ทำความรู้จัก 'ทราย' เจ้าแม่แฟชั่น Cosplay ราคาถูก โด่งดังมากตอนนี้

ทำความรู้จัก 'ทราย' เจ้าแม่แฟชั่น Cosplay ราคาถูก โด่งดังมากตอนนี้

ทำความรู้จัก 'ทราย' เจ้าแม่แฟชั่น Cosplay ราคาถูก โด่งดังมากตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         เมื่อเดือนที่ผ่านสาวๆ หลายๆ คนคงจะได้เห็นลุคเดินพรมแดงของสาวชมพู่ไปแล้ว เรียกได้ว่าสวย เป๊ะ ปัง อลังการทุกชุดจริงๆ ถ้ายังพอจำกันได้ น้องทราย เบญจพร เจษฎากานต์ สาวไซส์พลัสที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย แถมรักและชื่นชอบการแต่งตัวเป็นชีวิตจริงใจ และผ่านการแต่ง cover ชุดที่ดารานักแสดงใส่มาแล้วหลากหลายชุด

         Sanook! Women ได้เจอตัว น้องทรายในงาน “It’s Our Cannes 2016 the Red Carpet Experience the Finale” เนรมิตพรมแดงเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสมาไว้ที่ประเทศไทย และน้องทรายเจ้าแม่ Cosplay ราคาถูกที่จับถุงข้าวเกรียบมาทำเป็นชุดให้เหมือนกับคุณแม่ชมได้อย่างเก๋ มีสไตล์ ก็มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย Sanook! Women เลยสัมภาษณ์ถึงแรงบันดาลใจของเธอมาฝากกันค่ะ

         แรงบันดาลใจของทรายนั้นเกิดจากความบังเอิญก่อน และได้กระแสตอบรับที่ดี เลยมีกำลังใจและทำต่อๆ มา อย่างที่เห็นเลยค่ะว่า สาวทราย Cover ทั้งสาวใหม่ ดาวิกา / เบียร์ the voice / ปอย ตรีชฎา / บุ๋ม ปนัดดา / อลิสเน็ตไอดอล หรือนักแสดงต่างชาติอย่างโคลอี้ มอเรตซ์ / ชุนหลี และไวรอล ซึ่งแต่ละชุดนั้นบอกเลยว่าสร้างสรรค์ เก็บเอาอุปกรณ์ราคาย่อมเยามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวจริงๆ

         จะเห็นได้ว่าสาวทรายเป็นสาวพลัสไซส์ค่ะ เธอจึงฝากเคล็ดลับถึงสาวๆ ที่ยังไม่กล้าแต่งตัว เพราะไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง แต่สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีคือความมั่นใจและความกล้า เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะน้ำหนักเท่าไร หุ่นยังไง ก็สวยเป๊ะได้แล้วล่ะค่ะ ตอนนี้มาดูรูปที่น้องทรายแต่ง Cosplay กันค่ะ บอกเลยสร้างสรรค์จริงๆ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ทำความรู้จัก 'ทราย' เจ้าแม่แฟชั่น Cosplay ราคาถูก โด่งดังมากตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook