้นได้ แต่สีสวยมาก ต้องหยิบมาใช้ได้ทั้งวัน เพราะปัดแล้วสวยเลยแน่นมาก ราคา 900 – 1,150 บาทแล้วแต่ร้าน ถ้าซื้อเคาน์เตอร์ ก็จะแพงหน่อย

ปัดแก้มที่มีกระจก  :  ปัดแก้ม loreal โทนสีส้ม ปัดแล้วดูหรูไม่ส้มเกินไป ไม่จืดเกินไป เผื่อวันไหนใส่ชุดมาไม่เข้ากับการแต่งหน้าโทนสว่าง หรือต้องไปในสถานที่ ที่เน้นความสุภาพ ใช้โทนส้มเปลี่ยนได้ เพราะไม่ส้มจ๋าปัดแล้วดูสุขุมขึ้น เข้าได้กับลิปสติกแทบทุกสี แต่ติดไม่ทน ราคา 300 – 450 บาท หาซื้อง่ายราคาถูก

 Final7

7.

1 : CLIO Gelpresso waterproof pencil gel liner เป็นเจลไลน์เนอร์ โทนสีน้ำตาล ใช้ทาขอบตาบน ขอบตาล่าง ทำให้ตาเล็กๆ ดูโตคมชัดขึ้น เป็นเนื้อเจลนุ่มทาแล้วสีออกชัดดีมาก ไม่เจ็บตา ติดทนทาครั้งเดียวไม่จำเป็นต้องเติมระหว่างวัน ราคา 400 – 500 บาท หาซื้อได้ตามซูเปอร์มาเก็ตชื่อดัง

2. : L’ oreal super liner brow designer pro #01 ใช้สำหรับทาคิ้ว มีสองหัว เป็นดินสอ กับ หัวฝุ่น ดินสอไว้สำหรับวาดโครงคิ้ว ระบายปลายคิ้ว หัวฝุ่น ตรงกลาง ไว้สำหรับเกลี่ยหัวคิ้วให้สีฟุ้งอ่อนๆ พกง่าย เขียนง่าย ติดทนทั้งวัน แต่พกไว้เผื่อๆ ไม่เคยเติมซ้ำ ราคา 495 บาท

8

8. ลิปสติกมีสามโทน โทนสีชมพู สีส้ม สีแดง มีทั้งแบบเนื้อแมทแบบน้ำ กับแบบแท่ง เพราะสามารถใช้ผสมสีกันได้ ออกมาเป็นสีใหม่ ทำให้แต่งหน้าได้หลายลุค เพราะแค่เปลี่ยนสีลิปสติก ก็ดูหน้าเปลี่ยน เลยต้องพกไว้หลายๆ โทนสี เติมได้ทั้งวัน

แท่งสีชมพู NYX สีออกชมพูจ๋ามาก ชมพูอมม่วง ใช้ผสมกับลิปโทนสีชมพู ทำให้สีชัดทั้งวัน ราคาไม่แพง ราวๆ 200 – 300 บาท

แท่งสีดำสามแท่งของ mac  มีสีให้เลือกเยอะโทนสีที่พกจะเป็นโทนสีส้ม ชมพู แดงส้ม เนื้อ matee เนื้อนี้จะแห้งหน่อย กับเนื้อ creamesheen เป็นเนื้อที่มีความวาวชุ่มชื้นนิดๆ ใช้ผสมเนื้อ matee แล้วเม็ดสีแน่นและสวย เนื้อดีไม่แห้งมาก สีสวย ผสมสีกันแล้วสวยมาก ราคาอยู่ที่ 700 – 850 บาท

ลิปสติก YSL YVES SAINT LAURENT Rouge Pur Couture Lipsstic เป็นตัวดัง ของนางเอกเกาหลี จวน จี ฮุน  ทาเดี๋ยวๆได้ เนื้อดีคุณภาพเหมือนลิปสติกสีในรูปแบบลิปทิน ราคา 800 – 1,100 แล้วแต่ร้าน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รีวิว 8 ชิ้นเทพสาวออฟฟิศ สวยเป๊ะ สวยปัง มั่นหน้าได้ทั้งวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook