โลชั่นผิวขาวที่ทำให้สาวๆ ผิวใสได้ ในราคาไม่เกิน 200 !

โลชั่นผิวขาวที่ทำให้สาวๆ ผิวใสได้ ในราคาไม่เกิน 200 !

โลชั่นผิวขาวที่ทำให้สาวๆ ผิวใสได้ ในราคาไม่เกิน 200 !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้ว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากปล่อยให้ผิวพรรณตัวเองดูหมองคล้ำ จะเดินเฉิดฉายก็กลัวไม่มั่นใจ จะถ่ายรูปก็กลัวว่าดูไม่มีออร่า ครั้นอยากจะไปบำรุงสักทีก็ต้องเข้าคอร์สทำทรีทเมนต์อีกไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าของดีที่ไม่ต้องลงทุนเยอะก็ยังมีอยู่ในโลกนี้ ! อย่างโลชั่นผิวขาวที่มีวางขายอยู่ในบ้านเราหลากหลายยี่ห้อก็มีราคาที่ไม่สูงมาก มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวพรรณของสาวๆ ให้ขาวใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่าได้ ไม่ทำให้คุณสาวๆ ต้องร้องโอ้โหทุกครั้งที่ควักกระเป๋าจ่าย

วันนี้ Sanook! Women ก็เลยขอจัดมาให้ลอง ! กับโลชั่นผิวขาวที่ทำให้คุณสาวๆ มีผิวกระจ่างใสได้ในราคาไม่เกิน 200 บาท จะเป็นยังไงต้องดู ...

Mistine Bulgarian Yogurt Lotion 180ml ราคา 38 บาท
มาเริ่มกันด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรกจากมิสทีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคำคอมเมนต์จากผู้ใช้ได้ด้านบวกมากพอสมควร ด้วยคุณสมบัติการบำรุงผิวในระดับที่ดี ถึงแม้ว่าจะยังไม่ทำให้ผิวชุ่มได้เท่ากับผลิตภัณฑ์ตัวท้อป แต่ก็ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ไม่มีส่วนผสมของแป้ง เนื้อโลชั่นใส มีกลิ่นหอม ที่สำคัญเป็นแบรนด์ไทยแท้ด้วย คุณภาพระดับนี้กับราคาที่จับต้องได้แบบนี้สาวๆ ต้องรีบไปหามาลองด่วนๆ

โลชั่นผิวขาวโลชั่นผิวขาว

ภาพจาก http://b.lnwfile.com/_/b/_raw/kc/tx/u6.jpg

Vaseline 3X SPF30 PA++, Perfect 10X 180ml ราคาไม่เกิน 150 บาท
ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 จากฝั่ง วาสลีน นอกจากจะเป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาวขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ เพราะมี SPF 30 PA++ เนื้อโลชั่นดี ทาแล้วไม่หนักผิว แต่อาจจะซึมซาบลงสู่ผิวได้ช้าหน่อย นับว่าเป็นโลชั่นผิวขาวตัวแรกๆ ของตลาดที่สาวๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และมีการซื้อใช้อย่างต่อเนื่อง

โลชั่นผิวขาวโลชั่นผิวขาว

ภาพจาก http://www.vaselinethailand.com

Carebeau Goat Milk Lotion 600ml ราคา 65 บาท

ตัวนี้เป็นโลชั่นผิวขาวที่มีส่วนผสมของนมแพะด้วย รวมถึงยังมีสารที่ช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ซึ่งสาวๆ ก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งตัวที่ซื้อมาใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ เนื้อครีมไม่ข้นไปและไม่เหลวจนเกินไป ทาแล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้โบกได้ทั้งวันไม่มีเปลือง ที่สำคัญราคาถูกมาก !! ยังไงก็ขอแนะนำตัวนี้เป็นพิเศษ

โลชั่นผิวขาวโลชั่นผิวขาว

ภาพจาก https://drive.google.com 

12 Plus : Snail Whitening Body Lotion 150ml ราคา 150 บาท
มาถึงผลิตภัณฑ์โลชั่นผิวขาวตัวที่ 4 ตัวนี้สาวๆ กระซิบมาว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังการใช้นั้นตรงกับที่โฆษณามาเปี๊ยบ เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบได้ไว ถึงแม้ว่าจะใช้ไปได้สักพักจะยังไม่เห็นถึงความขาวที่ชัดเจนขึ้น แต่ก็ทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับทาบำรุงเวลาที่อยู่ในห้อง หรือในที่ร่ม หากจะออกไปข้างนอกก็ต้องทากันแดดคู่ด้วย เพราะใน Snail Whitening Body Lotion ไม่มีส่วนผสมของสารกันแดด

โลชั่นผิวขาวโลชั่นผิวขาว

ภาพจาก https://secure.ap-tescoassets.com

Johnson’s : Extra Care Body Lotion 400ml ราคา 197 บาท
นางเอกตัวสุดท้ายของตอนนี้ก็เห็นจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ล่ะที่เขาว่ากันว่าเป็นโลชั่นผิวขาวที่มีเนื้อค่อนข้างบางเบา จะช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง หรือคนที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ ไม่แนะนำสำหรับคนที่มีผิวมัน หรือต้องอยู่ในที่ร้อนๆ เพราะจะเหนียวหนืดมาก ส่วนกลิ่นนี่หอมมากถึงมากที่สุด ขวดเดียวรู้เรื่อง !

โลชั่นผิวขาวโลชั่นผิวขาว

ภาพจาก https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/

เพิ่มเติม สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังคงคาใจว่าถ้าจะเลือกซื้อโลชั่นแบบต่างๆ จะต้องดูอย่างไร หรือโลชั่นแต่ละชนิดมีความแตกต่างอย่างไรบ้าง ไม่ใช่เฉพาะแค่โลชั่นผิวขาวเท่านั้น ลองอ่านทริคง่ายๆ ไปพร้อมกัน .....

  • วิธีเลือกโลชั่นผิวขาว : โลชั่นผิวขาวนั้นเป็นโลชั่นประเภทแรกๆ ที่สาวๆ มักจะนึกถึงกัน และกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในการเลือกซื้อมาใช้บำรุงเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใส ในความเป็นจริง โลชั่นผิวขาวก็นับว่าเป็นอะไรที่ดี แต่สาวๆ ก็ควรเลือกยี่ห้อที่มีส่วนผสมปลอดภัยต่อผิวของเราด้วยนะ ซึ่งในบางยี่ห้อไม่ผ่านมาตรฐานการผลิตและส่วนผสมก็มีถมไป ถ้าไม่เลือกให้ดี จากโลชั่นผิวขาวที่ตั้งใจเอามาบำรุง จะกลายเป็นเอามาทำลายผิวของเราแทนน่ะสิ
  • วิธีเลือกโลชั่นกันแดด : ดูจากสภาพการณ์แล้วไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสภาพอากาศในบ้านเรานั้นเป็นอย่างไร ร้อนอบอ้าวขนาดไหน ถ้าไม่หาโลชั่นกันแดดมาใช้มีหวังผิวเสียกันยกใหญ่แน่นอน แต่ประการหนึ่งที่สาวๆ ต้องรู้ไว้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อโลชั่นกันแดดมาใช้ คือ ดูให้ดีว่าในโลชั่นมีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายหรือไม่ โลชั่นมีกลิ่นฉุนไปรึเปล่า เนื้อโลชั่นไม่เหนียว หรือเหลวเกินกว่าที่ควรจะเป็น หากว่าเป็นอย่างที่บอกว่าก็แสดงว่าไม่สมควรที่จะหยิบโลชั่นกันแดดนั้นกลับมาไว้ที่บ้านเป็นอันขาด
  • วิธีเลือกโลชั่นเกาหลี : ถ้าจะเอาให้ถูกสเปคและเป็นโลชั่นที่อิมพอร์มมาจากเกาหลีจริงๆ ของแท้แน่นอน จะต้องเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมมาจากวัตถุที่เป็นธรรมชาติเท่านั้น เหตุเพราะคนเกาหลีเองจะไม่นิยมใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของสารเคมีเพราะกลัวในเรื่องของสารตกค้าง ฉะนั้น ก่อนซื้อก็ขอให้ดูฉลาก ถ้าไม่ได้มีส่วนผสมที่มีจากธรรมชาติก็แปลว่าเป็นโลชั่นที่ไม่ได้คุณภาพแล้วล่ะ

วิธีเลือกโลชั่นแบบธรรมดา : ชื่อก็บอกอยู่ตรงตัวว่าเป็นโลชั่นแบบธรรมดา เพราะฉะนั้นก็จะไม่มีรายละเอียดปลีกย่อยอะไรให้สาวๆ ต้องพิจารณานานก่อนซื้อ เพียงแต่ต้องดูว่าเนื้อโลชั่นหยาบ หรือเหลวเกินไปรึเปล่า มีกลิ่นฉุนเกินไปหรือไม่ เห็นว่าธรรมดาก็ใช่ว่าจะไม่อันตราย เพราะหากหลงผิดซื้อมาแล้ว ใช้แล้วมีอาการแพ้ ผิวของเรากว่าจะกลับมาดูดีได้ก็ต้องใช้เวลานานโข ดีไม่ดีอาจเกิดผื่นแดงขึ้นบนผิว บางรายถึงกับตุ่มเล็กๆ ใสๆ เหตุเพราะเกิดอาการแพ้นั่นแหละ

บอกแล้วว่าของดีราคาย่อมเยาว์ยังมีอยู่ในโลก ! ถ้าสาวๆ ชอบอกชอบใจโลชั่นผิวขาวตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองกันได้ แต่ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยนะ แล้วมาแชร์กันหน่อยว่าใช้แล้วผิวพรรณของคุณสาวๆ เปลี่ยนไปยังไงบ้าง

 

photo : istockphoto.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook